Kim Tử Hiên cùng kim lăng lại một lần tan rã trong không vui, này phảng phất đã thành thái độ bình thường.
Bị chính mình cữu cữu vị trí chỗ sửa sai, bị chính mình phụ thân sở không mừng thậm chí đề phòng, kim lăng mẫn cảm mà nhận thấy được này hai người đối chính mình thái độ; người trước liền thôi, hắn sớm thành thói quen giang trừng loại này tính tình, nhưng Kim Tử Hiên đối hắn mà nói bất đồng, là hắn chưa từng gặp qua phụ thân.
Nhưng mà, Kim Tử Hiên lại cùng hắn trong lý tưởng phụ thân bất đồng, thậm chí là hoàn toàn tương phản, này rốt cuộc kim lăng bản năng tính mà mâu thuẫn lại tưởng tới gần.
Tới rồi ban đêm, hắn không có thể chờ tới Kim Tử Hiên, liên tiếp ba ngày, thẳng đến hắn không chịu nổi, chờ đợi giang trừng bên kia không có tiếng vang mới rón ra rón rén mà gõ vang Kim Tử Hiên cửa phòng.
Giang trừng đối này hoàn toàn không biết gì cả.
Mùa đông, Ngụy Vô Tiện thay Lam Vong Cơ cho hắn lấy tới quần áo mùa đông, eo phong thượng cuốn vân văn làm hắn giật mình, ý vị thâm trường mà nhìn Lam Vong Cơ, cái gì cũng chưa nói, lại dường như toàn bộ đều nói hết.
"Cố ý vì ta chuẩn bị?"
Lam Vong Cơ gật đầu, "Thích chứ?"
"Đây là tự nhiên. Ấm áp thật sự!" Lam gia dùng rèn liêu cực hảo, chẳng sợ Ngụy Vô Tiện chưa bao giờ chú ý này đó cũng có thể cảm nhận được Lam Vong Cơ đối hắn quý trọng.
Uống Lam Vong Cơ cho hắn nấu trà gừng, Ngụy Vô Tiện cả người ấm áp, không cấm cảm thán, tình thế biến đổi thất thường.
Ai có thể tưởng được đến, tới Cô Tô Lam thị cầu học thế nhưng sẽ gặp được rất nhiều biến hóa?
Rời khỏi Giang gia mau sáu tháng, trừ bỏ trốn tránh giang trừng cùng kim lăng, tận khả năng không cùng bọn họ sinh ra xung đột ngoại, mặt khác đến không có gì, ngược lại là bạch bạch được một cái vị hôn đạo lữ.
Tự chảy lãng tới nay, Ngụy Vô Tiện vẫn là lần đầu tiên không có ở Liên Hoa Ổ quá nguyên thần, hắn nhưng thật ra cái gì mới lạ.
"Lam trạm, nhà các ngươi ăn tết, có cái gì an bài sao?"
"Yêu cầu tế tổ cùng gác đêm." Lam Vong Cơ như thế nói, "Ngươi có hứng thú?"
"Ta có thể tham gia?" Hắn còn suy nghĩ muốn hay không quá nguyên thần thời điểm liền đãi ở trong phòng, nào cũng không đi, tỉnh thêm phiền.
Lam Vong Cơ lắc đầu, nắm Ngụy Vô Tiện tay, nói: "Tuy ngoại giới không biết, nhưng thúc phụ đã sáng tỏ ngươi ta quan hệ, tất nhiên là muốn tham gia."
"Nga......" Ngụy Vô Tiện sờ sờ cái mũi, có thật cảm ngược lại sinh ra chút ngượng ngùng tâm thái tới.
Nhìn hắn bộ dáng này, Lam Vong Cơ tâm sinh bất an, "Ngươi không muốn?"
"Nguyện nguyện, chỉ là sợ nhà ngươi lam lão nhân không mừng."
"Thúc phụ vẫn chưa không mừng."
Thành đi. Ngươi nói cái gì chính là cái gì. Ngụy Vô Tiện tưởng.
"Nga đúng rồi. Các gia học tử nhóm, nhưng sẽ nghỉ tắm gội trở về?" Nếu là như thế này, hắn đại để có thể thanh nhàn một đoạn thời gian, không cần trốn tránh giang trừng, quá phiền!
"Sẽ. Nguyên thần tiết, sẽ an bài học sinh trở về nhà, 5 ngày sau phản hồi."
"Năm ngày a...... Cũng đúng." Ngụy Vô Tiện như suy tư gì gật gật đầu.
Không bao lâu, lam hi thần mang theo điểm tâm tiến đến tĩnh thất, bên người còn đi theo lam tư truy cùng lam cảnh nghi hai người.
Này điểm tâm là lam hi thần tiến đến thu thuê khi sở mua sắm, đưa chút lại đây làm quên tiện nhấm nháp.
"Ngụy công tử tìm ta chính là có việc muốn nói?"
Mấy ngày trước đây, Lam Vong Cơ liền báo cho lam hi thần, Ngụy Vô Tiện tưởng mời hắn trao đổi, nề hà khi đó lam hi thần thân có tộc vụ, đành phải an bài ở hôm nay.
Ngụy Vô Tiện gật đầu, nuốt xuống điểm tâm, nói: "Về tương lai vài giờ sự tình. Dựa theo bọn họ cách nói, ráng đỏ thâm không biết chỗ sự, trạch vu quân nghĩ như thế nào?"
Lam tư truy cùng lam cảnh nghi hai mặt nhìn nhau, không có mở miệng.
Lam hi thần suy tư một lát, phân tích nói: "Bách gia hoặc nhiều hoặc ít bị ôn gia làm khó dễ không khó coi ra, này bất quá là một hồi thí thủy, nguyên nhân gây ra vì sao? Vẫn là không hề lý do, chỉ là lựa chọn cái này tiết điểm?"
"Kỳ Sơn thanh đàm hội, đây là lý do. Lúc trước, bách gia tề tụ, gia chủ chờ thế gia tử triển lộ tu vi thứ nhất, các gia phát triển hoà đàm luận vì thứ hai. Vô luận là nào điểm, đều đủ để ôn gia bắt đầu động tác." Lam tư truy như thế đáp.
"Trong nhà ghi lại, thanh đàm hội một chuyện, gia chủ ở bắn nghệ lấy được đệ nhất, Ngụy tiền bối đám người cũng đều lấy được thật tốt thành tích," lam cảnh nghi nhìn Lam Vong Cơ liếc mắt một cái, xẹt qua kia sự kiện, tiếp tục nói: "Nhưng thật ra ôn gia bị đè ép một đầu, có lẽ chuyện này cũng có thể tính làm nguyên nhân gây ra."
Lam hi thần gật đầu, "Muốn chạy trốn quá ôn gia làm khó dễ chỉ có thể bàn bạc kỹ hơn. Huống chi ôn gia đều không phải là chỉ nhằm vào Lam gia, bất quá là ta Lam thị nội tình cao hơn nhà hắn, lấy Lam thị khai đao thôi."
Việc này khả đại khả tiểu, vấn đề điểm ở chỗ như thế nào đột phá, ít nhất từ trước mắt tới xem, rất khó.
Lam cảnh nghi muốn nói lại thôi, hắn nhưng thật ra bận tâm ôn nhu một mạch sự, sợ lam tư truy khó chịu. Nhưng nhìn lam tư truy thần thái bình tĩnh, ngược lại không biết nên không nên đề.
Mấy người đều đắm chìm ở chính mình suy nghĩ trung, thẳng đến lam hi thần đứng dậy.
"Việc này ta ở suy xét một phen, lúc trước đã thông tri phụ thân, nguyên thần tiết khi, phụ thân sẽ xuất quan tế tổ, đến lúc đó lại nói bãi."
"Vất vả huynh trưởng."
"Này có gì vất vả?" Lam hi thần cười, lại đối Ngụy Vô Tiện nói: "Ngụy công tử, lần đầu tiên ở vân thâm không biết chỗ quá nguyên thần, có cái gì nghi vấn, nhưng hướng quên cơ lãnh giáo."
"Đây là tự nhiên!"
Tiễn đi ba người, Ngụy Vô Tiện càng nghĩ càng kích động, trên mặt đất lăn qua lăn lại, chép chép miệng, bỗng nhiên nói: "Lam trạm, chúng ta xuống núi đi? Ta tưởng uống rượu, bảo đảm giờ Hợi trước về!"
Lam Vong Cơ tính ra thời gian, gật đầu nói: "Có thể. Chỉ là không thể nhiều uống, mặc tốt áo khoác."
"Vậy đa tạ nhị ca ca!" Ngụy Vô Tiện vui vẻ mà hôn hôn Lam Vong Cơ, đến nỗi áo khoác...... Hắn rất là ghét bỏ.
Chính trực niên thiếu, căn bản không sợ lãnh, bất quá, ở Lam Vong Cơ ' uy áp ' hạ, Ngụy Vô Tiện chỉ phải không tình nguyện mà mặc tốt, cầm tùy tiện cùng Lam Vong Cơ ngự kiếm xuống núi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa lạc thành không
Fanfictionhttps://tokinashi-gen.lofter.com/post/1fadd8df_2ba1dc5e2 Kim lăng cùng lam tư truy, lam cảnh nghi ngoài ý muốn hồi tưởng ( không viết quá này ba cái ) đến cầu học thời kỳ xem kim lăng như thế nào ngược hướng trợ công Ngụy Vô Tiện rời khỏi ngược hướn...