Giang phong miên thu được kim quang thiện gởi thư khi, thần sắc cực kỳ xuất sắc, hắn như thế nào nhìn không ra kia giữa những hàng chữ thử cùng kim quang thiện phỏng đoán?
Thu hồi tin, giang phong miên như suy tư gì.
Đích xác, ngày ấy bất quá là giang phong miên trong lòng không vui, nếu không phải Kim Tử Hiên không lựa lời, như thế nào khiến cho giang trừng cùng kim lăng phản kích? Nếu không phải ba người động thủ, lại như thế nào cấp Ngụy Vô Tiện đệ gối đầu, làm hắn thuận lợi rời khỏi gia tộc?
Như vậy cục diện, giang phong miên lại như thế nào không hận!
Hắn suy tư luôn mãi, đề bút cấp đi hồi âm, đến nỗi kim quang thiện nhìn đến sau sẽ nghĩ như thế nào, này nhưng không ở giang phong miên suy xét trong phạm vi.
Kim gia cùng Giang gia cho nhau thử, Ngụy Vô Tiện mừng được thanh nhàn, nhưng thật ra đem Lam Vong Cơ khó được không được.
Đừng hỏi, hỏi, chính là tương lai chính mình chọc họa!
Lam Vong Cơ thật sâu thở dài, làm hắn đi đào cái hầm rượu tàng rượu, này chờ trái với gia quy việc, như thế nào làm được ra?
"Hành đi, cũng không vì khó nhị công tử. Kia bồi ta đi món ăn Hồ Nam quán uống rượu, ta uống, ngươi bồi, tổng được rồi đi?" Ngụy Vô Tiện lựa chọn lui một bước, đồng thời cảm thán chính mình ' tình yêu ' thật không nhỏ.
"......" Lam Vong Cơ dở khóc dở cười, "Không thể nhiều uống."
Đó chính là đồng ý! Được đến chính mình muốn đáp án, Ngụy Vô Tiện một bộ ' trẻ nhỏ dễ dạy cũng ' thần sắc vỗ vỗ Lam Vong Cơ bả vai, vô cùng cao hứng bắt đầu tính toán khi nào đi tương đối thích hợp, ít nhất hắn quải Lam gia nhị công tử đi uống rượu, nếu là làm lam lão đầu nhi đã biết...... Tê, phỏng chừng đến kiều râu.
Đến lúc đó không nói đến chính mình sẽ tao ương, kia hai cái tiểu tử chỉ sợ cũng phải bị vạ lây, hắn Ngụy Vô Tiện cũng không phải là người như vậy!
"Hắt xì!" Lam cảnh nghi xoa xoa cái mũi, nói: "Ai ở sau lưng nói ta?"
Lam tư truy vừa định nói ' người được chọn có chút nhiều ', giây tiếp theo hắn cũng không khắc chế đánh ra hắt xì, hai người hai mặt nhìn nhau, được đến đáp án.
—— Ngụy tiền bối.
"Ai."
"Ngụy tiền bối trước sau như một mà...... Hoạt bát." Lam tư truy làm vang hai tiếng, trong đầu dần hiện ra không ít hồi ức.
Lam cảnh nghi ha hả hai tiếng, không làm đánh giá, thu thập hảo viết chính tả gia quy, cùng lam tư truy cùng đi trước tùng thất.
Nào từng tưởng ngàn tránh vạn tránh, vẫn là cùng kim lăng chạm vào vừa vặn.
Ba người hai mặt nhìn nhau, trong lúc nhất thời cũng chưa mở miệng.
Thật lâu sau, lam cảnh nghi trầm khuôn mặt túm túm lam tư truy, "Đi thôi."
"Ân."
Kim lăng trên mặt cơ bắp căng chặt, một chút ứ thanh còn chưa đi xuống, lộ ra một cổ tử khôn kể vặn vẹo cảm, hắn đột nhiên xoay người, cắn răng nói: "Các ngươi rất đắc ý?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa lạc thành không
Fanfictionhttps://tokinashi-gen.lofter.com/post/1fadd8df_2ba1dc5e2 Kim lăng cùng lam tư truy, lam cảnh nghi ngoài ý muốn hồi tưởng ( không viết quá này ba cái ) đến cầu học thời kỳ xem kim lăng như thế nào ngược hướng trợ công Ngụy Vô Tiện rời khỏi ngược hướn...