Trốn

1.6K 73 6
                                    

Ngay lúc mặt trời vừa ló dạng, Lucy đã có một quyết định nhằm giải thoát cho tâm hồn mình. Để tránh mặt Laxus, cô rời khỏi nhà qua cửa sổ bằng roi ngân tinh, vì cô biết, cô chắc chắn hắn ta vẫn còn ở phía bên kia bức tường. Nhắm thẳng đến hội quán, cô dùng hết sức lực của mình mà chạy, nhanh như một mũi tên lao về phía trước.

----------

"Lucy, con đang đùa với ta à?"

"Dạ không, thưa ông, con đã quyết định rồi"

Ngài master chưa bao giờ bắt gặp ánh  mắt cương quyết đó của Lucy, đủ để ông hiểu đứa nhỏ này thật sự muốn gì.

"Đã có chuyện gì xảy ra với con? Tại sao lại đột ngột thế này"

"Chỉ là con muốn đi đâu đó, con cũng muốn về nhà thăm cha"

"Nếu như con muốn con có thể đi, không ai có thể ngăn cản ý muốn của một người. Fairy Tail là gia đình của con, đương nhiên luôn không mong việc này sẽ xảy ra. Có điều.......là người đi trước ta luôn hiểu, mâu thuẫn luôn tuần hoàn tồn tại, trốn chạy đôi khi là một cách giải quyết bất khả kháng. Dù cho là chuyện gì đã xảy ra với con đi chăng nữa, ta tin rằng đứa trẻ của ta, đã trưởng thành dưới mái nhà Fairy Tail sẽ có thể giải quyết êm đẹp. Ta sẽ giữ lời yêu cầu rời hội của con ở đây, con cứ đến những nơi con muốn, khi nào mệt rồi thì về đây, ta và mọi người luôn chờ con. Có được không?"

"Con.....tạm thời như vậy cũng được"

"Tạm biệt đứa cháu nhỏ của ta, cứ đi bao nhiêu tuỳ thích"

"Tạm biệt ông, con sẽ nhớ ông lắm"

Ngài Makarov rưng rưng tiễn Lucy lên đường. Dù ông không biết có chuyện gì nhưng rời hội là một chuyện vô cùng lớn. Ông chỉ có thể làm bao nhiêu đó, mọi chuyện cứ thuận theo tự nhiên.

--------

"BỘ NGÀI NÓI GIỠN HẢ HỘI TRƯỞNGGGGGGGGGG"

Mấy con bồ câu trước cửa hội quán Fairy Tail giật mình bay mất, người đi đường thì kinh hãi nhìn vào trong. Bên kia cánh cửa các thành viên mang vẻ mặt hoảng hốt vô cùng.

"Lucy đã đi sáng nay rồi"

Ông bình tĩnh uống một ngụm rượu, hơi men đắng chát khiến ông nhíu mày.

"Cái gì? Tôi sẽ đi tìm cậu ấy về"

"Tao nữa Natsu"

"Gray, Natsu nếu hai đứa làm như vậy, Lucy sẽ cảm thấy không được tôn trọng, con bé đã quyết định"

"Nhưng mà làm sao có thể để cậu ấy đi như vậy. Ít nhất cũng phải nói lí do"

"Chắc là tại mày rồi đầu lửa, tại mày thường lẻn vào nhà ăn sạch thức ăn trong tủ của Lucy nên cậu ta mới bỏ đi"

"Mày nói tao á? Chẳng phải tại mày hay khoả thân vào nhà cậu ấy mới khiến Lucy sợ hãi bỏ đi sao?"

"Tại cả hai đứa bây"

Không khí trong hội mang đầy vẻ nghi hoặc khi hội trưởng nói chỉ tạm thời Lucy đi đây đi đó. Quyết định rời hội chưa được chắc chắn và thông qua. Nhóm Erza cũng vô cùng lo lắng, thiếu Lucy như thiếu thuốc, ai cũng phờ phạc như người mất hồn.

(LALU) Tóc VàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ