Ánh mặt trời chính ấm, Ngụy Vô Tiện nằm ở tĩnh thất trong viện ghế bập bênh thượng, bên cạnh là ở phơi thư Lam Vong Cơ, chung quanh còn có mấy chỉ nhảy nhót con thỏ, cả người thập phần thích ý.
"Cũng không biết tư truy nhi bọn họ thế nào?"
Lam Vong Cơ phơi thư động tác chưa đình, "Đãi phơi hảo thư, nhưng đi tìm bọn họ."
"Thôi thôi, cũng không thể nhiều lần đều đi theo, này còn như thế nào trưởng thành?" Ngụy Vô Tiện nửa híp mắt xem qua đi, "Huống chi có ôn ninh ở, sẽ không xảy ra chuyện!"
Còn chưa chờ Lam Vong Cơ theo tiếng, vài tên thiếu niên vội vàng tới rồi, nhìn chằm chằm Lam Vong Cơ không tán thành mặt mày, mồm năm miệng mười mà miêu tả khởi phía trước nhìn thấy nghe thấy.
Ngụy Vô Tiện xoa xoa huyệt Thái Dương, tổng kết nói: "Nói cách khác, tư truy cùng cảnh nghi, kim lăng ba người biến mất tại chỗ? Tìm không thấy bóng dáng?"
"Là!"
"Kia tà ám còn ở?"
"Là!"
"Các ngươi liền ở ôn ninh yểm hộ lần tới tới?"
"Là!"
Ngụy Vô Tiện nghe được thái dương thẳng nhảy, một cái cá chép lộn mình ngồi dậy, nói: "Đi, đi xem một chút!"
"Ta tùy ngươi cùng nhau." Lam Vong Cơ ném xuống sách vở, công đạo một vị đệ tử sau liền đi theo Ngụy Vô Tiện bước chân rời đi.
Sự phát địa điểm, ôn ninh chỉ vào mảnh đất kia nói: "Công tử, liền, chính là nơi này."
Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ trao đổi một ánh mắt, phân biệt từ hai cái phương hướng bắt đầu xem xét.
Không bao lâu, kia vốn dĩ biến mất tà ám đột nhiên nhảy ra, Ngụy Vô Tiện tay mắt lanh lẹ mà đánh ra một đạo phù, "Lam trạm!"
"Ta biết."
Hàm Quang Quân cùng Di Lăng lão tổ cùng ra tay, vốn nên có thể chiếm thượng phong, nhưng này yêu thú há là hời hợt?
Lam Vong Cơ nhận thấy được cái gì, đột nhiên bế lên Ngụy Vô Tiện né tránh công kích, đối ôn ninh đám người nói: "Đi!"
Cho đến ra muốn tà ám phạm vi, Lam Vong Cơ mới giải thích nói: "Trong truyền thuyết thần thú, Côn Bằng."
"Cái gì!" Mấy người kinh hô.
Ngụy Vô Tiện như suy tư gì, lắc lắc đầu, "Tư truy nhi cùng cảnh nghi sơ suất quá, này chờ thần thú thư trung có điều ghi lại, bọn họ cảm xúc bị kim lăng sở kích thích, đã quên đêm săn bên ngoài nhất nên có cảnh giác tâm cùng sức quan sát."
"Nên phạt."
Ngụy Vô Tiện cười cười, "Là nha, nên phạt. Cần phải phạt cũng đến đem người tiếp đã trở lại mới có thể phạt không phải?"
"Tiếp trở về? Cảnh nghi sư huynh bọn họ không phải bị kia tà ám...... Không phải bị thần thú cắn nuốt sao?"
"Tự nhiên không phải. Ta thả hỏi các ngươi, Côn Bằng tương quan truyền thuyết vì sao?" Ngụy Vô Tiện tuần tự thiện dụ nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa lạc thành không
Fanfictionhttps://tokinashi-gen.lofter.com/post/1fadd8df_2ba1dc5e2 Kim lăng cùng lam tư truy, lam cảnh nghi ngoài ý muốn hồi tưởng ( không viết quá này ba cái ) đến cầu học thời kỳ xem kim lăng như thế nào ngược hướng trợ công Ngụy Vô Tiện rời khỏi ngược hướn...