"Nhà Lữ Hành, cậu có-"
"Kazuha?"
Bạn kinh ngạc nhìn chàng thiếu niên tông chủ đạo là lá phong đỏ trước mắt. Chẳng biết đã bao lâu kể từ ngày Inazuma bế quan tỏa cảng, giờ đây gặp lại người bạn xưa khoé mắt không khỏi nhoè đi.
"Là cậu sao? Y/n?" Kazuha dường như chưa tin vào sự thật, cứ thế mà lặp lại tên bạn.
Quay về quá khứ một chút, sau khi Raiden Shogun - Lôi Thần phát lệnh "truy lùng Vision" một thời gian. Bạn lập tức nghe tin Kaedehara Kazuha - con cháu cuối cùng của tộc Kadehara đồng thời là người luôn tâm sự với bạn mỗi lần gặp mặt cũng bị truy nã đã khiến tâm trạng tồi tệ nay càng tệ gấp bội.
Sau đó, bạn liền sai người thu thập tin tức về cậu ấy. Nhưng rồi mọi thứ bỗng đi vào ngõ cụt chẳng có chút tiến triển nào. Cho đến khi những lời đồn đại về việc Kazuha chiến đấu ở Thiên Thủ Các đến tai bạn, chí ít cũng giúp bạn thở phào vì cậu ta vẫn an toàn.
Trở về hiện tại, nghĩ đến chuyện chàng thiếu niên trước mắt bỏ đi mà không lời từ biệt làm bạn có chút giận hờn. Chẳng lẽ quãng thời gian trò chuyện với nhau trước kia chỉ như cơn gió thoáng bay thôi sao?
"Thật tốt khi gặp lại cậu, và cũng xin lỗi vì tớ đã im lặng rời đi..." Kazuha man mác buồn, cậu thừa nhận mình sai khi đã giấu bạn.
Bạn chỉ đứng yên nhìn Kazuha, ánh mắt trộn lẫn những cảm xúc phức tạp khó nói thành lời.
"Sao đột nhiên mọi người căng thẳng quá vậy?" Paimon nhỏ bé hoảng hốt, cô nhóc đã có mặt từ đầu đến giờ cùng với Nhà Lữ Hành bên cạnh.
"Chỉ là bạn cũ đã lâu gặp lại, cùng với chút chuyện xưa... Thật thất lễ rồi." Kazuha cười ôn hòa, nhanh chóng chào tạm biệt vị anh hùng và người bạn đồng hành bên cạnh.
"Tạm biệt Kazuha, cả cô gái bên cạnh nữa! Nếu tâm trạng tệ quá thì hãy ăn món nào đó ngon ngon nhé, Paimon luôn dùng cách đó để vui lên đấy!" Quả là một cô bé tràn đầy năng lượng, chí ít những lời ấy cũng làm bạn ổn hơn rồi.
"Cảm ơn nhé."
Vẫy tay một lúc, bạn quay sang hướng người nào đó đang đứng.
"Cậu đã kết giao được với những người tốt, đó là điều đáng chúc mừng."
"Nhưng có phải vì lẽ đó mà quên tôi? Không một lá thư hay lời nhắn gửi?" Bạn biết nó thật ấu trĩ, tuy nhiên sự buồn tủi bấy lâu đang chiếm đi lí trí bạn.
"Tớ sẽ không biện minh, Y/n. Lỗi hoàn toàn thuộc về Kaedehara Kazuha này."
Kazuha ngước mắt kiên định, cậu hẳn cho rằng bản thân làm tổn thương bạn nên mới nói vậy.
Rồi bỗng chàng Samurai ấy đặt bàn tay ấm áp lên đầu bạn chậm rãi xoa xoa, sau đó trượt xuống má bạn miết nhẹ.
Bạn bàng hoàng với hành động của người nọ, chưa kịp cất lời thì cậu ta đã trước một bước.
"Thứ lỗi vì đã mạo phạm." Kazuha vòng tay ôm lấy bạn, đặt lên trán nụ hôn chứa đầy tình cảm.
"Xin thề với tư cách con cháu của gia tộc Kaedehara, tớ sẽ dùng cả đời này để chuộc tội. Tớ yêu cậu, rất nhiều."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Genshin Impact x Reader] Lữ Hành Đến Từ Thế Giới Bên Kia
Fanfiction"Có quá nhiều thứ hấp dẫn, làm thế nào để em chỉ nhìn mỗi tôi?" . . . By: Mika_Mikeyy Truyện chỉ đăng tại Wattpad. Bất kì nơi nào khác đều là giả mạo. Đọc để giải trí, không cần quá nghiêm túc.