96

40 7 2
                                    

Chương 96 đệ 96 chương

Tác giả: Trì Gian Phù Du

Trắng tinh quyển mao miêu miêu đầu hơi hơi giật giật, sau đó mờ mịt mà ngẩng đầu lên tới, cùng hắn làm ra đồng dạng động tác, còn có bên cạnh kim mao tiểu cẩu.

Có lẽ là bởi vì bọn họ cũng không phải vừa ráp xong tiểu miêu tiểu cẩu duyên cớ, cho nên thân thể tố chất cũng không giống nhau, có thể càng mau từ gây tê trung tỉnh lại.

Nhưng là tỉnh lại cùng hoàn toàn tỉnh táo lại vẫn là không giống nhau, Matsuda chỉ cảm thấy chính mình đầu óc một mảnh mông lung, trước mắt cũng có bóng chồng giống nhau thấy không rõ, hắn dùng sức quơ quơ đầu, quay đầu đối thượng một đôi đồng dạng ngây thơ đuôi mắt thượng kiều cẩu cẩu mắt.

Vừa rồi giống nhỏ nhặt giống nhau, hiện tại ký ức bắt đầu thu hồi, Matsuda miêu miêu bỗng nhiên hồi tưởng nổi lên chính mình bị gây tê phía trước phát sinh sự tình, thân thể hắn cứng đờ, gây tê cảm giác còn không có tiêu tán, hắn cảm giác thân thể của mình một mảnh lạnh lẽo, thậm chí có thể nói hắn cảm giác chính mình căn bản cảm thụ không đến thân thể của mình.

Matsuda miêu miêu căn bản không dám cúi đầu đi xem chính mình tiểu huynh đệ, hắn tưởng giải phẫu nhất định là kết thúc, hắn hiện tại hẳn là sửa tên gọi là Quyển công công, như vậy tưởng tượng, hắn bi từ giữa tới, đại tích đại tích nước mắt từ hắn trong ánh mắt chảy ra, mỗi một giọt nước mắt đều tràn ngập đối chính mình trứng trứng không tha.

Còn hảo có Hiromitsu ở, làm hắn không đến mức như thế cô đơn, Matsuda trừu trừu cái mũi, nam nhi rơi lệ đến đem đầu phía dưới bàn điều khiển đều làm ướt.

Hắn hiện tại không phải người liền tính, thậm chí đều không phải một con hoàn chỉnh miêu miêu.

Matsuda miêu miêu một bên nức nở, một bên dùng chính mình đầu nhỏ nghĩ, về sau hắn cùng Hiromitsu không bao giờ là hảo huynh đệ, bọn họ là hảo tỷ muội, ô ô ô……

Hắn bên tai truyền đến kinh hỉ thanh âm: “Tiểu Quyển tỉnh lạp.”

Là cửa hàng trưởng thanh âm, hắn cư nhiên còn ở kinh hỉ?

Matsuda miêu miêu sống không còn gì luyến tiếc, hình chữ đại (大) nằm liệt bàn điều khiển thượng, vô thần hai mắt nhìn thẳng trần nhà, nước mắt từ khóe mắt không ngừng chảy xuống, thoạt nhìn đáng thương cực kỳ.

Nếu là bình thường nghe được cửa hàng trưởng thanh âm, Matsuda miêu miêu nhất định thật cao hứng, nhưng là tại đây loại thời điểm nghe được, hắn nội tâm tràn ngập bi phẫn, hắn quyết định chán ghét cửa hàng trưởng, cũng chán ghét Furuya Rei, sớm biết như thế, còn không bằng đi đương chỉ lưu lạc miêu.

Nhưng là Chino Yuu rõ ràng không thể cảm nhận được hắn bi thống tâm tình, đối phương thậm chí đỉnh một trương kinh hỉ mặt thấu lại đây: “Tiểu Quyển, ngươi tỉnh nhanh lên tới làm việc a!”

Tiểu Quyển:??????

Matsuda miêu miêu kinh ngạc, hắn chỉ là một con vừa mới mất đi làm miêu tôn nghiêm miêu a, cửa hàng trưởng như thế nào không biết xấu hổ nói ra loại này lời nói?!

[Conan] Ta GIN cường vô địchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ