Ngụy Vô Tiện lời này có thể nói là đem giang phong miên nâng đến nào đó độ cao hạ không tới.
Lấy Ngụy trường trạch vợ chồng tới nói sự, giang phong miên chưa từng dự đoán được, giờ phút này bị đặt tại nơi này tiến thoái lưỡng nan.
Lời này đơn giản là ở nói cho hắn, nếu năm đó có thể làm Ngụy trường trạch như vậy dễ dàng rời khỏi, cùng Tàng Sắc Tán Nhân song túc song tê, như thế nào đổi thành Ngụy Vô Tiện liền không được?
Nếu tưởng lấy Ngụy Vô Tiện hiện tại là vấn tóc chi năm, còn tuổi nhỏ, lại không cái tâm duyệt người tới uyển cự, sợ là Ngụy Vô Tiện sẽ đem Lam Vong Cơ lấy ra tới nói sự, càng thêm có thể làm Ngụy Vô Tiện thuận lý thành chương cùng Cô Tô Lam thị dính dáng đến, thả là ở kim quang thiện chứng kiến hạ.
Thật đúng là......
Giang phong miên hận đến ngứa răng, hắn nhưng thật ra không biết Ngụy Vô Tiện khi nào học được đắn đo người, cố ý đem chuyện này đặt ở mặt bàn đi lên nói, đầu tiên là trước mặt mọi người tuyên bố muốn rời khỏi, sau là làm trò kim quang thiện cùng Lam Khải Nhân mặt đề cập quá cố song thân, này còn làm hắn nói như thế nào?
Trừ bỏ đồng ý, còn có con đường thứ hai nhưng tuyển sao!
Giang phong miên dư quang liếc hướng Lam Khải Nhân, lại không dấu vết mà thu hồi, kinh hãi nói: Chẳng lẽ là Lam Khải Nhân cố ý vì này? Dạy A Anh lần này cách làm?
Nhận thấy được giang phong miên tầm mắt, Lam Khải Nhân nội tâm hừ lạnh một tiếng, thích ý mà làm người đứng xem, không tham dự việc này.
"Giang thúc thúc?" Ngụy Vô Tiện đãi không được, chỉ nghĩ chạy nhanh kết thúc.
"A Anh, ngươi đây là khó xử giang thúc thúc a......" Giang phong miên trường hu một tiếng, "Giang thúc thúc lo lắng ngươi tương lai, không có gia tộc phù hộ, ngươi lúc sau lộ nên như thế nào đi? Nếu là có cái tốt xấu, ta như thế nào hướng trường trạch công đạo?"
"Giang thúc thúc không cần lo lắng, phụ thân cùng mẫu thân luôn luôn tùy tính, bọn họ tất nhiên có thể lý giải ta lựa chọn. Lộ là chính mình, đi như thế nào toàn dựa vào chính mình quyết định, là ánh mặt trời nói vẫn là cầu độc mộc, đi rồi, liền không có quay đầu lại vừa nói."
Thấy hắn đi ý đã quyết, giang phong miên tâm tư vừa chuyển, nói: "Như vậy đi. Ngươi trước an tâm cầu học, việc này đãi ngươi cầu học kết thúc bàn lại, nếu nhưng thật ra ngươi như cũ là này tâm ý, liền hồi Liên Hoa Ổ, tiểu trụ hai ngày, cũng cùng chúng các sư đệ hảo hảo cáo biệt, thu thập hảo đồ tế nhuyễn sau lại đi, như thế nào?"
"......" Ta đây có thể tồn tại đi ra? Ngụy Vô Tiện minh bạch lời này ẩn chứa nguy hiểm, cũng không thể không thừa nhận ngày ấy lam cẩm chỗ ngôn là đúng.
Muốn nói không thất vọng buồn lòng là giả. Nếu đều tưởng thay đổi cái kia tương lai, hắn rời khỏi giai đại vui mừng, vì sao một hai phải đuổi tận giết tuyệt mới yên tâm?
Ngụy Vô Tiện không nghĩ lại rối rắm, nói thẳng nói: "Giang thúc thúc, Ngụy anh tâm ý đã quyết. Bản thân ta ở Liên Hoa Ổ đồ vật liền không nhiều lắm, liền từ bỏ. Đỡ phải các sư đệ đến lúc đó cùng ta từ biệt khi lưu luyến không rời."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa lạc thành không
Fanfictionhttps://tokinashi-gen.lofter.com/post/1fadd8df_2ba1dc5e2 Kim lăng cùng lam tư truy, lam cảnh nghi ngoài ý muốn hồi tưởng ( không viết quá này ba cái ) đến cầu học thời kỳ xem kim lăng như thế nào ngược hướng trợ công Ngụy Vô Tiện rời khỏi ngược hướn...