Bạn học cũ (1)

5.4K 48 0
                                    

Họp lớp cấp 3 trên khu nghỉ dưỡng, bị bạn học gian dâm.

__________________________________

Chắc là do kỹ thuật chụp hình và chỉnh sửa ảnh của công ty truyền thông X rất tốt, ảnh vừa up lên, lượt tương tác đã rất khủng. Mọi người đều thi nhau tag bạn bè cùng người thân vào bài viết, đến ngay của Lôi Thủ đang ở ngoài vùng phủ sóng, nghe người dân bàn tán bên tai cũng biết được mà gọi điện cho Mễ Đào, nói cậu thuê thêm nhân viên phòng trừ lượng khách có thể sẽ tăng vọt.

Lôi Thủ nói cũng không thừa, chỉ trong vòng mấy tuần, số lượng người đến khu nghỉ dưỡng của bọn họ đã gấp mấy chục lần đợt trước, mọi người đến đây trải nghiệm dịch vụ cùng phong cảnh nơi núi đồi hoang vắng, tâm trạng ai nấy đều phấn khởi vô cùng, không tiếc để lại vô vàn đánh giá tích cực.

Nhận thấy tình trạng đông đúc hiện giờ, Phí Vũ cùng Mễ Đào đăng bài tuyển dụng nhân viên, yêu cầu thấp nhưng đãi ngộ tốt, rất nhanh đã có mấy chục người muốn ứng tuyển. Những người được chọn sẽ làm trong những vị trí khác nhau, đa số đều lựa chọn làm part time theo ca, chỉ có một người là làm full time, bởi vì cậu ta là thiếu niên bỏ nhà đi bụi, không có chỗ ở lại thiếu tiền trầm trọng, kiếm được một việc tốt như vậy thì đương nhiên sẽ đâm đầu vào, không những không phải lo cơm ăn chỗ ngủ, đến tháng còn được lãnh tiền.

Tình cảm của Mễ Đào cùng Phí Vũ cũng ngày càng xa cách, hai người chỉ xa giao nói chuyện qua lại, Phí Vũ cũng thường xuyên đi xuống thành phố hơn, còn Mễ Đào thì liên tục túc trực điện thoại, chờ Lôi Thủ gọi tới. Bọn họ chỉ như sinh vật cộng sinh để cùng tồn tại, không còn quá nặng tình như trước nữa.

Mấy ngày nay lượng khách vãn bớt, sắp tới còn là thời điểm khách du lịch tăng cao, bọn họ vừa phải đảm bảo thật tốt dịch vụ cho lượng khách hiện tại, vừa phải chuẩn bị cho đợt cao điểm sắp tới, mọi người ai làm việc nấy, chạy đi chạy lại quanh chỗ rộng lớn như vậy xem chừng cũng rất vất vả.

Trời đã là buổi đêm, dưới ánh trăng tròn, tiếng gió nhẹ rì rào, đưa lá cây nhẹ nhàng lượn lờ trên không trung rơi xuống ao cá trước khu phòng nghỉ. Bầu trời đêm sao lấp lánh, tô điểm cho đêm vắng lặng trên đỉnh núi. Mọi người đều đã ngủ hết, nhân viên làm thêm theo ca cùng đã về từ lâu, chỉ còn lại ba người vẫn còn thức, ngoài Mễ Đào và Phí Vũ thì có thêm cậu nhân viên làm full time, tên Trương Duẫn.

Phí Vũ đảm nhận nhiệm vụ đi xem xét nguồn điện, đảm bảo sẽ không có trường hợp chập cháy gì xảy ra. Mễ Đào và cậu thanh niên kia cũng không rảnh tay, hai người cùng nhau đi xem xét xung quanh khu nghỉ dưỡng, có vấn đề gì thì lập tức sửa lại, tuyệt đối không để cho mọi người có trải nghiệm không tốt.

Lối đi có đèn chiếu sáng cũng không quá tối, so với lúc Lôi Thủ nghỉ dưỡng ở đây đã tốt hơn rất nhiều. Mễ Đào bất chợt nhớ lại những lần cậu xuyên đêm chạy đến phòng người kia, không những triền miên làm tình mà còn kề bên gối cùng hắn thủ thỉ tâm tình, những kí ức ấy quá đỗi vui vẻ, khiến người nhớ lại phải tủm tỉm cười, hai bên má cũng vì thế mà dần nhiễm chút ánh hồng. Nhân lúc Trương Duẫn không để ý, Mễ Đào lén lút chụp một bức ảnh của lối đi ngập ánh đèn, sau đó vui vẻ gửi qua cho người kia, còn thích thú nhắn một tin: <Đợi sau này anh tới, muốn cùng anh dạo bộ ở chỗ này.>

[Song Tính/Thô Tục] Khu nghỉ dưỡng của song tính nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ