Sum xuê rừng rậm bên trong, cành cây đan xen, ánh nắng chiều dư quang xuyên thấu qua khe hở chui vào tới, chiếu sáng loang lổ vết máu mặt đất, một kim một bạch lưỡng đạo thân ảnh triền đấu ở bên nhau.
Nguyên bản tuấn tiếu, văn nhã hai trương khuôn mặt nhỏ, hiện giờ bị thù hận cùng lửa giận sở thay thế.
Đang ở lúc này, một trận khói thuốc súng triều bọn họ đánh úp lại, khó xá khó phân hai người căn bản không kịp trốn tránh, chỉ nghe cách đó không xa truyền đến một tiếng ' tiểu tâm ', hai người đồng thời theo bản năng nhắm chặt hai mắt, giây lát, ở chưa cảm thấy trong dự đoán đau đớn đánh úp lại sau, thong thả mở to mắt.
Nơi này, như cũ là kia phiến rừng rậm, trừ bỏ yêu thú biến mất không thấy ở ngoài, lại vô mặt khác.
"Kim lăng! Ngươi chớ có được một tấc lại muốn tiến một thước!" Mới vừa rồi phát ra ' tiểu tâm ' một tiếng nam tử quát, dùng kiếm đẩy ra hai người giằng co ở bên nhau bội kiếm, một chưởng đem kim lăng đánh ra một trượng ở ngoài.
"Phốc...... Khụ khụ!" Kim lăng che lại bụng, chỉ cảm thấy nội tạng đều di vị trí.
Lam cảnh nghi trừng hắn liếc mắt một cái, chuyển hướng lam tư truy, "Thế nào?"
"...... Không có việc gì." Lam tư truy hủy diệt khóe miệng huyết, hôm nay thật là hắn xúc động, đổi lại dĩ vãng định sẽ không như vậy, nhưng tính tình tái hảo người cũng là sẽ tức giận!
Nghe hắn như vậy nói, lam cảnh nghi nhẹ nhàng thở ra, nhìn quanh bốn phía, ' di ' một tiếng, "Quỷ tướng quân bọn họ đâu? Mới vừa rồi chúng ta theo ngươi kiếm mang truy lại đây, nhìn đến ngươi gặp nạn, ta bất chấp mặt khác xông tới, như thế nào nháy mắt......"
"Kia yêu thú cũng không thấy." Lam tư thêm sung nói.
"Chúng ta về trước gia, không cần thiết cùng kim lăng ở bên này dây dưa." Lam cảnh nghi đỡ lam tư truy, nói: "Quỷ tướng quân đại khái sẽ không có việc gì. Nhưng mặt khác sư huynh đệ cũng không thấy, chúng ta đến trở về tìm Hàm Quang Quân cùng Ngụy tiền bối."
Dứt lời, bọn họ không hề xem kim lăng liếc mắt một cái, ngự kiếm rời đi.
Trái lại nằm trên mặt đất bị trọng thương kim lăng, tức giận đấm đánh mặt đất, thề muốn báo hôm nay chi thù! Kim gia hắn là trông cậy vào không thượng, hiện giờ chỉ có thể trở về tìm cữu cữu giang trừng!
Hạ quyết tâm, hắn lúc này mới lảo đảo đứng dậy, thu hồi tuổi hoa hướng vân mộng bên kia đi đến.
Cô Tô ngoài thành, núi sâu dưới chân, lam cảnh nghi lải nhải một đường, lúc này rốt cuộc ngừng nghỉ không ít. Hai người mới vừa bước vào kết giới nội, chỉ nghe ngọc lệnh phát ra một đạo khác thanh âm, không cấm cảm thấy nghi hoặc.
"Sao lại thế này?"
Lam tư truy nhìn ngọc lệnh sau một lúc lâu, lắc đầu, "Đi về trước. Những đệ tử khác quan trọng, ngọc lệnh sự sau đó rồi nói sau."
Ngự kiếm đến sơn môn khẩu, thủ sơn môn sinh thấy bọn họ lạ mắt, đem này ngăn lại, "Tới người nào?"
"Cái gì?" Hai người hai mặt nhìn nhau, đều từ đối phương trong mắt thấy được kinh ngạc, hơn nửa ngày tìm không thấy thanh âm, tổng cảm thấy trước mặt người quen thuộc lại xa lạ, trong lúc nhất thời nghĩ không ra hắn là ai.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa lạc thành không
Fanfictionhttps://tokinashi-gen.lofter.com/post/1fadd8df_2ba1dc5e2 Kim lăng cùng lam tư truy, lam cảnh nghi ngoài ý muốn hồi tưởng ( không viết quá này ba cái ) đến cầu học thời kỳ xem kim lăng như thế nào ngược hướng trợ công Ngụy Vô Tiện rời khỏi ngược hướn...