Ngụy Vô Tiện bị Lam Vong Cơ nói được rộng mở thông suốt( tiền căn ở chương trước che giấu kết cục hai người không ở một cái kênh thượng ),Một đêm chưa ngủ mệt mỏi kính nhi lên đây, cũng liền không lại nhiều quấy rầy, trở về sương phòng bổ miên.
Hắn là thống khoái, Lam Vong Cơ tâm lại càng thêm đến loạn, không biết như thế nào cho phải.
Một giấc này chú định bóng đè quấn thân.
Lam Khải Nhân nhận được truyền tin sau vội vàng đuổi trở về, tả hữu bên kia sự cũng không sai biệt lắm, không đã làm nhiều trì hoãn.
Biết được Lam Khải Nhân phản hồi vân thâm không biết chỗ, vẫn luôn chưa nghỉ ngơi lam hi thần trước tiên đi tùng thất, đem những việc này nhất nhất báo cho.
Lam Khải Nhân từ lúc bắt đầu khiếp sợ đến tức giận, cuối cùng hóa thành một mạt không thể nề hà mà ai thán.
Thanh u hương khí tràn ngập bốn phía, phòng trong không khí lại cực kỳ đình trệ.
Lam Khải Nhân trăm triệu không nghĩ tới, vội vã muốn hắn trở về lại là sinh ra này chờ biến cố. Hồi tưởng một chuyện trước nay đều là truyền thuyết, kia hai cái Lam gia tiểu bối tới đột nhiên, đâu chỉ là làm hắn khiếp sợ?
Sở mang đến tin tức cũng thực sự làm hắn thấp thỏm lo âu.
Có chút thời điểm, nhìn trộm tiên cơ đều không phải là một chuyện tốt, nhìn như có thể tránh đi mầm tai hoạ, kỳ thật là đem sự tình đẩy hướng một cái khác không biết bao nhiêu.
Hắn không nghĩ đối chuyện này quá nhiều đánh giá, tương lai như thế nào, chỉ có đi vào cục trung, mới có thể biết được cục người trong đủ loại. Hiện giờ, bọn họ bất quá là tương lai chính mình người ngoài cuộc thôi.
Lam Khải Nhân thoáng ngước mắt, "Hi thần, việc này thiên chân vạn xác?"
"Hôm qua chạng vạng, Giang gia bỗng nhiên gởi thư thế Giang công tử xin nghỉ, có thể thấy được tên kia gọi là kim lăng công tử đã là phản hồi Liên Hoa Ổ, nói cập tương lai đủ loại, đây là bằng chứng chi nhất; hôm nay sáng sớm, lam tư truy cùng lam cảnh nghi lấy ra mấy cái phù triện cùng hai quả ngọc trụy, nói là này đó đều xuất từ Ngụy công tử tay, Ngụy công tử dù chưa tiếp nhận, nhưng thần sắc thượng đã cấp ra đáp án, đây là bằng chứng chi nhị."
Nhắc tới Ngụy Vô Tiện, Lam Khải Nhân rất là đau đầu, đảo cũng chưa nói cái gì, "Kia hai gã đệ tử là dựa vào ngọc lệnh đi vào kết giới?"
Lam hi thần gật đầu, gọi một tiếng, canh giữ ở ngoài cửa lam cẩm chi lúc này mới tiến vào, chắp tay hành lễ.
"Hồi tiên sinh nói. Hôm qua sau giờ ngọ, kia hai gã con cháu xác thật thuận lợi tiến vào kết giới, bị đệ tử ngăn ở sơn môn trước. Lúc ấy, bọn họ cũng đối đệ tử không biết hai người cảm thấy hoang mang, nhìn quy huấn thạch mới yêu cầu thấy nhị công tử cùng Ngụy công tử. Nghĩ đến, cũng là đối chính mình hồi tưởng qua đi một chuyện cảm thấy kinh ngạc."
Còn vừa lên tới liền đối với ta kêu thúc kêu cha, sách! Đen đủi! Lam cẩm chi chửi thầm nói, trên mặt không lộ thanh sắc, tiếp tục nói: "Đệ tử mời bọn họ tiến vào khi, thu ngọc lệnh cùng bọn họ bội kiếm, kia ngọc lệnh không làm bộ, chỉ là chi tiết thượng hơi có bất đồng, bội kiếm tài chất là thượng phẩm, nhưng thật ra phù hợp bọn họ trong miệng thân phận."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa lạc thành không
Fanfictionhttps://tokinashi-gen.lofter.com/post/1fadd8df_2ba1dc5e2 Kim lăng cùng lam tư truy, lam cảnh nghi ngoài ý muốn hồi tưởng ( không viết quá này ba cái ) đến cầu học thời kỳ xem kim lăng như thế nào ngược hướng trợ công Ngụy Vô Tiện rời khỏi ngược hướn...