Lyan không biểu cảm lau đi vết máu bám trên mặt, lạnh nhạt nhìn vết thương hở bên trái. Năng lực phục hồi của cô không có tác dụng tại nơi mà đôi mắt của Lily Gamlbot để ý, con nhỏ kia một lòng muốn tận diệt cô.
Muốn trả thù con chuột nhắt tóc bạch kim quả thực khó, Lyan không ngờ cô con gái út nhà Gamlbot sẵn sàng vứt bỏ danh tiếng của gia tộc chỉ để giữ lại cái mạng nhỏ của con chuột cống gian xảo kia.
Nhà thổ nơi tú bà và đám kỹ nữ sống là một cái lò thông tin theo kiểu gián điệp hai mang. Điều đó có nghĩa là bọn họ sẽ phải cung cấp thông tin cho cả hai bên nhưng nhà thổ hoạt động dưới sự bảo trợ chính của nhà Bruce, đáng lí bọn họ phải trao thông tin giả đánh lạc hướng nhà Gamlbot - thế lực đang đối đầu gay gắt với những con chó săn Hoàng Tộc.
Thế nhưng Lyan không ngờ bản thân đã tính toán sai, lỗ hổng tồn tại trong kế hoạch đã khiến tất cả đổ vỡ. Một trong những kẻ biết được việc nhà thổ là gián điệp hai mang là một kỹ nữ tinh ranh - Rachel, vậy mà mãi sau này Lyan mới biết Rachel là người thân của mình, một người chị cùng cha khác mẹ.
Rachel là con gái của tú bà và cha cô, cuộc tình vụng trộm không thể che giấu mãi. Lợi dụng điều này Lyan đã uy hiếp tú bà cùng những đứa con của bà làm việc cho mình. Cô không nghĩ Draco cứng đầu cứng cổ lại tinh ranh như một con cáo nhỏ, thằng nhóc tách biệt hoàn toàn với những kẻ mà cô ta nghĩ bản thân có thể uy hiếp.
Ban đầu thằng nhóc thỏa hiệp sẽ không can thiệp vào vấn đề này và vẫn một mực trung thành với Gamlbot, Lyan đã nghĩ tính mạng của những cô gái tại đây có sức ảnh hưởng tới nó. Tuy nhiên một số thông tin quan trọng đã bị lộ ra, kẻ nào làm điều đó thì ai cũng rõ.
Lyan vẫn chực chờ cơ hội để đánh bật con chuột kia một vố đau.
Cô ta không thể vô cớ tiêu diệt toàn bộ nhà thổ, bởi hành động ngu ngốc kia đồng nghĩa với việc trắng trợn khiêu chiến phe đối lập. Cuộc chiến không thể đi theo dự tính của nhà Gamlbot mà châm ngòi vô cớ nếu không dân chúng sẽ đồng loạt quay lưng với Hoàng Tộc - Tồn tại tối cao thống trị đế quốc hùng mạnh.
Tú bà là một kẻ trung lập, bà ta chỉ cung cấp những thông tin nửa vời nhìn không mấy quan trọng nhưng Rachel thì khác. Tiền bạc của cải khiến cô ta mờ mắt, không chỉ ra lệnh cho kỹ nữ khác hãm hại Draco bị gắn liền với tiếng xấu đồn xa mà còn ăn cắp thông tin tuyệt mật của Gamlbot từ tú bà đem cho gia tộc Bruce.
Đáng lí ngay từ đầu không nên tin tưởng những đứa con và người mẹ lẳng lơ kia, Lyan hừ lạnh.
Cho tới tận lúc bước vào đấu trường Thanh Trừng, Lyan vẫn một mực quả quyết Rachel sẽ không bị lộ.
Cứ nghĩ mọi việc trót lọt thế mà ác ý mãnh liệt cùng sát khí ám mùi lên trò chơi Thanh Trừng khiến Lyan mơ hồ nhận ra bản thân đã lọt bẫy. Chỉ nhìn vào độ căng thẳng của trận đấu là đủ hiểu, xem ra gia tộc Gamlbot đã biết cô ta cài mấy con gián ở nội bộ và muốn trả thù cô ta bằng Thanh Trừng.
Lyan háu chiến với vẻ mặt lạnh tanh và trái tim nóng. Đây là điểm yếu chí mạng để lão già Gamlbot lợi dụng gửi thư mời tham gia Thanh Trừng và toàn quyền để cơn giận của Lily trút lên Bruce.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TomDra] Quẫy Đuôi Dưới Mặt Nước Đục Ngầu
Genç KurguThể loại: Đam mỹ, Fanfic, đồng nhân Harry Potter, 1x1, boylove, Tom/Vol x Dra. Tom/Vol: Top Dra: Bot Cuộn mình trong mạch ngầm của đại dương, tưởng chừng sóng lớn đã cuốn phăng đi mọi thứ, Draco mơ màng nhận ra có một lồng ngực lạnh lẽo không ngừng...