8-Em 17, anh 18

778 88 15
                                    

"Mà anh Khuê ơi.."

"Khuê nghe."

Bạn nhỏ ngước nhìn khuôn mặt của người đang ôm mình không buông mà lúng lúng trả lời.

"Sau này anh Khuê đừng bao giờ bỏ Hiền đi ấy nhé..?"

Cậu thỏ thẻ, giọng càng về sau càng nhỏ dần.

Sau khi sự xuất hiện của Khôi khiến Hiền nghĩ đến một suy nghĩ rằng sẽ có ngày Khuê sẽ bên người khác. Hiền sợ Khuê sẽ không bên Hiền nữa.

"Khuê vẫn ở đây mà!"

Mái đầu nhỏ trên vai Hiền gật nhẹ vẻ đồng ý.

"Chắc là anh Khuê sẽ nghĩ Hiền ích kỷ. Đúng là sau này anh Khuê sẽ có thêm nhiều bạn khác nhưng mà Hiền chỉ có mỗi anh Khuê thôi. Nên là-"

Hiền biết suy nghĩ xa xôi rồi, từ tình cảm đặc biệt Hiền dành cho Khuê dẫn lối khiến cậu nói lên dòng tâm sự này.

"Khuê hiểu, Khuê đã nói sẽ bên cậu mà, cậu đừng lo!", bạn nhỏ khẽ trả lời.

"Thế anh hứa đi. Hứa sẽ ở bên Hiền mãi.."

Cậu buông lỏng Khuê, khi bạn nhỏ đối diện với cậu thì cậu vội giơ ngón út mà huơ huơ.

"Khuê hứa mà..", Khuê cũng không nghĩ gì và móc ngoéo với Hiền.

Hai ngón út nhỏ xinh móc vào nhau minh chứng cho tình bạn đáng yêu của Hiền và Khuê.

...

Khương Thái Hiền và Thôi Phạm Khuê sau một thời gian dài vẫn thế. Vẫn học và chơi cùng nhau. Hai bạn nhỏ có thể rời xa nhau một ngày nhưng đến ngày thứ hai thì có lẽ không được, một trong hai sẽ đến tìm người còn lại.

Thu trôi, đông đến, xuân ghé, hạ tàn. Từng khoảng khắc được bên nhau cả hai đều trân quý cả.

Thái Hiền từng ước một điều vào ngày sinh nhật của mình khi chỉ có hai bạn nhỏ ngồi với nhau rằng:

"Điều ước của Hiền là sinh nhật năm sau anh Khuê vẫn sẽ bên cạnh Hiền thế này!"

"Thế..năm kia..thì sao?", bạn nhỏ gãi gãi đầu vẻ e dè, hỏi.

"Nếu năm sau, vào giờ này, điều ước này được thực hiện, anh Khuê vẫn ở bên cạnh Hiền. Thì lúc đó, Hiền sẽ lại ước điều này thêm một lần nữa!"

Vì cậu đọc được một cuốn sách có viết rằng:

"Khi điều ước của ta là muốn được bên một người , đừng chỉ ước một lần và dùng cụm từ 'những năm sau vẫn vậy' vì như thế điều ước sẽ không trở thành hiện thực.

Thay vào đó, hãy ước điều đó vào mỗi năm. Nếu như ta yêu người, thì điều ước bên người là điều ước cả đời của ta."(*)

Taegyu | Cậu KhờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ