Kết Thúc Rồi

419 17 7
                                    

"Tiểu...tiểu thư"

"Cha ta đang ở đâu?"

"Ngài ấy đang ở phòng làm việc, thưa tiểu thư"

Quản gia Lee cùng mọi người bất ngờ khi sáng sớm đã thấy Lucy ở cửa. Họ không được thông báo rằng cô sẽ về.

"Cha....."

"Haha... không ngoài dự đoán của ta, cuối cùng thì con cũng về rồi"

Lucy tiến đến, trao một cái ôm nhẹ chào hỏi cha mình.

"Biết hết rồi à?"

"Dạ...."

"Có trách cha không?"

Lucy cười nhẹ, khẽ lắc đầu. Cô vòng qua phía sau, nhẹ nhàng xoa bóp vai cho ông. Người cha già với mái tóc đã có nhiều sợi bạc nhắm mắt, thả lỏng cơ thể, từ từ tận hưởng sự thoải mái lâu ngày chưa có được.

"Cảm ơn cha....."

".........."

"Là con không tốt, để cho cha ở tuổi này còn phải lo lắng như vậy"

"Làm cha mẹ ai mà không lo lắng cả đời chứ. Con là điều quý giá nhất của cha, cha sẽ làm tất cả"

"Anh ta......"

"Hahaha... thằng nhóc đó cũng được lắm.... Nó đã hoàn thành thử thách sàn đấu ở khu C"

"DẠAAAA? Cha nói là anh ta đã thực hiện thử thách đó? Hắn điên rồi hả?"

"Ừ thì... cũng không phải là do cậu ta tự nguyện. Ta đâu có cho cậu ta lựa chọn"

"CHA...CHA..."

"Con nói là không có trách cha mà"

"............"

"Ahahahaahaaha.... Đi đến đó đi"

"..... Dạ. Gặp lại cha lúc dùng bữa trưa"

Ngài chủ tịch gật đầu, trong mắt ngập tràn niềm vui. Nhìn thấy mọi chuyện đúng như kế hoạch, ông nở một nụ cười mãn nguyện. Thực ra ngay từ đầu, ông đã không định dùng cách thức cực đoan này để bắt buộc hai người bọn họ rời xa nhau. Ông chỉ muốn thử thôi. Ngài Jude chỉ muốn biết, liệu Laxus có thể vì Lucy mà làm đến mức nào. Nếu như hắn chảy máu, liều mạng thì coi như hắn cũng thật lòng. Còn nếu hắn từ bỏ, thì quả thật hắn không xứng đáng, ngài ấy sẽ từ đó chặt đứt hai người họ.

"Cậu ta cũng đáng bị đánh một trận mà"
————————————————————————

Hôm qua sau khi nói chuyện với ngài chủ tịch xong, Laxus muốn quay về nhưng mà bác sĩ Genta đã không cho phép hắn. Nếu di chuyển đoạn đường dài trong lúc này, cho dù là Laxus thì cũng khó mà chịu nổi.

"E..em...em...."

Lucy đẩy cửa bước vào trước sự ngỡ ngàng của hắn. Cô không nói gì, chỉ yên lặng đi tới. Laxus nhìn thấy cô như vậy, trong lòng cũng đột nhiên lo lắng.

"Sao em lại trở về vào lúc....."

*chát*

Một âm thanh vang lên, Lucy chẳng nói gì mà tát thẳng vào mặt Laxus khiến hắn nghiêng đầu sang một bên. Không khí yên lặng đến đáng sợ.

(LALU) Tóc VàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ