"S-sao ạ? Ch-chẳng phải bà chỉ có..hai đứa con trai thôi sao?"
Bác vừa nghe thì không thể tin vào tai mình, vội quay người sang mà thắc mắc.
"Ừ, thì đúng rồi. Làm sao mà em lại luống cuống lên vậy?"
Bà thản nhiên hỏi lại.
"Nhưng..cậu bé đó..cũng là con trai mà ạ..? S-sao..sao có thể-"
Bác bất giác đưa tay gãi má mình.
"Sao lại không thể?"
Ừ thì hai đứa nhỏ đều là con trai, thì làm sao? Đơn giản là bà quý Phạm Khuê và tụi nhỏ thương nhau. Mà làm sao bà biết ư? Một người phụ nữ đã từng yêu và đã có gia đình. Nhìn biểu cảm, ánh mắt, cử chỉ của hai đứa nhỏ thì làm sao qua mắt được bà?
Người ta hỉ nộ ái ố gì, bà không quan tâm. Chỉ cần con bà hạnh phúc bên người con bà thật sự thương.
Còn sao bà lại tin Khuê đến vậy ư? Chẳng phải gần 8 năm qua đã chứng minh hết rồi sao?
"Em..em không biết.."
Bác nghe xong liền cứng họng.
"Rõ ràng chính em cũng không biết, thế sao em lại nghĩ đến chuyện không thể?"
"Em..xin lỗi.."
"Chuyện em suy nghĩ như vậy cũng không sai, chị không trách nhưng bất kì ai khác mà dám xúc phạm hay động chạm đến hai đứa nhỏ của chị chỉ vì hai thằng bé thương nhau thì chị sẽ không bỏ qua."
Tư tưởng sai lệch thì không sao còn ai cố tình phỉ báng linh tinh thì tốt nhất đừng để bà biết được.
Thực tại, không chỉ mình Thái Hiền bảo vệ Khuê mà con có bà Hai nữa.
Nhìn bà cứ vừa nói vừa nhìn hai cậu trai đứa giữa bầy trẻ con ở đằng kia, chắc người con trai bà nói là Khương Thái Hiền rồi.
"Anh ơi, anh bế em đi!"
Một bé gái tóc ngắn vươn hai tay ý muốn bế, giương đôi mắt long lanh như mong đợi.
Khuê nghe vậy, khẽ cười mà khụy chân xuống bế bé gái ấy trên tay.
Em nhỏ được cái anh đẹp đẹp này bế nên nó cười rõ tươi. Vòng tay qua cổ Khuê rồi nó hôn lên má Khuê một cái thật kêu.
"Rõ ràng em vừa nãy còn cho kẹo con bé, giờ con bé lại dám thơm má anh-"
Để ý con bé ôm Khuê rồi thơm má Khuê, cậu không khỏi bĩu môi bắt bẻ.
"Cậu đang nói gì vậy hả? Con bé nó là con nít!"
Khuê nghe thì cũng giật mình rồi quay qua hỏi người nọ.
"Con nít thì làm sao chứ-"
Chưa kịp nói hết câu thì bị Khuê lấy tay che miệng lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Taegyu | Cậu Khờ
Fanfiction"Sau này mà lớn, Hiền nhất định sẽ cưới anh Khuê!" "Hay thôi khỏi chờ lớn. Nếu muốn, Hiền sẽ nói cha cho Hiền cưới anh Khuê luôn!" ... "Một đứa trẻ khi biết mình mất cha, nó sẽ thấy tủi thân. Nhất là khi nó còn đang trong tuổi được nhận sự yêu thươn...