"Hôn em."
"C-cậu đ-đừng đùa..n-nữa.."
Vội quay mặt nhìn sang hướng khác tránh đi ánh mắt của người nọ, Khuê lắp bắp.
Thường thì Khuê sẽ dứt khoát nói không nhưng chuyện này làm Khuê ngượng ngùng đến mức nào.
"Nhưng em cũng muốn được mừng tuổi năm mới."
"..H-hay để năm sau..n-năm sau Khuê-"
"Anh quá đáng lắm luôn. Em muốn anh hôn em ngay bây giờ."
Bỗng Khuê lại thấy có lỗi, năm mới Khuê chẳng tặng cho cậu gì cả. Hay thôi Khuê đồng ý cho cậu vui, nhỉ?
"..ừm đ-được, nh-nhưng cậu phải..nh-nhắm mắt lại.."
Cậu liền đồng ý. Trông mặt rõ vui.
Khuê mắt nhắm chặt, nhón chân, tay nắm vào vạt cổ áo, nhướn người và môi chạm môi.
Bộ dạng đáng yêu thế này mà anh nỡ bảo cậu nhắm mắt ư? Chắc chắn cậu chỉ đồng ý suông thôi.
Vô tình mở mắt ra gặp ánh mắt người nọ cũng đang nhìn mình.
"C-cậu đã bảo sẽ nhắm mắt..cơ mà?"
Khuê ấm ức lên tiếng.
"Vì anh đáng yêu-"
"Đây là lần đầu cũng như lần cuối..cậu, cậu chẳng giữ lời gì cả!"
Rồi đó, có ai đó bị người thương dỗi rồi đó.
"Ơ kìa, em hứa lần sau-"
"Không có lần sau!"
Khuê quay hẳn người sang hướng khác, nói dứt khoát.
"Làm gì để anh hết giận em đây?"
"Khuê không có giận, tại cậu cả.."
Chỉ là Khuê thẹn quá hóa giận một chút thôi chứ không đến nỗi gì, phải thế thì người nọ mới không tái phạm nữa. Đâu phải ai cũng không ngại mấy chuyện này như cậu đâu!
"Là vì em, là em sai. Nếu anh không giận em thì tản bộ với em một lát nhé?"
*
Gió thổi hắt hiu vương theo làn tóc mây. Hình ảnh vẫn thân thuộc thế đấy.
Bỗng dưng dưới bóng cây lá um tùm có một bà cụ mang vác tay nải hay gì đó trên tay trông nặng lắm.
"Bà ơi, để con cầm giúp bà ạ!"
Khuê vội chạy đến ngỏ lời giúp bà.
"À ừ, bà cảm ơn con."
Bà mệt bở hơi tay, nghe được lời giúp đỡ của bạn nhỏ nọ, bà vui vẻ cảm ơn rồi thở dài một hơi mệt mỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Taegyu | Cậu Khờ
Fanfic"Sau này mà lớn, Hiền nhất định sẽ cưới anh Khuê!" "Hay thôi khỏi chờ lớn. Nếu muốn, Hiền sẽ nói cha cho Hiền cưới anh Khuê luôn!" ... "Một đứa trẻ khi biết mình mất cha, nó sẽ thấy tủi thân. Nhất là khi nó còn đang trong tuổi được nhận sự yêu thươn...