Chương 13

116 9 0
                                    

Ngụy Vô Tiện rời khỏi Giang gia tin tức lan truyền nhanh chóng, giang trừng biết được việc này khi ngốc lăng nửa ngày, hắn nguyên tưởng rằng Ngụy Vô Tiện chỉ là nói nói khí lời nói, không nghĩ tới người kia đùa thật.

Đảo không phải nói giang trừng có bao nhiêu để ý Ngụy Vô Tiện, hoàn toàn tương phản, hắn mãn đầu óc đều là giang phong miên công đạo sự bị hắn làm tạp, làm Ngụy Vô Tiện thoát ly Giang gia khống chế, cũng không có thể làm Cô Tô Lam thị chán ghét Ngụy Vô Tiện, nói cách khác —— Cô Tô Lam thị khả năng sẽ trở thành Ngụy Vô Tiện sau lưng lớn nhất duy trì lực.

Này chẳng phải là cùng kim lăng trong miệng tương lai không mưu mà hợp sao! Đáng giận đến cực điểm!

Tự biết làm chuyện sai lầm, kim lăng nỗ lực thu nhỏ lại chính mình tồn tại cảm.

Nhưng hắn lúc ấy thật sự không có nhịn xuống, chính mình như thế nào có thể chịu đựng mẫu thân bị phụ thân quở trách thương tích đầy mình?

Kim lăng lâm vào nào đó rối rắm, hắn càng thêm cảm thấy chính mình biết nói những cái đó cùng thực tế tình huống bất đồng, đều nói hắn cha mẹ phu thê tình thâm, nhưng nếu thật là như vậy, kia phụ thân hắn lại vì sao sẽ như vậy quở trách mẫu thân?

Ở Cô Tô Lam thị, làm trò chúng gia tử đệ chút nào không màng mẫu thân thanh danh cùng thể diện, nói được như thế nan kham?

Ngụy Vô Tiện...... Thật sự đánh tan hôn ước sao? Kim lăng có một cái chớp mắt mê mang.

"Kim lăng!"

"...... Cái gì?" Kim lăng hoàn hồn, ngơ ngác mà nhìn giang trừng.

"Ngươi còn có mặt mũi hỏi ta ' cái gì '? Ai làm ngươi xúc động hành sự!"

Kim lăng cảm thấy ủy khuất, nhưng nhiều năm như vậy tới tính tình làm hắn làm không ra nhận sai làm nũng hành vi tới, ngạnh cổ nói: "Không phải cữu cữu trước mở miệng sao!"

Giang trừng con ngươi một ngưng, tiến lên nắm kim lăng cổ quát: "Ta mở miệng, đó là chuyện của ta! Ta có năng lực bãi bình, ngươi có sao! Ngươi nhìn xem chính ngươi làm chuyện tốt!"

Kim lăng một phen đẩy ra giang trừng tay, rống lên trở về, "Ta nương là ngươi tỷ tỷ, bị như vậy quở trách, ngươi tính toán như thế nào bãi bình? Ta động thủ lại có cái gì sai! Đối phương là ta phụ thân, ta nguyện ý động thủ!"

"Hảo a! Hôm nay dám đánh ngươi phụ thân, ngày khác liền dám đánh ta! Nếu là không hảo hảo giáo huấn ngươi, chỉ sợ qua không bao lâu, ngươi so Ngụy Vô Tiện còn muốn vô pháp vô thiên!" Giang trừng cầm lấy tam độc vỏ kiếm huy qua đi, tựa muốn lấy trưởng bối thân phận giáo dục kim lăng.

Này sương phát sinh sự Ngụy Vô Tiện đám người một mực không biết, đương nhiên, chẳng sợ biết cũng sẽ không để ý mảy may, hắn hiện tại dường như ' vô nợ một thân nhẹ ', không có trói buộc, không có trách nhiệm, tự do tự tại mà sống ở ở Lam Vong Cơ trong tĩnh thất.

"Lam trạm, chờ cầu học kết thúc, chúng ta đi đêm săn đi?"

Lam Vong Cơ buông sách, lược một tự hỏi, "Kỳ Sơn thanh đàm hội."

"Ân?" Ngụy Vô Tiện nhất thời chưa phản ứng lại đây, đốn nửa nhịp mới chậm rãi đứng dậy, dịch đến Lam Vong Cơ bên người, nói: "Lại nói tiếp, Kỳ Sơn thanh đàm hội lúc sau, nhà các ngươi......"

"Ân," Lam Vong Cơ thần sắc ngưng trọng, "Thúc phụ đã ở tự hỏi đối sách."

"Ôn gia ở, thiên vô thái bình; nhưng ôn gia bại, Kim gia lấy chi, vẫn vô an bình."

"Xạ nhật chi chinh là tất nhiên."

Ngụy Vô Tiện tán thành cái này quan điểm, "Đi một bước xem một bước đi, tới đâu hay tới đó, sốt ruột cũng vô dụng!"

"Ân."

"Ngươi còn muốn tiếp tục đọc sách?"

Lam Vong Cơ nhìn hắn bộ dáng này chính là nhàm chán, nghĩ nghĩ, nói: "Ngươi ngày thường thích chơi cái gì?"

"Ta thích......" Ngụy Vô Tiện ngạnh trụ, hắn thích, chỉ sợ Lam Vong Cơ sẽ không thích, vội vàng sửa lời nói: "Loại này thời điểm ta còn là không cần cho ngươi gia thêm phiền, phỏng chừng ngươi thúc phụ tưởng tượng đến tương lai sự đều phải sầu đã chết."

"Ân." Lam Vong Cơ không có rối rắm, tiếp tục đọc sách.

Ngụy Vô Tiện nhàm chán lăn trong chốc lát, bỗng nhiên đứng dậy nói: "Ta đi xem nhà ngươi kia hai cái tiểu bối."

Lời này dừng ở Lam Vong Cơ lỗ tai, cùng ' ta đi chơi nhà ngươi kia hai cái tiểu bối ' vô dị, nhìn Ngụy Vô Tiện hấp tấp mà đi rồi, hắn cũng chỉ là bất đắc dĩ mà lắc đầu.

"Chúng tiểu tử, ta tới!"

Gia quy còn chưa viết chính tả xong lam tư truy cùng lam cảnh nghi nhìn thấy Ngụy Vô Tiện lập tức ném xuống bút, rất là vui vẻ tiến lên chúc mừng Ngụy Vô Tiện chạy ra ổ sói.

Nghe được hắn khóe miệng vừa kéo, "Ổ sói...... Đến mức này sao?"

Lam cảnh nghi nói thẳng: "So ổ sói, không, so bãi tha ma còn dọa người, Giang gia chính là cái ăn thịt người không nhả xương chỗ ngồi! Ngụy tiền bối, ngươi không cần xem thường bọn họ!"

Ngụy Vô Tiện cười gượng hai tiếng, "Ta tới tìm các ngươi là muốn hỏi một chút về lam trạm sự."

Lam tư truy cùng lam cảnh nghi hai mặt nhìn nhau, cũng không biết nhớ tới cái gì, mặt ửng hồng lên, ngượng ngùng xoắn xít mà không biết nên như thế nào mở miệng.

Đừng hỏi, hỏi chính là hai cái ái tú ân ái lang diệt, không màng bọn tiểu bối chết sống cái loại này.

Nhưng mà, ở Ngụy Vô Tiện ' vừa đe dọa vừa dụ dỗ ' hạ, hai người chỉ phải ngoan ngoãn mở miệng.

Ngụy Vô Tiện nghe được mùi ngon, hận không thể tận mắt nhìn thấy một lần, thể hội một lần mới hảo, ở nghe được thiên tử cười tùy ý uống khi, ánh mắt sáng lên, kia lập loè quang, hơi kém chưa cho lam tư truy cùng lam cảnh nghi chước mù.

"Ngụy, Ngụy tiền bối, ngươi không phải là......" Lam tư truy thật cẩn thận nói.

"Là!" Thiên tử cười tàng phòng a! Tùy ý uống a! Lam trạm tự mình mua rượu a! Vì cái gì không? Đương nhiên là tất cả đều muốn!

Ngụy Vô Tiện hấp tấp mà tới, lại hấp tấp mà đi, chỉ dư hai cái tiểu tử cương tại chỗ.

"Ta cảm thấy chúng ta liền không nên đề này tra, Hàm Quang Quân hiện tại hẳn là sẽ không sinh ra loại này tâm tư tới."

Lam cảnh nghi ha hả hai tiếng, "Xem thường ai đâu! Hàm Quang Quân một khi đối Ngụy tiền bối hảo lên, kia căn bản chính là không có điểm mấu chốt!"

Lam tư truy: "......" Vô pháp phản bác.


Hoa lạc thành khôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ