Giang trừng không nghĩ tới Ngụy Vô Tiện sẽ như vậy dứt khoát lưu loát đưa ra rời khỏi Giang thị, càng là không nghĩ tới hắn sẽ đương trường phá hủy Thanh Tâm Linh.
Kinh ngạc cùng tức giận quanh quẩn ở trong lòng, trong đó hỗn loạn một tia hoảng sợ, đại để là Thanh Tâm Linh bị túm xuống dưới khi phát ra một tiếng giòn vang làm giang trừng tìm về cực nhỏ lý trí, hắn trong đầu hiện ra giang phong miên theo như lời nói ——
[ ngươi là thiếu tông chủ, liền phải trầm ổn! Nếu phải làm một sự kiện, liền không thể tùy ý chính mình tính tình tới, muốn từ đại cục đi lên tự hỏi, như thế nào làm mới có thể đã đạt thành mục đích của chính mình, còn có thể làm chính mình không có chút nào tổn thất, thậm chí có thể hoạch ích mới được! ]
"......"
Giang trừng nổi lên một mạt hối hận chi ý. Cứ việc hắn hận không thể giết chết Ngụy Vô Tiện, nhưng hắn không nghĩ làm phụ thân thất vọng, đang muốn mở miệng khi, sớm tại giang trừng cùng Kim Tử Hiên khắc khẩu khi liền rời đi tìm Lam Khải Nhân Lam Vong Cơ đã trở lại.
"Các ngươi đang làm cái gì!" Lam Khải Nhân nghiêm túc nói, Lan thất một mảnh hỗn độn, hắn tầm mắt đảo qua mỗi một cái học sinh, không giận tự uy khí thế làm chúng học sinh cúi đầu không nói.
Lam Vong Cơ đôi mắt khẽ nhúc nhích, nhìn đến giang trừng giờ phút này đang đứng ở Ngụy Vô Tiện trước mặt, mà đều không phải là Kim Tử Hiên bên cạnh, theo bản năng tưởng mại chân qua đi, bị lam hi thần không dấu vết kéo kéo tay áo, ý bảo hắn đừng nhúc nhích.
Lan thất ngoài cửa, là nghe tiếng mà đến lam tư truy cùng lam cảnh nghi, hai cái thiếu niên nhưng không nghĩ ở trong nhà cùng kim lăng nháo lên, cho nên đều trốn tránh ở lam cẩm chi thân sau, miêu thân mình.
Lam cẩm chi: "......"
"Lão phu đang hỏi các ngươi, phát sinh chuyện gì!"
Kim Tử Hiên đám người tất nhiên là sẽ không mở miệng, không khí rất là ngưng trọng.
Lam Khải Nhân nhìn chung quanh một vòng, ngừng ở Nhiếp Hoài Tang trên người, "Hoài tang, ngươi nói."
"......" Như thế nào cố tình điểm đến ta? Nhiếp Hoài Tang khóc không ra nước mắt, thành thành thật thật chắp tay thi lễ nói: "Hồi tiên sinh. Trước hết là đề cập tử hiên huynh vị hôn thê một chuyện, ngạch...... Tử hiên huynh cùng giang huynh cùng với vị kia Giang gia đệ tử ý kiến có chút bất đồng? Lúc này mới...... Động thủ. Giang huynh thấy Ngụy huynh không chịu hỗ trợ, lại cùng Ngụy huynh có chút tranh chấp, giang huynh khí huyết phía trên đối Ngụy huynh ra tay. Nhưng Ngụy huynh nói......"
Nói cái gì? Nhiếp Hoài Tang không dám lại tiếp tục, kia lời nói rốt cuộc là Ngụy Vô Tiện nhất thời khí lời nói vẫn là nghiêm túc, hắn đều không thể thuật lại.
"Nói cái gì?" Lam Khải Nhân trong lòng hiểu rõ, lại như cũ hỏi.
Ngụy Vô Tiện giơ tay, động tác hơi hơi một đốn, tiện đà chắp tay nói: "Hồi tiên sinh. Ngụy anh chỉ là một cái nho nhỏ đệ tử, Kim Tử Hiên cái này làm vị hôn phu ngôn luận, thân là đệ đệ giang thiếu tông chủ có thể mở miệng giữ gìn một vài, ta lại không dám đi quá giới hạn. Giang thiếu tông chủ đối ta cực kỳ bất mãn, mắng ta vong ân phụ nghĩa. Ta lúc này mới đưa ra, thỏa mãn giang thiếu tông chủ ý nguyện, chủ động rời khỏi Giang thị."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa lạc thành không
Fanfictionhttps://tokinashi-gen.lofter.com/post/1fadd8df_2ba1dc5e2 Kim lăng cùng lam tư truy, lam cảnh nghi ngoài ý muốn hồi tưởng ( không viết quá này ba cái ) đến cầu học thời kỳ xem kim lăng như thế nào ngược hướng trợ công Ngụy Vô Tiện rời khỏi ngược hướn...