Kiera không ngờ kẻ tham gia cùng 4 người mạnh bọn cô lại nhụt chí tới vậy, hay nói đúng hơn là hắn không quan tâm chuyện này? Cô nghiêng đầu quan sát hắn một cái rồi chĩa dao thẳng mặt hắn ta không chút do dự chút nào.
- Này, nghiêm túc nhé chàng trai! Chúng ta ở đây một sống một chết đấy?
Có vẻ hắn ta vẫn chưa nhận ra được mức độ nghiêm trọng của vấn đề, đôi mắt đỏ của Thomas cong lên như nghe được câu chuyện hài hước nào đó, hắn nhún vai:
- Vũ khí của tôi chỉ có mỗi mái chèo... Ban đầu tôi cứ nghĩ chúng ta sinh tồn trên biển! Cho nên, đấu với kẻ ngu ngơ như tôi phí thời gian lắm!
Hắn vừa dứt lời, mũi dao đầu tiên đã phi ra từ cổ tay chắc khỏe có phần mềm mại của người phụ nữ trước mắt, Thomas thành công tránh nó. Cô không thèm để lời của hắn vào tai, cũng cóc để tâm hắn ta là người mới hay không. Vào trận thì bản chất con người nó lộ rõ mồn một ngay thôi, nhiều lời phí thời gian.
- Này người mới!
Những chiếc khuyên tai rung rinh mỗi lần Kiera di chuyển với chiếc ba lô trên vai, tư thái của cô rõ ràng thoái mái không e sợ như những cô nàng yểu điệu khác, hàm răng trắng tinh với những chiếc nanh nhọn hoắt nhe ra hòng đe dọa kẻ trước mắt.
- Lúc hết thời gian mà chưa ai tìm được đích, kẻ nào nhiều trụ nhất, kẻ đó thắng!
Cổ chân của Kiera cử động mạnh một cái rồi bật nhảy, lấy một chân làm trụ rồi bật lực tung một đòn karate đủ hiểm vào mặt của người đàn ông cao lớn, Thomas chau mày đứng tấn và để hai tay che phía bên hòng đỡ lại được cú đá kia.
Sức lực của Kiera không hề đơn giản, cô nàng thành công khiến Thomas dịch chuyển sang một bên, đồng thời cô nàng liên tiếp tung thêm một cú đá với lực xoay người được vận dụng từ trình độ võ thuật cao độ.
Thomas vẫn liên tục chống đỡ mà không hề tấn công, hắn nhanh tay lấy cây chèo phòng thủ cú đá kia, rất nhanh một phần trên bề mặt thanh gỗ bị nứt ra với tiếng "rắc" thuần túy, Kiera cũng chẳng thèm nể nang người mới làm gì.
Cô ta biết lực chân của mình yếu hơn đôi tay thành thạo vũ khí. Kiera cười một cái hưng phấn, lùi lại một bước rồi rút ra thứ đầu tiên được đặt trong ba lô của mình, thứ xuất hiện tồn tại những tia sáng đỏ nhuốm mùi tử khí, mana bốc ra từ nó khiến "người rừng" như Thomas sửng sốt.
- Ồ, hiện tại người ta có thể chế tạo vũ khí phù hợp để thường dân chống lại Thợ Săn sao? - Thomas ồ lên một tiếng hệt đứa trẻ mù mờ.
Kiera nhìn lại thanh kiếm của mình và cười thân thiện:
- Chàng trai à, lúc công nghệ phát triển tới tối đa, cậu đã ở đâu dưới nền văn minh hiện đại?
Sáng rực cả một mảng cỏ mây, thanh kiếm xé gió mang tới uy lực vừa đủ để chém một phát ngọt vào da thịt của người còn sống, lực vung tay của Kiera rất khó để nắm bắt, cô ta dễ dàng điều hướng từ chém dọc đến zích zắc một đường ngang từ trái sang.
Thomas nhíu mi ngã người ra phía sau rồi tăng tốc cong người lại muốn đá một đòn dồn lực hòng đạp cô nàng ra, Kiera không lạ với những đòn này nhưng cô nàng là một kẻ tham chiến cầu toàn, cô chuyển lại mũi kiếm và tàn nhẫn chĩa xuống hòng đâm một nhát xuyên đùi của kẻ dám thách thức cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TomDra] Quẫy Đuôi Dưới Mặt Nước Đục Ngầu
Ficção AdolescenteThể loại: Đam mỹ, Fanfic, đồng nhân Harry Potter, 1x1, boylove, Tom/Vol x Dra. Tom/Vol: Top Dra: Bot Cuộn mình trong mạch ngầm của đại dương, tưởng chừng sóng lớn đã cuốn phăng đi mọi thứ, Draco mơ màng nhận ra có một lồng ngực lạnh lẽo không ngừng...