Chương 5.1: Nhảy múa cùng quỷ dữ

838 33 2
                                    

Phải mất một lúc để Prapai và Payu bình tĩnh lại một chút trước khi hai người đàn ông bắt đầu nghĩ tới hành động tiếp theo (trong đó mất một khoảng thời gian Payu làm dịu Prapai để người khổng lồ đen không lập tức truy sát tên khốn kiếp kia dù cho bản thân anh cũng khó khăn để giữ một cái đầu lạnh) và rồi người bạn gợi ý cho Prapai về những gì nên làm sắp tới.

"Bây giờ mày có định đi nói chuyện với người đó không?" Payu hỏi.

"Mày biết là tao sẽ đi. Tao phải đi. Dù cho tao đã tự hứa sẽ tránh xa phía đó... tao cần phải đảm bảo loại bỏ hoàn toàn thằng khốn đó ra khỏi cuộc sống của chúng ta trước khi hắn làm điều gì đó khủng khiếp hơn."

"Tao sẽ ở lại đây, trông nom mọi người. Mày mang Fah đi cùng đi."

"Không, cứ để Fah ở đây. Tuyệt đối đừng để Sky ở một mình dù chỉ một giây nếu không có mày ở đó. Mày hãy làm vì tao."

"Tất nhiên rồi. Tao sẽ không rời mắt khỏi em ấy cho tới khi mày quay lại."

——————————————

Prapai đứng trước cửa và hít một hơi thật sâu trước khi bước vào văn phòng của chú mình vì biết rằng điều này sẽ thay đổi rất nhiều thứ.

——————————————

*"Cháu chắc về điều này chứ, chàng trai?"

*"Vâng. Cháu cần hắn phải biến mất. Cháu cần đảm bảo Sky của cháu được an toàn."

*"...Chú sẽ thu xếp một cuộc hẹn."

——————————————

"Cậu biết đấy, khi Frost nói có việc muốn nhờ, tôi đã không hề mong đợi sẽ gặp lại tay đua nổi tiếng này đâu. Tôi chắc rằng cậu đã được bảo tránh khỏi đường đua. Vậy thì cái gì đã thay đổi?" người đàn ông trước mặt hỏi anh, dường như cảm thấy cuộc hẹn bất ngờ này khá thú vị khi nhàn nhã nhấp từng ngụm rượu trong lúc bàn tay lướt chiếc máy tính bảng.

Prapai nhìn người đàn ông ngồi trước mặt mình, khí chất khát máu tự nhiên của anh ta khiến Prapai rùng mình. Cho dù đã chuẩn bị tinh thần trước khi đến đây nhưng Prapai cũng không thể nhịn được. Nhưng anh cũng biết đây là cơ hội duy nhất của mình.

Và thế là Prapai đi thẳng vào vấn đề.

"Khun Kim, tôi cần loại bỏ một người."

Câu nói khiến người đàn ông hứng thú ngồi thẳng lưng lên, đặt chiếc máy tính bảng sang một bên, nhìn thẳng vào Prapai.

"Cậu biết điều đó nghĩa là gì đó, Prapai."

"Đúng. Và tôi biết bố của hắn làm việc cho một trong những thuộc cấp của ngài."

"Và điều gì khiến cậu nghĩ tôi sẽ giúp cậu?"

"Tôi hy vọng ngài sẽ giúp. Hắn đã làm tổn thương một người... làm tổn thương một người."

"Và người đó là?"

"... thiên thần của tôi."

Prapai nhìn thấy sự quan tâm trong mắt Khun Kim sau khi anh nói ra câu nói dùng từ đúng như chú của anh đã gợi ý. Prapai sau đó đưa điện thoại của Sky được mở sẵn những tin nhắn đe dọa, và cảm thấy hơi rùng mình khi Khun Kim bắt đầu mỉm cười khi lướt qua tất cả.

[PrapaiSky] Em xứng đáng với những điều tốt đẹp hơnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ