Chương 15 (18+): Kim cương đen

2K 140 11
                                    

Các bạn của tôi không đi tranh cãi nào. Bình tĩnh tự tin. Tuti của chúng ta cũng có 2 phiếu từ hồi đồng chuyên môn. Anh cũng được chuyên môn thừa nhận. Với lại rõ ràng fan quyết định 60%. Thì fan nhiều nữa thì lụm cup. Mỗi người một gu, gu của tôi: Tuti, Mike, Right. Hy vọng các bạn sẽ thành công trên con đường mình đã chọn. Thời gian sẽ trả lời.

Ê mấy má coi mv của Right chưa. Voice và lyrics chiến cực. Cột nhà của Quán quân Rap Việt phải thế chứ. Mà cảnh đầu nó nằm tôi nỗi da gà. Tại tôi nhớ tới chap Sự Thật

///////////////////////////
Vũ Ngọc Chương bế người yêu của gã đi vào phòng. Nhanh chóng đóng cửa lại, kéo tất cả rèm lại. Nhanh đến nỗi, Bùi Xuân Trường không nhận thức được tình hình.

Gã đặt anh ngồi xuống giường, nhanh chóng cởi chiếc áo thun đang mặc rồi ném nó đi. Gã ngồi xuống giường cạnh anh. Ôm anh từ phía sau, bàn tay hư hỏng luồng qua chiếc áo sơ mi anh đang mặc. Mà xoa nắn ngực anh, Xuân Trường vừa đau vừa nhột nên vô thức rên rỉ. Nhưng nghe tiếng rên của chính mình. Anh lại e ngại, đỏ mặt nên lấy tay che mặt lại.

"Sao phải che chứ. Tôi ở bên cạnh bạn mà".

Xuân Trường muốn gào vào mặt gã. Chỉ có gã mới dám làm vậy với anh. Người khác là anh cho ăn điện thoại như Andree mấy tiếng trước rồi.

"Bạn nói lại câu lúc nãy xem". Tay còn lại đã mở khóa quần anh. Chen vào quần lót, chọc ghẹo thằng nhỏ của anh.

"Câu nào". Xuân Trường cảm thấy rất lạ. Cả người nóng khô, anh vô thức uốn éo cơ thể mình.

Việc này chỉ làm thằng em của Right dựng lều nhanh hơn thôi. Anh có thể cảm nhận thứ đó đang hướng lên mông anh.

"Trước khi tôi nói à lôi nỏ".

"Ưm…".

Gã hôn lên gáy anh. Liếm láp nó rồi hướng dần từ gáy, vai đến xương quai xanh.

"A…ưm…". Anh rên rỉ dần không kiểm soát được hơn. "Tôi thích bạn".

"Ừ". Vũ Ngọc Chương hơi nhếch mép, gã đang cởi từng nút áo rồi kéo cái áo sơ mi đang mặc trên người anh ra. "Bạn có yêu tôi không".

"Có". Bùi Xuân Trường sẽ không nói dối

"Vậy thì được rồi". Không biết từ bao giờ quần của anh cũng bị gã lột nốt. Chỉ còn chiếc quần con.

"A…"

Gã bế anh lên ngồi lên đùi gã trong tư thế mặt đối mặt. Rồi họ lại hôn môi say đắm. Vũ Ngọc Chương hai tay sờ lấy hai đầu ti của anh. Gảy nhẹ nó, làm anh đang ngồi trên đùi gã không yên được mà liên tục thay đổi tư thế. Anh sờ lên tay, đôi tay đang trêu ghẹo đầu ti anh. Lên vai rồi lên ngực gã.

Vũ Ngọc Chương bất ngờ kết thúc nụ hôn rồi vùi đầu vào khuôn ngực của anh. Ngực anh phẳng lì nhưng trắng trẻo. Trong mắt người khác Xuân Trường là người gầy, gầy lắm. Anh không biết được 50 cân không. Nhưng trong mắt 24k Right anh rất đẹp, luôn đẹp. Gã yêu anh, tâm hồn và cả thể xác của anh.

Gã ngậm một quả anh đào của anh trong miệng. Tay thì không ngừng nhào nặn mông anh. Sờ soạng khắp cơ thể anh. Anh rên rỉ trong vô thức. Tay ôm lấy tấm lưng vững chắc của gã.

(Right2T) À LÔI NỎ (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ