Chương 7

122 8 0
                                    

Ngụy Vô Tiện chưa bao giờ nghĩ tới chính mình tương lai sẽ thích ai, cùng ai cộng độ cả đời; nhưng hắn càng chưa nghĩ tới chính mình thế nhưng sẽ đoạn tụ, vẫn là đoạn ở Lam Vong Cơ trên người.

Lam tư truy nhìn hắn nhíu mày, lo lắng là mới vừa nói đến sự làm Ngụy Vô Tiện quá mức đánh sâu vào, không cấm mở miệng kêu: "Ngụy tiền bối?"

"Ngụy tiền bối! Ngài đối Hàm Quang Quân rốt cuộc nghĩ như thế nào? Đúng như cùng ngài chính mình nói như vậy, cầu học khi liền đối Hàm Quang Quân khuynh tâm sao?"

Lam tư truy "......" Như vậy trắng ra, thật cũng không cần.

Ngụy Vô Tiện phục hồi tinh thần lại, trên dưới liếc lam cảnh nghi liếc mắt một cái, vẫn chưa trả lời hắn vấn đề, ngược lại là cười nói: "Riêng là ngẫm lại ngươi trong miệng 4000 điều gia quy, liền cũng đủ làm ta vọng mà dừng bước."

"Kia lúc trước như thế nào không thấy ngài dừng bước đâu!" Lam cảnh nghi sách nói, "Ngài hiến xá trở về thời điểm, gia quy cũng đã 4000 điều."

"4000 điều còn có thể làm ngươi trưởng thành như vậy?" Ngụy Vô Tiện cảm thấy không thể tưởng tượng.

Lời này liền rất khó nghe. "Ta đây là thiên tính như thế, cùng gia quy có quan hệ gì!"

Ngụy Vô Tiện cười đến thoải mái, hắn thật là lần đầu tiên nhìn thấy tính tình như vậy hoạt bát Lam gia người, thật sự thú vị.

"Ta đây cùng lam trạm, ai trước thông báo?" Ngụy Vô Tiện rất là tò mò.

Nghe vậy, lam tư truy cùng lam cảnh nghi đều là khuôn mặt nhỏ đỏ lên, hơn nửa ngày đáp không được.

Bọn họ còn nhớ rõ, Quan Âm miếu qua đi, có mấy lần cùng kim lăng cùng nhau đêm săn, lúc ấy quan hệ tuy không tính là thật tốt, tốt xấu còn có thể đồng hành.

Có một lần, đề cập Ngụy Vô Tiện thời điểm, từ kim lăng trong miệng biết được đêm đó chi tiết sau, Lam gia tiểu bối có một đoạn thời gian đều không thể nhìn thẳng nhà bọn họ Ngụy tiền bối.

Như vậy lộ liễu chi ngôn, cũng liền Di Lăng lão tổ Ngụy Vô Tiện có thể nói ra ngoài miệng, bên người chính làm không được.

"Như thế nào không nói?"

"Là...... Ngụy tiền bối ngài trước." Hảo sau một lúc lâu, lam tư truy cũng liền nhảy ra như vậy một câu.

Ngụy Vô Tiện như suy tư gì, chỉ cho là Lam gia người thẹn thùng, nói không nên lời những cái đó thích a linh tinh nói, nơi nào nghĩ đến bọn họ ngượng ngùng khôn kể chính là một câu ' thiệt tình tưởng cùng ngươi lên giường '?

Lam cảnh nghi đem trong đầu kia đoạn ký ức tay động xóa bỏ, lúc này mới nói: "Nhưng ta cảm thấy, Hàm Quang Quân sáng sớm liền đối ngài bộc bạch. Chẳng qua không có ngài như vậy trắng ra, Hàm Quang Quân là dựa vào hành động!"

"Ân?" Như thế có ý tứ, Ngụy Vô Tiện thúc giục nói: "Tỷ như?"

"Ngài vừa trở về...... Nga, ta là nói Ngụy tiền bối mới vừa bị hiến xá trở về kia một tháng, có một lần chúng ta tề tụ nghĩa thành, đêm đó Hàm Quang Quân liền lấy đai buộc trán cho ngài tay trói lại."

Hoa lạc thành khôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ