Sinh hoạt vợ chồng nảy sinh mâu thuẫn, không thoả mãn nhu cầu, tự xoa lồn để giải toả.
__________________________________
Phí Vũ và Mễ Đào kết hôn được hai năm, vốn dĩ chung sống rất hoà thuận, nhưng dạo gần đây lại nảy sinh chút ít mâu thuẫn.Lại nói, Mễ Đào là một song tính nhân, ngoại hình xinh đẹp, eo nhỏ mông mẩy, từ thời đi học đã thu hút rất nhiều nam sinh, thế nhưng người lọt vào mắt xanh của Mễ Đào - cũng là người chồng hiện tại của cậu - Phí Vũ lại là một người đàn ông dáng người cao gầy, gương mặt ưa nhìn chứ không phải là quá đẹp trai. Mễ Đào cho rằng, yêu đương với những người như vậy, vừa không ai để ý, người đó lại càng thấy vợ mình xinh đẹp, buông ra sẽ mất người nên sẽ không hề có chuyện cậu phải lo lắng chồng mình thay đổi. Trong thời gian yêu đương, Phí Vũ luôn chăm sóc Mễ Đào từng chút một, cũng thuận theo ý kiến của cậu, giữ gìn trinh tiết đến đêm tân hôn, cậu cũng rất vui vẻ tận hưởng tình yêu của ông xã.
Chung chăn gối được hai năm, chưa đợi đến lúc thời hạn tình yêu xảy ra, hai người đã có mâu thuẫn.
Bọn họ cùng nhau góp tiền, xây lên một khu nghỉ dưỡng suối nước nóng trên núi cao vắng vẻ. Thứ nhất là vì nơi đây không khí trong lành, nguồn nước sạch lại thuận lợi cho việc điều dưỡng thân thể. Thứ hai là vì kinh phí hai người có hạn, người quen của bọn họ giới thiệu cho họ khu đất này, phù hợp với điều kiện kinh tế, hai vợ chồng liền không ngần ngại mà mua nơi này, xây dựng lên khu nghỉ dưỡng lý tưởng.
Mới đầu, việc kinh doanh khá thuận lợi, khách đến khách đi tấp nập nhộn nhịp, hai người rất nhanh đã thu vốn, lại cũng sinh ra một chút lời. Nhưng không lâu sau, lượng khách càng ít đi, cuối cùng là không có người nào đến nơi này nghỉ dưỡng nữa. Mễ Đào nghĩ, chắc là do nơi này hết mới mẻ, lại vừa xa vừa hẻo lánh, nhiều người ngại đặt chân đến. Vả lại, nơi nghỉ dưỡng như của nhà cậu mọc lên như nấm, chỗ nào cũng có trò hay trò vui, nơi này của hai vợ chồng không thể sánh được.
Không có khách là thế, nhưng khu nghỉ dưỡng vẫn phải tiếp tục duy trì, nhỡ đâu bất thình lình có khách, không thể tiếp đón chu đáo, thế thì lại càng mất điểm. Nhưng một nơi rộng lớn như vậy, phí duy trì đương nhiên sẽ không nhỏ, còn có tiền sinh hoạt thường ngày của hai vợ chồng. Rất nhiều thứ cần đến tiền, nơi vay mượn được cũng đã vay hết, đến nước này, hai người đã cùng đường tới mức phải đi vay lãi cao để tiếp tục lo liệu.
Dần dà, hai vợ chồng dần cảm thấy chán nản với cuộc sống như thế. Nhất là Mễ Đào, cậu cảm thấy chồng mình đã thay đổi, không những không nhiệt tình như trước, lại rất hay cáu gắt, dù là mấy chuyện lặt vặt cũng khiến hắn giận sôi lên. Mà khiến cậu không hài lòng nhất, chính là chuyện sinh hoạt giường chiếu của hai vợ chồng.
Cậu là người song tính, sau khi nếm trải hương vị tình dục trong đêm tân hôn đã khiến tính dâm trong cậu bộc phát. Lúc mới tân hôn, hầu như ngày nào hai người cũng làm tình, cho dù là đông khách, cả hai cũng sẽ tranh thủ quấn lấy nhau đụ địt mọi lúc. Vốn dĩ ban đầu Mễ Đào rất hài lòng, nhưng càng về sau cậu càng cảm thấy chút tinh lực ít ỏi đó của chồng không thể khiến cậu thoả mãn. Phí Vũ dáng người cao gầy, căn cặc của hắn lại không thừa hưởng chút chiều cao nào, khi cương cứng đến phát đau cũng chỉ được 15cm. Nhưng động nhỏ của Mễ Đào càng làm càng khít, phục hồi rất nhanh, khi làm tình lần nào cũng ép cho hắn xuất ra trong vòng mấy phút. Nhu cầu của Mễ Đào lại cao như thế, ngày nào cũng muốn làm, hắn chiều theo nhưng cũng chỉ nhấp nhô được một lúc đã bắn, hoàn toàn không thoả mãn được dâm phụ. Sau này, khi hai vợ chồng nảy sinh mấy bận tranh chấp, Mễ Đào nhường nhịn hắn mấy câu, sau đó sẽ dùng tình dục để dỗ dành hắn. Phí Vũ tuy vui, nhưng vợ hắn tâm tình càng khó chịu, lửa dâm trong người không thể dập tắt được, đành phải nhân lúc hắn ngủ say mà tự an ủi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song Tính/Thô Tục] Khu nghỉ dưỡng của song tính nhân
Ficção AdolescenteThể loại: đam mỹ, song tính, damdang yêu nghiệt thụ, ntr, np, 1x1, H thô thục, thụ có ngực (ban đầu nhỏ nhỏ xinh xinh, sau này sẽ nảy nở hơn) Lưu ý: ❌ NGƯỜI DƯỚI 18 TUỔI KHÔNG NÊN ĐỌC❌ ❌ NGƯỜI DƯỚI 18 TUỔI KHÔNG NÊN ĐỌC❌ ❌ NGƯỜI DƯỚI 18 TUỔI KHÔNG N...