Chapter 7

14 2 6
                                    

꧁༺ Stefan ༻꧂

"Is there anything else?" Stefan looks at the monitor infront of him. Nasa gitna siya ngayon ng isang presentation meeting of their new designs of clothes that will be out in the market soon.

"That would be all, sir."

"Okay. Good work everyone. This meeting is done." At nakahinga siya ng maluwag ng matapos iyon. Kanina pa niya gustong matapos ito, hindi siya gaanong makapagfocus sa presentation sa dami ng iniisip niya. Before everyone piled out of the room tinawag niya si Danni.

"Danni, please leave the presentation documents at my office. I still need to review it again. There might be something we miss and I want everything to be perfect."

"Yes, sir" tango ni Danni at lumabas na ng kuwarto.

After this, he will be doing visits to their shops to inspect and check the progress of sales. So he hurriedly went out of the building while his driver already waiting for him. On the way, he checks his phone, may mga text messages siya at ilan sa mga iyon ay galing kay Laura. Nagpasiya siyang hindi muna iyon agad basahin.

"We're here sir" Aniya ng kaniyang driver at bumaba ito upang pagbuksan siya ng pinto. He stepped out of the car and went inside a mall. Saglit na natigilan ang mga ilang tao sa paligid upang tignan siya.

No doubt for he is a very good-looking man.

Dagdag pa dito na may dalawa siyang bodyguard na kasama at ang secretary niyang si Sam. Nakasanayan na rin naman niya ang ganoong eksena kaya balewala na lang sa kaniya na pagtinginan siya ng ibang tao.

Besides in his line of work and business malamang ang iba dito ay kilala at namumukhaan siya. Minsan pa nga ay may lumalapit sa kaniya at nagpapakuha ng litrato o di kaya'y kumukuha ng autograph niya lalo kapag ganitong bumibisita siya sa mga shop ng business nila na The Hunter's Clothing Style.

Tanyag ang apelyido nilang Hunter at silang magkapatid, mula ng ipinagkatiwala ng kanilang ama ang mga negosyo nito.

Ngunit, hindi katulad niya na sikat at madalas na lumalabas ang mukha niya sa television, magazines at billboard kabaligtaran naman siya ni Leixandre.

Dahil na din siguro sa kompanyang hawak nito na madalas ay mga taga ibang bansa ang kliyente nito at mga proyekto.

He knows that Leixandre doesn't want the limelight at wala itong hilig na magpaunlak ng mga interviews sa T.V at magazines.

Naiinterview man siya yun ay ang walang camera or video and he only does private interviews. He don't want the attention of the medias instead he wants them to take interest and give more importance sa klase ng business ng kompanya niya.

His brother is hard-headed kumpara sa kaniya. Madalas talaga hindi sila nagkakasundo maski nung mga bata pa sila.

No matter how hard he tries to get close to him ngunit si Leixandre ang kusang dumidistansiya sa kaniya.

And for that, he grew tired of it at hinayaan na lamang niya ito.

Nagkakausap na lamang sila kapag tungkol sa mga negosyo ang pinag-uusapan at kapag kaharap nila ang kanilang ama.

Naalala niya ang kapatid ng bigla niyang makita ang pangalan ng kompanya nito na nakapaskil sa isa sa mga commercial screens inside the mall but he didn't stop to take a look at it.

Loving a HunterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon