Lily là cô gái có mái tóc vàng óng ả được dệt bởi lớp lụa vàng tinh xảo từ thiên đường, đôi mắt sâu hun hút như đại dương với lớp băng ngầm không ngừng luân chuyển tạo nên trường nghĩa luôn dao động.
Gương mặt xinh đẹp được tạc từ bàn tay của người nghệ nhân vườn Địa Đàng, đôi môi đỏ phớt, sống mũi cao thẳng cùng cặp lông mi cong vút đầy mê hoặc.
Lily Gamlbot, đứa con gái của vị tộc trưởng trên đảo.
Draco đút tay vào túi áo, cảnh giác nhìn bóng dáng của cô gái kia ngày càng áp gần. Cô ta cũng chẳng đẹp đẽ như cái dáng vẻ chính trực bên ngoài.
Một bước lại một bước, cho đến khi Draco bị cô ta ép cho đến khó chịu, nó mới gằn giọng cảnh cáo:
- Đừng đi quá giới hạn, Lily.
Cô gái không thèm đếm xỉa việc mình sẽ vượt giới hạn hay không nhưng trông thấy biểu cảm khó ở của Draco, cô ta chấp nhận ngừng lại và hỏi lại thêm một lần nữa:
- Anh đang làm gì?
Đây là con nhỏ mà Draco không muốn đụng mặt, bởi con nhỏ ấy chính là phù thủy trong cái trò chơi đốn mạt khốn khiếp ấy.
Cô ta cho rằng những người cô ta nhìn trúng là những kẻ cần được thanh trừng bởi ở bọn họ không có đức tin và lí tưởng sống, cái cô ta làm là tiếp thêm cho bọn họ động lực và thôi thúc họ trở thành những chiến binh mạnh mẽ được phép hoạt động dưới quyền bảo hộ của nhà Gamlbot.
Còn việc Lily có ấn tượng sâu sắc với Draco lại là một câu chuyện dài.
Con nhỏ trước mắt thậm chí đã từng gọi tên chị của mình trong trò chơi thanh trừng.
Cho đến bây giờ, Draco vẫn chưa hiểu lí do tại sao lão cha già của cô có thể toàn quyền giao cho đứa con gái ngu ngốc này về việc tuyển chọn chiến binh.
- Tao luôn ở đây, mày không thấy câu hỏi kia có vấn đề à?
Lily là một cô nàng cố chấp, cô ta vẫn sử dụng cái bộ dạng chúa trời ưu ái ban tặng mà nói những câu tưởng chừng chân lí:
- Em không tin anh sẽ giấu em, Draco. Khi trò chơi thanh trừng diễn ra, anh thường ở nhà mụ tú bà...
- Tao bị bà ta đuổi! - Draco bực mình gắt lên.
Lily cũng ngậm miệng.
Cô ta biết rõ phú bà chẳng ưa thằng con trai của bà, việc đuổi khỏi nhà không sớm thì muộn nên cô nàng cũng chẳng truy hỏi nữa mà vẫy tay cho những gã thô kệch đi theo phía sau và ra lệnh:
- Mang anh ấy đến chỗ ta.
- Lily! - Draco bực tức hét lên với cô nàng.
Cô ta không đếm xuể, người đàn ông to kệch thứ nhất bước lên làm một động tác mời, nếu Draco không tuân lệnh, gã ta sẽ cưỡng chế túm lấy Draco như một con gà bệnh và xách nó đi.
Draco phun một ngụm nước bọt xuống dưới đất và đi theo, bước đi trập trừng khiến nó ngã ra đất một cái, tuyết bám đầy cả mặt. Lily và người đàn ông kia đồng thời quay lại nhìn, cô ả cho Draco một nụ cười cưng chiều rồi ngồi xổm trước mặt Draco nghiêng mái tóc dài mà chạm vào một bên mặt nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TomDra] Quẫy Đuôi Dưới Mặt Nước Đục Ngầu
Teen FictionThể loại: Đam mỹ, Fanfic, đồng nhân Harry Potter, 1x1, boylove, Tom/Vol x Dra. Tom/Vol: Top Dra: Bot Cuộn mình trong mạch ngầm của đại dương, tưởng chừng sóng lớn đã cuốn phăng đi mọi thứ, Draco mơ màng nhận ra có một lồng ngực lạnh lẽo không ngừng...