Sống lưng Mễ Đào bỗng nhiên lạnh toát. Sao hắn biết? Hắn nhìn thấy rồi hả?
Rất nhanh, Phí Vũ đã nhận thấy phản ứng khác thường của Mễ Đào. Hắn lập tức đứng phắt dậy, lao thẳng đến chỗ Mễ Đào rồi đè cậu lên mặt bàn. Bị tấn công đột ngột, Mễ Đào giống như một con thú nhỏ mà mặc sức giãy dụa, nhưng dù cậu có phản kháng thế nào, tên điên kia đã dùng bàn tay gầy gò đầy xương cửa hắn luồn vào giữa hai chân Mễ Đào, thuần thục vạch một bên quần lót ra, ngón tay kia không chút nể nang gì mà chọc vào lỗ nhỏ vừa nuốt dương vật, móc ra một vũng tinh dịch trắng đục.
- Hahahahahah...đúng là thằng điếm...
Phí Vũ như phát điên, hắn vừa nhìn vũng tinh dịch chảy ra trên mặt bàn vừa cười phá lên, Mễ Đào ở trước mặt hắn nhìn đến sững sờ, giống như đang nhìn một kẻ tâm thần bệnh hoạn.BỐP!!
Một cú tát mạnh mẽ đánh trúng gương mặt xinh đẹp của Mễ Đào, âm thanh vang vọng trong căn phòng yên tĩnh. Ánh đèn từ bóng đèn treo cao trên trần nhà chiếu sáng rõ ràng vết đỏ phát sáng trên gương mặt của cậu trai trẻ. Mễ Đào giật mình do cú tát đột ngột, cậu bắt đầu cảm nhận được vị tanh đặc trưng của máu trong miệng, bên má nóng rát đau đớn được bàn tay mảnh mai của Mễ Đào che lại, nước từ khoé mắt bất chợt chảy xuống, căn phòng tràn ngập không khí căng thẳng.
- Con mẹ mày, thứ chó chết như mày cũng dám ngoại tình?
Phí Vũ bóp chặt lấy cổ của Mễ Đào mà rống lên, bàn tay từ từ siết lại, ép Mễ Đào không thể nào thở nổi. Cậu dùng tay giữ lấy tay hắn, muốn bản thân có thể hít thở được một chút, cảm giác đau đớn bắt đầu lan rộng. Hiện tại, Mễ Đào có thể chắc chắn, Phí Vũ bây giờ đã bị điên rồi, đôi mắt hắn tràn ngập vẻ dữ tợn cùng căm phẫn, sức lực dồn về phía cánh tay càng lúc càng mạnh. Dường như, hắn đang muốn giết chết cậu.
- Ư...- Mễ Đào cố gắng giãy dụa muốn trốn thoát, hai chân theo phản xạ đạp lung tung về phía trước. Bỗng nhiên, một ý nghĩ xoẹt trong đầu cậu, Mễ Đào dùng sức đá mạnh một cái vào hạ bộ của tên kia, bàn tay hắn lập tức rời khỏi cổ cậu, không khí tràn vào trong phổi, Mễ Đào bắt đầu hít thở, cố gắng cách xa chỗ hắn. Cậu nhìn Phí Vũ đang ôm chỗ bị đá quỳ rạp dưới sàn nhà, cười nói:
- Tôi ngoại tình, vậy anh không ngoại tình chắc? Anh đừng tưởng tôi không biết anh làm những gì...
Kỳ thực, Mễ Đào chẳng biết gì cả, cậu chỉ gặp dịp thì nói, nhưng Phí Vũ bỗng nhiên ngẩng đầu nhìn cậu, hắn lại cười lên một tiếng đáng sợ, độc ác nhìn về phía Mễ Đào:
- Là thằng chó kia nói mày biết chứ gì? Thằng chó Du Hoan đó, mày dạng chân ra cho nó, nó liền phun hết bí mật của tao cho mày chứ gì?
Mễ Đào sững người, ngơ ngác nhìn tên đàn ông đang từ từ đứng thẳng dậy. Khác với vẻ điên cuồng ban nãy, hắn bình tĩnh rót một cốc nước, sau khi ngửa cổ uống thứ chất lỏng tinh khiết kia, hắn nhếch miệng, dùng giọng khiêu khích nói:
- Nó nói với mày cái gì? Để xem nào... Nó kể với mày việc tao dắt hai con điếm kia lên đây à? Không, hay là việc tao với nó thác loạn cả đêm trong quán bar lúc tao với mày cãi nhau lần trước? Hay là tất cả những việc trên? Chắc là cái thứ 3 đúng không? Loại song tính dâm đãng như mày ngon miệng hợp để làm tình, thằng khốn đấy vừa cắm vào đã phun hết ra, tao cũng không ngạc nhiên lắm...
Bàn tay Mễ Đào bắt đầu run rẩy, ánh mắt chứa đầy vẻ hốt hoảng. Trong tiềm thức của cậu, dù Phí Vũ bình thường cư xử rất tệ, nhưng cậu vạn lần không thể tin hắn lại tự phun ra những lời nói kinh tởm như thế. Quan trọng hơn, những việc hắn làm sau lưng cậu còn tởm lợm hơn vậy.
- Phí Vũ...- Mễ Đào khẽ nhíu mày, cố bình tĩnh nói -... anh biết rõ tối đó tôi bị Du Hoan cưỡng hiếp đúng không? Còn có Cao Chu Lai, đều là anh đúng không?
- Đúng... - Phí Vũ thản nhiên đáp, giống như những việc người kia vừa hỏi chỉ là mấy việc cỏn con, không liên quan đến hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song Tính/Thô Tục] Khu nghỉ dưỡng của song tính nhân
Novela JuvenilThể loại: đam mỹ, song tính, damdang yêu nghiệt thụ, ntr, np, 1x1, H thô thục, thụ có ngực (ban đầu nhỏ nhỏ xinh xinh, sau này sẽ nảy nở hơn) Lưu ý: ❌ NGƯỜI DƯỚI 18 TUỔI KHÔNG NÊN ĐỌC❌ ❌ NGƯỜI DƯỚI 18 TUỔI KHÔNG NÊN ĐỌC❌ ❌ NGƯỜI DƯỚI 18 TUỔI KHÔNG N...