Chương 1.2: Nếu tập 12 khác đi... (tiếp)

657 23 6
                                    

*HIỆN TẠI*

Sky cuộn mình trong chiếc áo khoác của Prapai và cố gắng trấn tĩnh bản thân. Cậu lại có thể cảm nhận được một luồng tê dại đang len lỏi trong người mình lần nữa, có thể cảm thấy mình đang lạnh dần, cả thể xác lẫn tâm hồn. Những cảm xúc rung động ấm áp mà cậu được đón nhận trong vài tháng vừa rồi bỗng như những hạt cát, càng nắm chặt trong tay thì chúng lại càng chảy đi mất rồi để lại một trái tim trống rỗng khô cằn. Một trái tim đầy nứt vỡ.

Khi P'Pai mở cửa xe và cất lời, Sky đã không còn cảm nhận được sự ấm nóng quen thuộc nữa, thay vào đó, cậu cảm thấy đau đớn. Và cậu bé biết mình phải làm gì tiếp theo.

——————————————

Sky ghi nhớ từng câu nói vỗ về của P'Pai. Cậu luôn giữ chúng ở gần trái tim mình nhất bất cứ khi nào suy nghĩ bắt đầu đi chệch hướng. Giờ đây, chúng lại trở thành con dao hai lưỡi khiến cho trái tim ấy tan nát từ bên trong.

"Anh sẽ không để ai làm tổn thương em. Thả lỏng nào."

"Anh sẽ vui vẻ miễn là em không chặn số điện thoại của anh, trả lời cuộc gọi của anh, thỉnh thoảng đáp lại những tin nhắn của anh, không chạy trốn của anh... Và quan trọng nhất, để cho anh theo đuổi em nhé."

"Anh nên làm quen với sự khó chiều của em, đúng không?"

"Anh sẽ giới thiệu em với mấy đứa em nhà anh. Vậy là em sẽ không cảm thấy cô đơn nữa."

"Em có thể gọi cho anh bất cứ khi nào em gặp khó khăn."

"Anh tới đây chỉ vì anh muốn gặp em mà thôi. Được nhìn em, chạm vào em một chút cũng đủ làm anh hài lòng rồi."

"Anh đến với em không phải chỉ vì tình dục, được chứ?"

"Anh sẽ lấy cả hai, cơ thể và trái tim của em."

"Anh thích em tuyên bố chủ quyền với anh đó."

"Lần tới anh sẽ sắm áo phông cặp đôi cho chúng ta. Áo của anh sẽ in chữ "Em đồng ý lấy anh chứ?", còn áo của em sẽ là "Có"... Hoặc là "Cậu bé bên cạnh tôi có chủ rồi" cho anh, còn của em... "Người đàn ông bên cạnh là chồng của tôi". Em nghĩ sao?"

Liệu cậu có xứng đáng với sự trân trọng của người đàn ông đẹp đẽ đó không? Liệu cậu có xứng đáng được đối xử nâng niu như một báu vật quý giá đến mức đó khi mà tất cả những gì cậu làm là cố đình đẩy Prapai ra xa, làm tổn thương anh và nghi ngờ mục đích của anh và-

Không.

P'Pai chưa bao giờ là vấn đề. Anh vẫn luôn là một người đàn ông hoàn hảo.

Chính Sky mới là một món hàng đã hư hỏng, vỡ nát. Và chính cậu sẽ sửa lại mọi thứ.

Vì Prapai xứng đáng với những điều tốt hơn.

——————————————

Prapai đang ngày càng khó chịu. Không nghi ngờ gì nữa, Sky đang tránh mặt anh. Đã hơn hai tuần Sky không hề gặp mặt hay nói chuyện với anh. Cậu chỉ gửi một vài tin nhắn trước đó nói cậu sẽ bận và Prapai biết cậu bé sắp có kỳ thi nên đã cho cậu không gian và thời gian.

[PrapaiSky] Em xứng đáng với những điều tốt đẹp hơnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ