Thanh hành quân xuất quan, lợi dụng đã nhiều ngày thời gian cùng tất cả trưởng lão đưa ra sửa chữa hộ sơn đại trận một chuyện.
Tự nhiên, tránh không được được đến không ít trưởng lão phản đối.
Gần nhất, hộ sơn đại trận không thể dễ dàng động, đây là một cái đại công trình; thứ hai, hộ sơn đại trận chính là tổ tiên sở lưu, trải qua nhiều thế hệ giữ gìn, hiện giờ nếu muốn sửa đổi, nhất định sẽ động căn bản, việc này vô pháp dễ dàng hạ phán đoán.
Trải qua thanh hành quân theo lý cố gắng, cùng với đem đoán trước cùng tương lai đã bằng chứng sự tình bãi ở mặt bàn thượng, các trưởng lão mới không thể không nhả ra.
"Gia chủ, nếu là muốn trực tiếp một bước đúng chỗ, sở hữu ngọc lệnh đều muốn trọng tố, Cô Tô Lam thị đệ tử ở ngọc lệnh làm ra trước, không được ra ngoài."
Một bên tam trưởng lão loát loát râu dài, bổ sung nói: "Nếu muốn bốn phía sửa đổi, sở cần hao phí nhân lực cùng linh lực không thể đo lường, đều là ôn gia tới phạm, trận này có không hoàn thành? Gia chủ khả năng khẳng định hộ sơn đại trận vạn vô nhất thất?"
"Tự nhiên." Thanh hành quân nghiêm mặt nói, "Vô tiện nghiên cứu nhiều năm hộ sơn đại trận vẫn chưa thoát ly ta Lam thị tổ tiên lưu lại nguyên trạng, chỉ là tại đây phía trên càng thêm tinh diệu. Chư vị trưởng lão hoàn toàn không cần lo lắng. Thả có vô tiện cùng quên cơ ở, sẽ không ra cái gì ngoài ý muốn."
"Nếu gia chủ như vậy nói, ta chờ tự nhiên vì sửa chữa hộ sơn đại trận toàn lực ứng phó, bảo ta Lam thị vượt qua kiếp nạn này."
Được đến đáp án, thanh hành quân rất là vừa lòng mà rời đi.
Lam Khải Nhân đám người từ thanh đàm hội trở về, biết được chuẩn bị sửa chữa hộ sơn đại trận, nhanh chóng công việc lu bù lên.
Hôn sau tiện nghe Lam Vong Cơ đại khái miêu tả kia mấy ngày sự tình, chỉ là gật gật đầu, cái gì cũng chưa nói.
Trên tay động tác không ngừng, một bên Ngụy Vô Tiện xem đến nghiêm túc, này đó pháp trận cùng phù triện chủng loại cực kỳ hiếm thấy, nếu là ứng dụng quỷ nói, kia hiệu quả vượt qua tưởng tượng.
Hôn sau tiện liếc hắn liếc mắt một cái, "Suy nghĩ vớ vẩn cái gì đâu! Ta dạy cho ngươi chính là lấy linh lực làm phụ trợ điều kiện hạ!"
"......" Ngụy Vô Tiện rất là vô ngữ, loại này chính mình hiểu biết chính mình tình huống có cái gì liền nội tâm tính toán đều không thể có, liếc mắt một cái là có thể bị nhìn thấu.
"Ngụy anh, bữa tối trước kết thúc." Hôn sau kỉ bỗng nhiên đứng dậy nói.
"Ân ân, yên tâm đi lam trạm."
Ngụy Vô Tiện nghe được như lọt vào trong sương mù, "Có ý tứ gì? Lam trạm các ngươi muốn đi đâu nhi?"
"Kia còn dùng nói? Ta dạy cho ngươi, lam trạm tự nhiên là muốn đi cấp tiểu lam nhị công tử truyền thụ kinh nghiệm. Vạn nhất đến lúc đó còn phải đi tham gia cái kia cái gì đồ bỏ giáo hóa tư, đối thượng Huyền Vũ làm sao bây giờ?" Hôn sau tiện muốn cán bút nhẹ đập vào Ngụy Vô Tiện trên trán.
"Nga." Ngụy Vô Tiện đứng dậy, ở Lam Vong Cơ gương mặt một hôn, vỗ vỗ Lam Vong Cơ vai, cười nói: "Vậy ngươi cần phải cố lên nha nhị ca ca."
Lam Vong Cơ nhìn chằm chằm hôn sau kỉ chế nhạo biểu tình, gật gật đầu, đi theo hôn sau kỉ đi sau núi.
"Được rồi, người đều đi xa, còn không ngồi xuống!"
"Các ngươi sẽ ở lại bao lâu? Rõ ràng ly giáo hóa tư ít nhất còn có một tháng, vì cái gì như vậy cấp?"
Hôn sau tiện ngòi bút một đốn, "Đại khái lưu không được bao lâu. Trong nhà còn có việc yêu cầu ta cùng lam trạm, hai chỉ tiểu nhân cũng muốn mau chóng trở về, miễn cho các trưởng bối lo lắng."
"...... Như vậy a."
"Ngươi ở tiếc nuối cái gì? Tương lai còn sẽ cùng cảnh nghi cùng tư truy ——" hôn sau tiện thanh âm đột nhiên im bặt, ở Ngụy Vô Tiện không rõ nguyên do nhìn qua thời điểm, mới cười cười, "Sẽ tái kiến."
"Hảo đi. Thật là như vậy. Dù sao vị kia lam cẩm chi hôn ước là từ nhỏ định ra, lam cảnh nghi thực định có thể sinh ra. Chính là còn không biết hắn thê tử là cái dạng gì người, có thể sinh ra như vậy khiêu thoát lam cảnh nghi!"
Hôn sau tiện trên dưới đánh giá một phen, dường như ở không nói gì mà nói ' ngươi như thế nào không biết xấu hổ nói đến ai khác khiêu thoát '?
Đối với hôn sau tiện như vậy không che lấp ánh mắt, Ngụy Vô Tiện chút nào không phản bác, tả hữu bất quá chó chê mèo lắm lông, có cái gì có thể tranh!
Thẳng đến bữa tối, hôn sau kỉ như cũ cấp đi thiện phòng chuẩn bị, Lam Vong Cơ đứng ở một bên quan khán, thậm chí tưởng thượng thủ thử xem.
Lần đầu tiên nếm thử, bán tương không thế nào hoàn mỹ, cũng may hương vị không tồi. Hai người bưng hộp đồ ăn trở về tĩnh thất, mới vừa đẩy cửa đi vào liền nhìn thấy hai cái tiện tiến đến cùng nhau cũng không biết đang nói chuyện cái gì, cười đến ' hoa hòe lộng lẫy ', nhìn qua ánh mắt đều hàm mang theo khác thường hương vị.
Hôn sau kỉ tập mãi thành thói quen, nhưng thật ra một bên Lam Vong Cơ nhớ tới đi tham gia thanh đàm hội trước một buổi tối, Ngụy Vô Tiện hắn đối chính mình trêu chọc vô pháp khống chế, lỗ tai dường như lửa đốt nóng rực.
Nhìn Lam Vong Cơ bộ dáng, hôn sau tiện đầu tàu gương mẫu chạy tới, nhéo lam nhị công tử vành tai, sách nói: "Ai nha nha, chúng ta tiểu lam nhị công tử thật đúng là ngây thơ, xem đến ta đều phải nhịn không được."
"Ngụy anh!" Lam Vong Cơ dỗi nói, xin giúp đỡ mà nhìn phía một cái khác chính mình.
Hôn sau kỉ hồi hắn một cái ' thương mà không giúp gì được ' ánh mắt, xách theo hộp đồ ăn đi chia thức ăn.
"Oa a! Lam trạm ngươi thật là lợi hại! Sẽ làm nhiều như vậy đồ ăn, mỗi lần đều không giống nhau!" Ghen ghét! Ngụy Vô Tiện bĩu môi.
Hôn sau kỉ hơi hơi cong cong môi, xem ngây người Ngụy Vô Tiện, giơ tay xoa hắn phát đỉnh, nói: "Ngươi thích liền hảo."
Hôn sau tiện lôi kéo Lam Vong Cơ ngồi xuống, chỉ liếc mắt một cái liền kinh hô: "Này đạo, này đạo, chính là tiểu Lam nhị ca ca làm?"
"Ân? Nào nói nào nói?" Ngụy Vô Tiện buông chiếc đũa, vội vàng nói.
Lam Vong Cơ đem chính mình làm hai dạng đẩy đến Ngụy Vô Tiện trước mắt, "Bộ dáng không tốt."
"Kia không có việc gì! Ta nếm nếm." Ngụy Vô Tiện kẹp lên một chiếc đũa phóng tới trong miệng nhấm nuốt, ánh mắt sáng lên, "Ăn ngon!! Không hổ là ta nhị ca ca, chính là lợi hại!"
Hôn sau tiện xem náo nhiệt không chê sự đại, nhướng mày hỏi: "Kia xin hỏi tiểu Ngụy công tử, ta nhị ca ca cùng ngươi nhị ca ca, ai làm ăn ngon nha?"
Ngụy Vô Tiện: "......" Người này như thế nào như vậy phiền!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa lạc thành không
Fanfictionhttps://tokinashi-gen.lofter.com/post/1fadd8df_2ba1dc5e2 Kim lăng cùng lam tư truy, lam cảnh nghi ngoài ý muốn hồi tưởng ( không viết quá này ba cái ) đến cầu học thời kỳ xem kim lăng như thế nào ngược hướng trợ công Ngụy Vô Tiện rời khỏi ngược hướn...