Kỳ Sơn thanh đàm hội, Lam Khải Nhân mang theo song bích đám người đi trước tham gia.
Ra cửa trước, hôn sau kỉ đối này công đạo vài câu, nhìn theo bọn họ rời đi.
Mà thanh hành quân đã ở sáng nay xuất quan, nhìn chưa bao giờ tới tới nhi tử cùng con rể, trong lòng tràn đầy cảm khái.
Hôn sau tiện vỗ vỗ hôn sau kỉ, đem thời gian để lại cho bọn họ hai cha con, chính mình về trước tĩnh thất.
"Ngươi muốn dạy ta cái gì?" Ngụy Vô Tiện một tay chống cằm, một bên lam tư truy cùng lam cảnh nghi ngồi đến đoan chính.
Hôn sau tiện nhìn hắn kia bộ dáng liền tưởng đậu, xem chính mình tạc mao cũng là một loại lạc thú.
"Tư truy, cảnh nghi, hai người các ngươi về trước phòng."
"Vì cái gì!" Ta còn tưởng cùng Ngụy tiền bối lại học tập điểm nhi thứ tốt đâu!
Lam cảnh nghi không vui, nhưng lam tư truy minh bạch, hai vị tiền bối nhất định là muốn nói bọn họ không thể biết đến khi, ngoan ngoãn lôi kéo lam cảnh nghi rời đi tĩnh thất.
"Thành, người đi rồi, ngươi muốn nói gì?"
Hôn sau tiện thiết hạ cấm chế, từ trong lòng ngực móc ra nhất định heo vòi lư hương cùng một quyển Long Dương, vẫn là hắn hôm qua xuống núi đi mua, "Tới tới tới, ta giáo giáo ngươi."
"Đây là cái gì? Còn có lời này bổn, ngươi sẽ không làm ta lưu lại chính là vì cùng ngươi cùng nhau xem chuyện xưa đi?" Ngụy Vô Tiện ghét bỏ nói.
"Sách! Ngươi không hiểu." Hôn sau tiện cười đến thần bí, mở ra thoại bản, nhất nhất cấp Ngụy Vô Tiện giảng giải.
Một nén nhang sau, Ngụy Vô Tiện từ mới đầu ' khiếp sợ ta một chỉnh năm ' biểu tình đến ' ngươi thế nhưng là cái dạng này Ngụy Vô Tiện ', "Có ngươi như vậy sao! Không phải, ngươi cùng lam trạm tương lai chơi đến như vậy hoa sao!"
"Nếu không nói như thế nào ngươi là cái ngây ngô non đâu! Tiểu quỷ đầu." Hôn sau tiện hướng hắn bên kia xê dịch, thấp giọng nói: "Lam trạm kia chỗ cũng không phải là giống nhau đồ sộ, nếu là ta không đề cập tới trước giáo ngươi, đến lúc đó ngươi khẳng định sẽ bị thương, tiểu lam nhị công tử sẽ đau lòng."
"......"
"Nói nữa, trước tiên học giỏi kinh nghiệm lời tuyên bố, có cái gì không tốt?"
Chịu không nổi! Người này quả thực là...... Ngụy Vô Tiện vô ngữ cứng họng, "Kia thứ này đâu?"
Hôn sau tiện đem heo vòi lư hương đẩy qua đi, cười đến giảo hoạt, "Cái này heo vòi lư hương cũng không biết vị nào đại sư làm, có thể bày biện ra đặc thù cảnh trong mơ, nói cách khác, có thể đem chính mình đã từng đã làm cảnh trong mơ hoàn mỹ hiện ra. Thậm chí, ngươi ban ngày có chút suy nghĩ, buổi tối liền sẽ mơ thấy."
"Như vậy thần kỳ?"
"Còn không ngừng!" Hôn sau tiện một bộ ' kiến thức tới rồi đi ' đắc ý bộ dáng, "Nếu trận này mộng là ngươi làm, kia trong mộng lam trạm rất có thể ý thức không đến chính mình đang nằm mơ. Nếu ngươi mơ thấy lam trạm tuổi nhỏ......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa lạc thành không
Fanfictionhttps://tokinashi-gen.lofter.com/post/1fadd8df_2ba1dc5e2 Kim lăng cùng lam tư truy, lam cảnh nghi ngoài ý muốn hồi tưởng ( không viết quá này ba cái ) đến cầu học thời kỳ xem kim lăng như thế nào ngược hướng trợ công Ngụy Vô Tiện rời khỏi ngược hướn...