Chương 8.1: Sky xứng đáng được cưng chiều

584 23 2
                                    

Phiên ngoại 2: Ngày hôm sau khi Payu mang Sky xuống từ tầng thượng, anh muốn cậu hiểu rằng mình đã có thêm người thân.

***

Sky thức dậy bởi những lời thì thầm và những âm thanh giống như tiếng cười khúc khích của Rain.

"Thật sự? Anh đã làm vậy hả?" với nhiều tiếng cười giòn tan hơn.

Đúng, chắc chắn là Rain, cậu nghĩ thầm trong lúc chờ màn sương mù của giấc ngủ nhạt dần.

"Ừ, làm tất cả mọi người ở đó sợ hãi luôn. Chắc sẽ không có ai dám bén mảng tới đây cho đến khi chúng ta rời đi đâu." Giọng Prapai chen vào.

"Cũng đúng, họ xứng đáng bị như vậy mà. Phải không, P'Payu?"

Rồi, Rain chắc chắn đang bày trò trêu chọc bạn trai. Nhưng tại sao...? Sky hỏi thêm khi đầu óc cậu bắt đầu khởi động được một lúc.

"Tất nhiên rồi. Làm thế nào mà họ có thể vô trách nhiệm như vậy chứ? Vậy mà còn nghĩ làm một y tá xứng chức sao. Cả buổi tối chỉ ngồi tám chuyện với nhau mà không hề để ý tới bất cứ thứ gì có thể xảy ra cả. Bọn họ nên thấy may mắn vì anh không nộp đơn khiếu nại đề nghị sa thải bọn họ-"

"Được rồi, được rồi, anh lớn Payu~ Bình tĩnh trước khi mày bước ra khỏi cửa phòng và dọa sợ tất cả những người đứng ngoài kia thêm một lần nữa." Pai châm chọc.

"Mày đừng cố tình gọi tao như vậy nữa, Pai."

"Khi nào mày không còn làm gà mẹ của Sky nữa thì tao sẽ ngừng gọi."

Hả? Cái gì? Của mình? Sky càng đặt ra nhiều câu hỏi hơn khi ý thức của cậu gần như đã tỉnh táo hẳn.

"... Tao không-"

"Vâng, anh có đó P'Payu," Rain vẫn không ngừng cười. "Dễ thương quá. Từ khi anh mang Sky trở lại vào đêm qua em đã nghe được; đầu tiên là anh đã gầm lên với các y tá, rồi đi tìm bác sĩ tận sáu lần chỉ để hỏi Sky dù cho bác sĩ đã nói Sky có thể sẽ ngủ mệt cả ngày, mặt thì lúc nào cũng lo lắng mỗi khi Sky cau mày trong giấc ngủ, còn nhìn chằm chằm P'Pai mỗi lần anh ấy thay băng gạc cho Sky như sợ anh ấy làm gì sai nữa-"

"Ok, được rồi! Có lẽ là anh hơi quá thật. Bị chính người yêu anh bóc phốt rồi."

"Nhưng P'Payu, anh đáng yêu quá! Hấp dẫn quá, em muốn-"

"Này! Dừng lại ngay! Đừng làm trò trước mặt tôi và Sky của tôi."

Sky nghe thấy tiếng ai đó "suỵt" với những người khác khi cậu bé cuối cùng cũng mở được mắt ra. Cậu theo phản xạ định quay về phía P'Pai nhưng thay vào đó, khuôn mặt Payu đã lọt vào tầm nhìn của cậu trước.

"Ơi, em cảm thấy thế nào rồi, Nong?" Người đàn ông cất một chất giọng nhẹ nhàng khiến Sky hơi sững người, vì cậu mới chỉ nghe anh dùng giọng đó với Rain mà thôi.

"P'Payu?"

"Ừ, Pai cũng ở đây. Rain cũng ở đây. Em có cần gì không, Sky? Nước? Em có thấy đói không? Vết thương của em còn đau không? Đầu có thấy khó chịu không? Hôm qua em khóc nhiều quá. Em có cần thuốc giảm đau không? Từ từ, để anh đi gọi bác sĩ."

[PrapaiSky] Em xứng đáng với những điều tốt đẹp hơnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ