Sky có thể cảm nhận được cơ thể mình đang run rẩy một cách thảm hại, cố gắng tự bình tĩnh lại, không ngừng lẩm bẩm mà không để ý rằng những ngón tay cậu nắm chặt đến mức đâm vào lòng bàn tay đang rỉ máu.
Mày không sao hết, mọi thứ ổn thôi. Hắn ta không thể đến gần mày một lần nào nữa đâu.
Không sao đâu, Sky. Mày sẽ ổn thôi. Mày phải ổn.
Cậu liên tục tự nhủ rằng hãy lờ đi những giọng nói đang gào thét trong trí óc và cố gắng hết sức để không nghĩ về ngày hôm đó nhưng-
——————————————
*MỘT GIỜ TRƯỚC*
"Ồ nhìn xem ai kia~"
Một chất giọng quen thuộc, như thoát ra từ cơn ác mộng kinh dị nhất, khiến cậu bé chợt rời mắt khỏi khung cảnh P'Pai đang ôm ấp chàng trai lạ mặt. Sky có thể nhận biết được cơ thể cậu lập tức cứng đờ vì sợ hãi, những cơn rét lạnh thoáng chốc chạy lan khắp mỗi mạch máu trong người.
Không. Không phải hắn ta. Làm ơn. Không.
Một cú nắm cằm bất ngờ kéo cậu bé nhìn thẳng vào đôi mắt đầy ác ý của con quái vật mà cậu từng yêu đã hủy hoại cậu. Kẻ đã nuốt chửng trái tim chân thành của cậu và không để lại gì ngoài nỗi thống khổ thấu tận xương tủy. Kẻ đã bóp nát tâm hồn thuần khiết của Sky trong đau đớn khiến cho cậu chỉ muốn kết thúc mọi thứ trong tuyệt vọng-
Gun.
"Em biết điều gì sẽ xảy ra nếu em không chú ý đến tôi mà, Sky. Tôi sẽ rất buồn và bạn bè tôi cũng vậy đó."
Những tiếng cười thô bỉ dâng lên khi lũ đồng bọn của hắn ta bắt đầu tiến lại gần và Sky nhận ra những giọng cười đó. Trong chính những tràng cười đó, cậu đã cầu xin bọn chúng dừng lại, rời xa cậu, đừng chạm vào cậu. Cậu cầu xin rồi lại van lơn cho đến khi cổ họng khàn đặc và nước mắt chảy cạn khô khi bọn chúng khằng khặc khoái chí đoạt lấy thứ chưa bao giờ chân chính là của chúng. Sky vẫn có thể cảm giác rõ mồm một những bàn tay quỷ quyệt ghì chặt cậu lại, bóp nghẹt cậu, tận hưởng sự đau đớn tột cùng của cậu.
"Nhưng em biết không, gần đây tôi nghe được một chuyện nực cười nhất trên đời." Gun bắt đầu vuốt ve má cậu. Nỗi hoảng sợ choán lấy mọi suy nghĩ trong đầu Sky, cậu bé muốn bỏ chạy, muốn trốn đi nhưng cơ thể cậu đông cứng lại.
"Tôi nghe rằng em đang hẹn hò với ai đó~"
P'Pai. Giúp em với, làm ơn. P'Pai. P'Pai.
"Thế mà em lại nói là em yêu tôi nhất, thật buồn cười làm sao. Không phải em bảo sẽ ở bên tôi mãi mãi sao, Sky? Không phải em bảo thậm chí có thể chết vì tôi hay sao? Chà, thế thì tại sao em vẫn chưa chết nhỉ?"
Những tràng cười xung quanh càng lúc càng gần nhưng Sky đã không còn có thể suy nghĩ minh mẫn được nữa.
——————————————
Cậu đứng ở rìa một vách đá. Tất cả chỉ trong một bước chân nữa thôi. Chỉ một bước nữa, và mọi chuyện sẽ kết thúc. Không còn đau đớn. Không còn thống khổ. Cậu có thể ngủ một giấc thật ngon. Mà không cần phải tỉnh dậy trong nỗi kinh hoàng và hoảng sợ trước những bàn tay lăm le chạm vào cậu, và...
BẠN ĐANG ĐỌC
[PrapaiSky] Em xứng đáng với những điều tốt đẹp hơn
FanfictionLong fanfic được viết bởi whatamidoing (NamjinOwnsMe) Rating: 18+ Nguồn: AO3 Trans: Hạ An Beta: Hạ An Bản dịch chưa có sự cho phép của tác giả, được đăng duy nhất tại wattpad anhavu_0709 của Hạ An. Vui lòng không mang đi nơi khác. Cover pic: cre by...