Bọn họ theo Kiera tới cửa chính nhà Gamlbot, Draco chần chừ một chút, tay để trong túi áo cuộn lại bởi sự bất an ngày một tăng. Đó là những gì Kiera nhìn ra ở Draco, cô nàng đánh mắt sang Thomas - Tên Thợ Săn ngẫu nhiên lọt vào Thanh Trừng.
Đôi con ngươi màu đỏ cứ nhìn chòng chọc vào mấy họa tiết được chạm khắc tinh xảo trên trần nhà, người này hơi hé miệng như thể trầm trồ mức độ xa hoa và lộng lẫy mà tòa dinh thự mang lại. Thomas ngẩng đầu lên không chú ý suýt nữa bước hụt một bậc cầu thang. Draco vội vàng kéo cánh tay của hắn lại và gằn giọng:
- Chú ý!
Kiera phụt cười một cái, chiếc kính râm che mất biểu cảm trong đôi mắt.
- Lần đầu được tới chỗ sang trọng sao?
Thomas cười một cái với Draco, tai nó đỏ bừng rồi quay sang chỗ khác. Trả lời câu hỏi của Kiera là một tiếng thở dài của Thomas:
- Đúng vậy.
Mối quan hệ giữa Thomas và Kiera cũng thật kì lạ, một kẻ xiên Kiera thành donut thế mà cô nàng vẫn trò chuyện vui vẻ hệt như chuyện đó đã tan vào dĩ vãng.
Bọn họ bước qua cánh cửa, đối diện với những ô gạch có họa tiết ca rô trắng đen xen kẽ, Draco liếc nhìn xung quanh, ngoài một người quản gia đã cúi đầu chào họ thì cả tòa dinh thự chìm trong thứ bí ẩn khó lí giải. Đến cả bóng của một người hầu nhỏ cũng không thấy, hơn nữa sự tồn tại của những vị chủ nhân sống tại tòa dinh thự tựa như bốc hơi khỏi mặt đất.
Khác hẳn với bố cục không gian lần trước nó đến, Draco thầm nghĩ. Dẫu biết cấu trúc của tòa dinh thự nhà Gamlbot không bình thường nhưng chỉ mới mấy ngày đã thay đổi thay chóng vánh biến tất cả các lối dẫn đến thang máy hôm trước tan vào không khí.
- Thật vinh hạnh khi được đón tiếp các vị khách quý đến dinh thự Gamlbot.
Lão quản gia cúi người kính cẩn mặc dù Draco và Thomas là hai người bị ép tới đây. Draco có linh cảm không tốt, thậm chí nó thấy lạ vì tới tận lúc này Lily không nhảy xổ ra và ép nó đi tới phòng cô ta.
Kiera là một người nhạy bén, cô nàng xoay lại nói với Draco một câu:
- Lo lắng về cô chủ hả? Đừng lo, hôm nay Gia Chủ Gamlbot không để cô ấy ra ngoài đâu!
Tại sao lại không để Lily ra ngoài? Đấy mới là điều đáng bình luận.
Trưởng tộc nhà Gamlbot thương con gái út của mình đến mức để một người chưa có nhiều kĩ năng thực chiến và quan sát chiến trường như cô ta điều khiển một trấn đấu lớn như Thanh Trừng lần này. Năng lực của Lily ông ta hiểu rõ hơn bất cứ kẻ nào, không phủ nhận tài năng của Lily tuy vậy kinh nghiệm và trải nghiệm chỉ đếm trên đầu ngón tay, điều này sẽ gây ra một làn sóng tranh cãi giữa những vị khách ở phòng VIP và đặc biệt là nội bộ gia tộc.
Draco dám cá Mei không thích việc người không đủ năng lực lại đảm đương vị trí cao khuất.
Kiera đẩy đẩy gọng kính, khịt mũi nói một câu:
- Hôm nay gia chủ mời các cậu tới đây, nhưng người các cậu sẽ gặp không phải là quý ngài Gamlbot.
Lời nói của Kiera khiến Draco để tâm, nó đánh mắt qua phía Thomas đang trầm trồ với những họa tiết trên trần nhà rồi buông lời hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TomDra] Quẫy Đuôi Dưới Mặt Nước Đục Ngầu
Teen FictionThể loại: Đam mỹ, Fanfic, đồng nhân Harry Potter, 1x1, boylove, Tom/Vol x Dra. Tom/Vol: Top Dra: Bot Cuộn mình trong mạch ngầm của đại dương, tưởng chừng sóng lớn đã cuốn phăng đi mọi thứ, Draco mơ màng nhận ra có một lồng ngực lạnh lẽo không ngừng...