"Khuê của em cũng thế nhé!"
Khuê cong mắt nhìn người kế bên gật đầu nhẹ.
"Thế giờ anh có muốn chơi với em một trò chơi không?"
"Ừm nhưng chơi trò gì?"
Gật đầu lên xuống với mái tóc tựa trên vai người cạnh phập phồng theo nhịp, mắt vẫn gián vào nhưng tia chói lóa kia, Khuê hỏi.
"Từ bây giờ đến khi tia pháo hoa cuối cùng tàn đi, nếu muốn hỏi nhau chuyện gì trong lòng mình vẫn còn thắc mắc về đối phương thì hãy nói ra. Người còn lại phải trả lời thật lòng. Giờ em hỏi trước nhé?"
Tuy cả hai không phải chỉ mới yêu nhau ngày hôm qua nhưng chắc hẳn sẽ có nhiều điều khúc mắt của đối phương mà một trong hai vẫn chưa có câu trả lời. Hiền muốn trong khoảnh khắc đáng giá và ngắn ngủi này, muốn cùng Khuê nói ra suy nghĩ tận sâu đáy lòng.
"Vậy cậu hỏi đi. Khuê nghe đây."
Khuê bỗng thấy tim mình đập nhanh hơn, cảm giác không khỏi hồi hộp cứ dâng lên.
"Nếu ngày hôm đó, em không bày tỏ với anh, anh có xem như chưa từng có tình cảm với em không?"
Cậu nhìn sâu vào đôi mắt nên thơ của người nọ, cậu hỏi.
"Khi ấy, Khuê không biết cảm xúc dành cho cậu là gì nữa, nó mông lung và mơ hồ. Nếu khi ấy câu trả lời của cậu là cậu có thương một ai khác, Khuê e rằng mình sẽ cố quên đi tình cảm của mình. Vì chỉ cần cậu hạnh phúc, chỉ cần cậu bên cạnh người cậu thương thì Khuê cũng không có gì để phải tiếc nuối nữa."
Không ngần ngại hay nghĩ ngợi, Khuê nói.
"Anh thật là..anh có biết anh ngốc lắm không? Em đã nhiều lần muốn thổ lộ bằng hành động, nhưng anh lại chẳng hiểu. Và em chưa bao giờ bỏ cuộc khi phải làm như thế cả. Em lúc ấy thật sự muốn nói, nói hết những tình cảm em dành cho anh nhưng lại sợ anh ghét em. Em sợ đến một ngày nào đó, không có anh bên cạnh. Em sợ đến một ngày nào đó, em mất anh. Thà rằng anh xem em như một người bạn còn hơn để anh xa em."
Khuê có vẻ chỉ im lặng và chẳng trả lời gì.
Hiền lặng nhìn người nọ thì không khỏi hoảng hốt. Đôi mắt đen ngấn nước, mũi nhỏ đỏ ửng với khuôn mặt nghẹn ngào như sắp khóc.
"A-anh, anh ơi..đừng khóc.."
Chỉ vừa cất tiếng thì người nào đó khóc òa lên làm ướt nhòa hai gò má.
"Khuê đã không muốn khóc mà..tại cậu hức.. tại cậu cả đó..Không biết đâu.."
Khuê đánh vào hai bên vai người đối diện những lực đánh như bông mà bắt đền.
Là tại câu hỏi của cậu khiến Khuê cứ thế chẳng điều khiển được cảm xúc của mình.
"Là tại em, em xin lỗi, anh đừng khóc."
BẠN ĐANG ĐỌC
Taegyu | Cậu Khờ
Fanfic"Sau này mà lớn, Hiền nhất định sẽ cưới anh Khuê!" "Hay thôi khỏi chờ lớn. Nếu muốn, Hiền sẽ nói cha cho Hiền cưới anh Khuê luôn!" ... "Một đứa trẻ khi biết mình mất cha, nó sẽ thấy tủi thân. Nhất là khi nó còn đang trong tuổi được nhận sự yêu thươn...