Chương 17

98 7 0
                                    

Nguyên thần tiết tiến đến, Lam gia tan học tử nhóm trở về nhà, các thiếu niên rộn ràng nhốn nháo mà rời đi, Ngụy Vô Tiện nhìn bọn họ vui đùa ầm ĩ mà bộ dáng buồn cười không thôi.

Bất quá năm ngày mà thôi, thực mau liền sẽ tái kiến, đến mức này sao!

Như vậy nghĩ, Ngụy Vô Tiện nắm Lam Vong Cơ tay không bỏ, suy nghĩ đi chỗ nào chơi, kết quả không cao hứng mấy phần đâu, bị cho biết cửa ải cuối năm trong tộc sẽ rất bận, vô pháp bồi Ngụy Vô Tiện nơi nơi đi một chút.

"Hảo đi, lý giải." Ngụy Vô Tiện nhún nhún vai, nhưng thật ra có chút tiếc nuối, "Có ta có thể hỗ trợ địa phương sao?"

Lam Vong Cơ hơi suy tư, nói: "Nhưng ta cùng cùng nhau. Nếu ngươi cảm thấy không thú vị liền tìm lam tư truy cùng lam cảnh nghi bồi ngươi."

"Thành!"

Rời đi Lam gia các học sinh từng người ngự kiếm rời đi, Kim Tử Hiên bước lên tuổi hoa trước, liếc mắt một cái còn lưu tại tại chỗ giang trừng cùng kim lăng, hắn biết, này hai người sở dĩ cuối cùng đi, sợ là kim lăng không nghĩ lộ ra chính mình lấy bội kiếm là tuổi hoa —— trên đời này sẽ không có hai thanh tuổi hoa.

Đãi Kim Tử Hiên bóng dáng biến mất ở nơi xa, giang trừng mới nói: "Còn nhìn cái gì? Ngươi còn tưởng chờ Kim Tử Hiên mang ngươi hồi kim lân đài không thành!"

Kim lăng có đôi khi tưởng, vì cái gì chính mình cữu cữu trước nay đều sẽ không hảo hảo nói chuyện, một mở miệng liền như là bị chọc mao. Mấy năm trước hắn cảm thấy, có lẽ là người này trở thành tông chủ sau gặp được quá quá nhiều quá nhiều, yêu cầu đem chính mình bọc lên.

Nhưng hôm nay tới xem, hắn cữu cữu chính là như vậy tính tình, chính là như vậy một người.

"Ngài nói cái gì chính là cái gì đi." Từ trong túi Càn Khôn lấy ra tuổi hoa, đạp kiếm mà đi.

Bị làm lơ hoàn toàn, giang trừng chửi nhỏ một tiếng mới đuổi kịp.

Tế tổ qua đi, giang phong miên mang theo gia quyến đi trước kim lân đài làm khách, mặt ngoài tới xem là chịu kim phu nhân sở mời, kỳ thật là kim quang thiện ý tứ.

Hắn đã biết được kim lăng thân phận, tất nhiên là phải làm chút gì đó.

Kim gia gia yến thượng, Giang thị ngồi ở Kim gia thân thích chung quanh bồi gương mặt tươi cười, có vẻ không hợp nhau. Ngược lại là kim lăng vẫn luôn bảo trì trầm mặc, đối những người này mắt không thấy tâm không phiền.

Hắn như thế nào có thể quên, này đó hiện giờ còn tuổi trẻ người, hơn hai mươi năm sau sắc mặt sẽ như thế nào đáng ghê tởm?

"Giang gia cô nương cùng tử hiên quả nhiên xứng đôi, chúng ta đã có thể chờ uống rượu mừng!"

Vài vị trưởng bối gương mặt tươi cười đón chào, nâng chén chúc mừng, chút nào mặc kệ Kim Tử Hiên từ đầu đến cuối đều ninh khởi mày cùng không vui biểu tình.

Giang ghét ly ngược lại là mắc cỡ đỏ mặt, an tĩnh mà ngồi ở ngu tím diều bên người, tầm mắt thường thường mà liếc hướng Kim Tử Hiên cùng kim lăng, nội tâm đối tương lai thập phần chờ mong.

Hoa lạc thành khôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ