Na Jaemin và Lee Donghyuck nói chuyện rất hợp, rất nhanh chóng đã có phương thức liên lạc của nhau. Lee Jeno từ đâu xuất hiện ôm chầm lấy người yêu mình từ đằng sau. Na Jaemin bất ngờ quay lại rồi vui vẻ chào đón bằng một nụ hôn.
Xin lưu ý, Lee Donghyuck vẫn đang tồn tại, ngay trước mặt bọn họ.
Hàn thuyên vài câu nữa, Lee Jeno xin phép đưa Na Jaemin đi ăn trước. Họ tạm biệt nhau rồi bóng dáng của hai người khuất dần. Cậu đưa mắt nhìn đồng hồ trên tường bệnh viện. Không biết Lee Minhyung đi đâu mà lâu thế, hay là không muốn ở cạnh cậu mà lẻn đi chỗ khác. Chưa kịp có cho mình suy nghĩ đó, Lee Minhyung xuất hiện với bịch đồ ăn lủng lẳng trên tay.
Donghyuck hớn hở chồm dậy: "Úi, anh mua gì thế?"
Minhyung từ tốn lấy từ trong bịch ra một hộp đồ ăn. Khoảnh khắc vừa mở nắp ra thì em người yêu hét ầm lên: "Gì vậyyy? Em không thích cháo đâu."
"Chứ em thích ăn gì?"
"Nghe đồn bệnh viện anh có canh kim chi ngon lắm mà, mua cho em đi. Hì hì"
Anh bác sĩ lắc đầu, bắt đầu giở cái giọng điệu chuyên môn: "Anh nói em nghe, kim chi thì có ớt, mà trong ớt thì có capsaicin, sẽ khiến niêm mạc thực quản, dạ dày và ruột bị sưng tấy, em lại còn đang nằm đâyㅡ"
"Thôi, thôi đủ rồi. Em ăn, em sẽ ăn, để đó đi tí em ăn", nói xong rồi quay sang nằm lướt điện thoại tiếp.
Lee Minhyung bất lực thở dài, sắn tay áo lên đích thân xử lý.
"Há miệng"
Donghyuck ngạc nhiên tròn mắt nhìn, ánh mắt đầy sự từ chối nhưng miệng lại vô thức há ra. Minhyung cứ thế đút cho cậu hết muỗng này đến muỗng khác, trông chẳng khác gì mẹ đút cho con.
Tin tức bác sĩ thực tập Lee Minhyung có người yêu nhập viện cũng được lan truyền trong khu cấp cứu hôm đó. Ai nấy đều muốn chạy đến xem nhan sắc của em người yêu thành công tán đổ vị bác sĩ chủ nghĩa độc thân này. Sau khi được diện kiến thì hầu như đều bất ngờ khi người đó là con trai. Nhung một số người thì lại bảo giới tính quan trọng gì, được chứng kiến màn đút ăn tình tứ cho người yêu của bác sĩ Lee Minhyung mới gọi là nhân sinh hiếm có.
Sốc thật. Bác sĩ Lee Minhyung thật sự là hoa đã có chậu rồi.
Mấy cô y bác sĩ dù tiếc hùi hụi nhưng được chứng kiến hình ảnh dịu dàng của Lee Minhyung thì cũng coi như là một sự kiện chấn động rồi. Chưa kể là ai cũng đều công nhận rằng nhan sắc em người yêu kia cũng không phải dạng vừa, nếu là cũng là bác sĩ như Minhyung thi chắc còn được yêu thích hơn cả anh.
Viêm dạ dày không nhất thiết phải nằm viện quá lâu, chỉ cần về nhà tịnh dưỡng rồi thay đổi thói quen sinh hoạt là được. Nhưng theo lời của Lee Minhyung thì Donghyuck chắc chắn sẽ không dám nói cho mẹ biết, nên anh thấy mình phải có trách nhiệm với việc này. Vì hầu hết thời gian phải ở bệnh viện, không thể quan sát kĩ Donghyuck nên Minhyung quyết định xin cho cậu nằm thêm hai ngày. Cứ hễ Lee Donghyuck phản đối là anh bạn trai lập tức giở trò báo cáo phụ huynh khiến cậu chỉ biết ngoan ngoãn nghe lời.
.
Huang Renjun vừa tan làm thì liền đến bệnh viện thăm thằng bạn thân, cũng là lần đầu tiên được gặp mặt vị bạn trai 'không mạng xã hội' của Donghyuck.
BẠN ĐANG ĐỌC
Markhyuck; Chúng ta gặp nhau vào một ngày đẹp trời
Hayran KurguMột ngày nọ, Lee Donghyuck bị mẹ bắt đi xem mắt rồi vớ phải anh bác sĩ nhạt nhẽo Lee Minhyung.