"Ể? Koushi, sao trông cậu xanh xao quá vậy?"
Sáng sớm, Koushi đẩy cửa hội, mệt mỏi tiến thẳng vào quầy bar rồi nằm gục lên bàn.
"Nhìn cậu ốm đi nhiều đó"
"Haizzz... tôi đói bụng quá, từ chiều hôm qua đến giờ tôi không có ăn gì hết"
"CÁI GÌ... thảm vậy hả? Vậy... ăn miếng lửa nha?"
"Căm miệng Natsu. Cậu phải ăn uống cho đàng hoàng chứ. Ruei không nhắc nhở cậu sao?"
"Haizzz..."
Koushi lấy tay ôm đầu, quay mặt sang hướng khác, thở dài một tiếng.
"Anh ta giận tôi rồi"
"Tại sao chứ?"
"Vì tôi đã nói những điều không nên nói. Tôi nghĩ... tôi đã làm tổn thương anh ta"
"Chúng tôi hiều rồi. Vậy thì cậu phải xin lỗi ngay đi, Ruei tốt bụng như vậy, anh ấy sẽ bỏ qua cho cậu thôi"
"Tôi có muốn cũng không được, anh ta đã trở về nhà với Lucy rồi. Không biết khi nào hai người họ mới trở lại đây"
"HẢAAAA? RUEI ĐI VỚI LUCY ÁAAAAA?"
Cả hội nuốt khang một ngụm, Koushi cũng trợn trắng mắt nhận ra mình vừa lỡ lời, mọi người đồng loạt khẽ liếc nhìn Laxus.
Hắn lạnh lùng lật trang tài liệu trong tay, biểu cảm không chút thay đổi. Họ thấy vậy thì thầm thở phào, tiếp tục hóng hớt.
"Thật ra thì, tôi nghe nói Ruei thường xuyên đến thăm cha của Lucy mà. Hình như là cậu ta còn được bác sĩ riêng của gia tộc Heartfilia nhận làm học trò nữa đó"
"Không còn thắc mắc tại sao họ lại thân thiết như vậy, nhiều khi tôi còn tưởng họ là một đôi nữa đó"
"Suỵttttt... điên rồi hả? Không thấy Laxus đang ở đây hả?"
Ông chú Wakaba nhanh tay bịt mồm ông bạn Macao của mình lại. Không khí lại rơi vào trầm lặng. Chỉ thấy Laxus đứng dậy, gấp tập tài liệu trong tay, đi thẳng lên phòng hội trưởng, bỏ lại cả hội ngơ ngác nhìn theo.
"Bộ... họ đang cãi nhau hả?"
"Ai mà biết? Bọn trẻ bây giờ yêu đương lạ lắm"
"Nhắc mới nhớ, mình đã quá già cho những chuyện này, ahahahaha"
Mấy ông chú cười như được mùa dù chuyện không có gì hài hước.
"Tôi thấy sai sai ở đâu rồi đó"
Natsu gãi cằm, ra vẻ suy tư.
"Nếu như bình thường thì..... CĂM MIỆNG LẠI NGAY, MUỐN ĂN SẤM SÉT KHÔNG? CHÁN SỐNG HẢ? LIỆU HỒN MẤY NGƯỜI, LUCY LÀ CỦA TÔI...."
"Hahahaha quá.. quá giống luôn"
*bốp* Mira đập tay lên bàn, ánh mắt loé lên một tia sáng.
"Theo kinh nghiệm của người đã lập gia đình như tôi. Chắc chắc giữa họ đã xảy ra chuyện gì đó"
"Đúng vậy"
"Tôi đồng ý"
"Nè nè nè... khoan đã mọi người. Đây là chuyện riêng của họ, có phải chúng ta chỉ nên yên lặng thôi không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(LALU) Tóc Vàng
Short StoryTÁC PHẨM ĐƯỢC VIẾT VỚI MỤC ĐÍCH GIẢI TRÍ PHI LỢI NHUẬN. TÔI KHÔNG SỞ HỮU CÁC NHÂN VẬT XUẤT HIỆN TRONG TÁC PHẨM. TRUYỆN ĐƯỢC DỰA TRÊN TÁC PHẨM GỐC "FAIRY TAIL" CỦA TÁC GIẢ MASHIMA HIRO.