Anh em tốt (1)

4K 35 4
                                    

Cuộc trao đổi giữa Phí Vũ cùng anh em tốt, bị cưỡng bức địt lồn trong phòng tắm, từ chỗ anh em tốt biết được thông tin quan trọng

__________________________________
Qua mấy tháng, sự việc kia dần mờ nhạt trong tâm trí của Mễ Đào.

Phí Vũ tự mình dâng vợ lên để lấy tiền, đáng lẽ hắn nên có thái độ áy náy với Mễ Đào, nhưng mỗi lần nhìn thấy cậu, hắn lại nhớ đến tấm hình chụp cái lỗ nhỏ ngập tinh, trong lòng bất giác khó chịu.

Hai vợ chồng không còn mặn mà với nhau, Mễ Đào không có cách nào xuống núi, chỉ đành đăng ký đơn ly hôn sau đó nhờ người gửi lên đây. Thái độ của Phí Vũ đã quá rõ, cậu cũng biết thừa số tiền mà Cao Chu Lai chuyển đi không chỉ có 200 triệu, lúc hai người họ nói chuyện riêng với nhau, Phí Vũ chắc chắn cũng phải có một khoản tiền. Nhớ tới lần trước hắn tự tiện cầm tiền đi đâu đó, sau đó lại cầm về số tiền gấp đôi. Rốt cuộc hắn đang làm gì? Hắn có nhiều tiền như thế, sau đó đã đem số tiền ấy đi đâu? Hắn ngoại tình?

Nghĩ đến khả năng kia, Mễ Đào bỗng chột dạ, cậu cũng là người ngoại tình, lúc ban đầu cậu cũng rất áy náy với hắn. Nhưng nếu chuyện kia là thật, hắn có bao giờ áy náy với cậu chưa?. Quá nhiều chuyện một lời khó giải thích, nhưng Mễ Đào chắc chắn, Phí Vũ đang giấu cậu việc gì đó.

Chuyện làm ăn của khu nghỉ dưỡng ngày càng thuận lợi, số tiền 200 triệu lần trước được Mễ Đào đem đi trang hoàng lại cho khu nghĩ dưỡng, nhưng chỉ hết có 150 triệu. Số tiền còn lại, cậu cộng cùng với lợi nhuận thu được gần đây của chỗ này, sau đó chia làm 3 phần: 1 phần nhỏ thì cất ở nơi dễ thấy, tiền ấy sẽ để chi tiêu sau này, tránh phải tìm kiếm mất công. 1 phần cậu đem đi chi tiêu hàng ngày, còn lại phần lớn sẽ giấu ở nơi bí mật, tuyệt nhiên chỗ này chỉ có cậu biết.

Những ngày tháng gượng gạo của hai bọn họ cứ thế trôi qua. Hôm trước Mễ Đào còn nhận được tin vui bất ngờ, Lôi Thủ nói hắn sắp hoàn thành xong công trình ngoại ô thành phố. Lần này không những tiền công cao, còn được nghỉ ngơi tận 1 tháng, dự kiến là vài tuần nữa hai người sẽ gặp lại nhau. Mễ Đào nghe được đã tủm tỉm cười tận mấy ngày, người kia lên rồi, hai người nhất định sẽ cùng làm rất nhiều chuyện tình thú. Cậu cũng sẽ nói những việc kia cho hắn biết, chỉ mong hắn đừng quá gay gắt, còn nếu không…

Mễ Đào vẫn luôn không dám nghĩ tới cảnh tượng Lôi Thủ khi biết chuyện nổi giận đùng đùng, cậu chỉ mong trời cao thương hại, để người kia bình tĩnh một chút, sau đó sẽ cố gắng bù đắp lại cho hắn.

Thấm thoát cũng qua mấy tuần, tiểu song tính luôn trong tư thế chuẩn bị sẵn sàng chờ đợi “chồng yêu” nhà mình. Chỉ là chưa chờ được, kiếp nạn của cậu lại ập đến.

Kẻ đến lần này là người tự xưng một tiếng “anh em tốt” với Phí Vũ, vừa đến đã yêu cầu phòng nghỉ cao cấp, lại ngang ngược không muốn trả tiền, nằng nặc đòi gọi Phí Vũ ra cho bằng được. Lúc người kia ra đến nơi, trông thấy tên này mặt mày tái mét giống như gặp quỷ, sau đó miễn cưỡng cho hắn chỗ ở miễn phí, còn ở chỗ Mễ Đào viện vài lý do vớ vẩn lấp liếm cho qua chuyện.

Mễ Đào đưa mắt nhìn theo bóng dáng hai người đàn ông sánh vai nhau đi về phía khu cao cấp, trong lòng chắc chắn người kia đang giữ bí mật gì đó của Phí Vũ. Có khi, chuyện ấy còn liên quan đến số tiền lớn kia thì sao?

[Song Tính/Thô Tục] Khu nghỉ dưỡng của song tính nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ