꧁༺ Laura ༻꧂
Sabay silang naglakad kasama si Tricia sa kaniyang tabi na todo pa din ang ngiti at pagpapaganda sa camera.
Nakahinga siya ng maluwag ng makapasok na sila.
Kapwa sila natigilan upang pagmasdan ang paligid. Maraming mga bisita na ang mga naroroon. Napakalaking espasyo ang building na iyon ngunit punong-puno iyon ng mga tao.
Laura was curious about the company but not just her, ganun din ang mga katrabaho niya kaya naman excited silang dumalo sa event na 'to. May ilan ng mga katrabaho niyang naroroon na halatang masasaya habang tinitignan ang mga naka-display na produkto sa paligid.
Nagkalat sa bawat sulok ang mga produkto ng #Chloe at iyon ay mga bags, shoes, sandals, and accessories for men and women.
All of it looks flashy, glamorous, and pleasing to the eye. Each product that you look at has a different charm na mahihikayat kang bilhin.
Napakaaliwalas ng paligid, buhay na buhay sa mga iba't ibang kulay na palamuting nakapalibot. There was a platform in front for everyone to see and a wide screen at the top.
Stefan cleared his throat at kapwa sila natigilan ni Tricia sa pagmamasid.
"Okay, that's my cue!" Pabirong sabi niya, "Maiwan ko muna kayong dalawa dito. I'll catch you up later!" Mukhang nakaramdam naman ang kaniyang kaibigan kaya umiskapo na ito.
Laura felt nervous again at nagsimula na namang dumagundong ang dibdib niya. Panay ang hinga niya ng malalim.
Suddenly, Stefan held her hand and laid a kiss where the ring was. Nagulat siya sa ginawa nito. Nanginginig na nanlalamig ang mga kamay niya at alam niyang ramdam iyon ni Stefan ng hawakan siya nito.
"You look extra beautiful tonight," nakangiti sa kaniya si Stefan at bahagyang lumapit at bumulong "And sexy." Sabay hawi nito ng kaniyang buhok sa taenga. Napakagat labi siya sa sinabi ni Stefan. His voice was music to her ears lalo pa't bumulong ito sa kaniya kung saan dinig na dinig niya ang napakamalambing na boses nito.
"I miss you."
"I miss you, too hon."
Kapwa sila titig na titig sa isa't isa na animo'y walang ibang taong naroroon.
Stefan cupped her face to kiss her.
And that was all she was waiting for. Ang hagkan siya nito.
Napawi agad ang kabang nararamdaman niya. Ang kaninang panginginig at panlalamig ng katawan niya ay napalitan ng pagkasabik at kakaibang init ang dumadaloy sa buong katawan niya. Hindi napigilan ng kaniyang mga kamay na yakapin si Stefan.
They kiss passionately as if there's no one around them. Her mind drifted to Stefan only. Kaya lang naman siya dumalo sa okasyong ito ay upang makita siya.
Ang kaniyang fiancee.
Napahigpit ang yakap niya kay Stefan ng ibulong ng kaniyang isipan ang salitang Fiancee.
Ang mga labi nila ay kapwa dahan-dahang kumalas sa isa't isa.
This man is my Fiancee and soon to be my husband.
Isang pilyong ngiti ang rumehistro sa mukha ni Laura na agad na ipinagtaka naman ni Stefan.
"What?" Tanong sa kaniya nito. "Isang linggo lang akong nawala bakit parang may nagbago sa'yo?"
Napatawa si Laura ng bahagya sa reaksiyon ni Stefan.
"Namiss mo lang ako kaya pakiramdam mo may nagbago sa akin." Pagrarason niya.
BINABASA MO ANG
Loving a Hunter
RomansaLeixandre Hunter, is a well known man from a well known family. He has a brother, Stefan Hunter- Half brother from his father. But they don't get along with each other. Their dying father has a last wish for the both of them and that is to see them...