Vợ yêu dâng lồn mời gọi, Lôi Tiên sinh đương nhiên sẽ không chịu được. Hắn khẽ gầm một tiếng rồi lao về phía Mễ Đào, nôn nóng hôn lên môi cậu, ngấu nghiến cắn mút.
Dương vật của Lôi Thủ theo lối quen cũ, đâm vào môi lồn của Mễ Đào, lại được lồn nhỏ thân mật cọ xát, cặc bự lập tức hưng phấn. Kết quả mới vừa tới gần, lỗ dâm đã chủ động hé miệng mút lấy quy đầu vào bên trong, cái miệng nhỏ trơn ướt mấp máy liên hồi, muốn nuốt càng nhiều bộ phận sinh dục vào trong càng tốt.
Đêm qua hai người không làm tình, bởi vì tâm trạng Mễ Đào hơi căng thẳng, lo lắng không biết chuyện lật bài với với Phí Vũ có suôn sẻ hay không. Nhưng hiện tại cậu đã có đủ giấy tờ để tiến hành đơn phương ly hôn, còn đang ở cùng Lôi Thủ, hai người cùng nhau thay ga trải giường mới, bây giờ cũng xem như là đang động phòng. Tâm trạng không thấp thỏm, hưng phấn đối với chuyện tình dục trong cậu càng lớn, lồn dâm mẫn cảm hơn mọi khi, ướt át tới kỳ cục.
Có đủ dâm dịch bôi trơn, quy đầu tiến vào trong rất dễ dàng, cặc thịt to lớn nới rộng từng nếp thịt non mềm mại của Mễ Đào, đè phẳng từng nếp uốn một ở bên trong, thẳng tắp đụng tới chỗ sâu nhất trong cơ thể cậu. Lần này côn thịt gần như đâm mở miệng tử cung, khiến Mễ Đào sung sướng rên ra một tiếng, hai chân đặt bên hông Lôi Thủ run rẩy một trận. Dương vật của người đàn ông dán chặt lấy lỗ lồn của Mễ Đào, dịch thể của hai người vừa ướt vừa nóng bấy giờ đã dính nhớp lại với nhau.
-Ưm...a... - Mễ Đào nhắm mắt, miệng phát ra tiếng rên rỉ mềm mại -...ư...a..a...
Lôi Thủ cũng phát ra tiếng thở gấp theo, thân thể nóng bỏng bắt đầu điều khiển hông lên xuống. Chiếc khung giường cũ kỹ bên dưới dường như cũng dần bắt nhịp được, trong phòng vang lên tiếng "cọt kẹt...cọt kẹt...". Mễ Đào dùng hai chân quấn lấy eo Lôi tiên sinh, hai tay ôm lấy lưng trần rắn chắc, hai bầu bú bị thân thể to lớn của Lôi Thủ đè lại cũng không chịu đứng yên, từng nhịp dập cặc lại kéo theo một lần thịt vú nảy lên. Mễ Đào bị làm đến cực kỳ thoải mái, ghé vào tai người kia rên rỉ:
-Chồng ơi... ư... cặc của anh thật lớn...a...mau địt chết em...a...a...sướng...em sướng quá...a...a...thật sướng...Lôi tiên sinh nghiêng người hôn lên khoé miệng cậu, bên dưới vận động đều đặn, bên trên lại dịu dàng hôn hít: "Lỗ nhỏ của cục cưng địt vào thật sướng. Đào Đào là tốt nhất, eo thon, mông căng, lồn còn bót như vậy. Chồng chết trên người em mất. Ha...địt chết em...địt cho em sướng chết cũng không dừng lại."
"Nhép... Nhép... Nhép..." Dương vật của Lôi tiên sinh thọc vào rút ra giữa hai chân Mễ Đào gây ra tiếng động không nhỏ. Qua một lúc, Lôi Thủ cẩn thận ôm người dậy, Mễ Đào ngoan ngoan ôm lấy ông xã, lồn nhỏ vì di chuyển mà hơi thít lại, kẹp chặt cặc bự khiến người đàn ông rít lạnh một hơi. Hai người đã chuyển qua tư thế ngồi, cũng là tư thế cả hai thích nhất từ lần đầu gặp gỡ tới giờ. Dương vật ở bên dưới thúc lên, lồn dâm ở phía trên ngồi xuống, kết hợp ăn ý khiến khoái cảm sung sướng mỗi lúc một nhiều. Lôi Thủ bắt đầu nhìn chằm chằm hai bầu vú trắng nõn đang nảy lên nảy xuống của cục cưng, bàn tay thô ráp ngăm đen ngay lập tức bóp lấy hai quả cầu thịt mềm mại, hình thành sự đối lập giữa hai màu trắng đen, tạo nên sự kích thích mạnh mẽ với thị giác. Hắn véo hai bên núm vú của Mễ Đào, kéo cho gò thịt tròn trịa kia nhô lên cao, bên dưới tăng nhanh tốc độ đâm thọc, chà đạp vách thịt non dâm đãng của cục cưng thô bạo hơn, vừa thúc hông vừa rầm rì trong cổ họng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song Tính/Thô Tục] Khu nghỉ dưỡng của song tính nhân
Ficção AdolescenteThể loại: đam mỹ, song tính, damdang yêu nghiệt thụ, ntr, np, 1x1, H thô thục, thụ có ngực (ban đầu nhỏ nhỏ xinh xinh, sau này sẽ nảy nở hơn) Lưu ý: ❌ NGƯỜI DƯỚI 18 TUỔI KHÔNG NÊN ĐỌC❌ ❌ NGƯỜI DƯỚI 18 TUỔI KHÔNG NÊN ĐỌC❌ ❌ NGƯỜI DƯỚI 18 TUỔI KHÔNG N...