Thái Hiền nên nói ra không? Cái tình cảm hơn cả tình bạn của cậu dành cho anh.
Trong lúc cậu định thốt ra điều gì đó thì một giọng của một bé gái vang lên.
"Anh Hiền! Anh dám làm anh Khuê khóc hả?"
Nó chống nạnh, nói.
"Kh-không có..bụi bay vào mắt của anh thôi."
Khuê vội lau đi nước mắt nhã nhem, lắc đầu mà đáp.
"Nếp à! Anh Khuê đang giận anh đó, giờ anh phải làm sao đây?"
Chắc là định để bé Nếp hòa giải giữa cả hai ấy mà.
Nếp là tên ở nhà của bé Cẩm Giang con bác Năm gần nhà Khuê. Nếp nó vừa dễ thương vừa trắng trẻo với cái mái ngố ngố rồi ngày nào cũng được mẹ nó búi cho hai 'củ tỏi' hai bên trông cưng lắm, hệt với cái biệt danh bé Nếp của nó vậy. Bé nó mới 6 tuổi thôi nhưng chẳng khác gì người lớn cả. Người ta hay bảo Nếp là bà cụ non tại miệng lưỡi nó lanh lợi lắm.
Bé Nếp nó hay sang nhà Khuê chơi. Mà nó rất mến Khuê, vì Khuê đáng yêu, Khuê tốt tính.
Có lần nó sang xong thấy Thái Hiền rồi nó nghĩ Hiền là người xấu, định làm hại anh Khuê yêu quý của nó thành ra từ đó Thái Hiền cũng biết đến bé Nếp.
Chưa hết đâu, lần đầu gặp đó nó còn bảo nó sau này sẽ cưới Khuê để bảo vệ Khuê cơ. Nhưng rồi lâu lâu cái nó lại bảo muốn gả Khuê cho Hiền, như thể nó là mẹ Khuê vậy đó!
Con nít nó có biết gì đâu. Nó chỉ biết kết duyên cho người ta thôi, nhỉ?
"Cậu..?"
Khuê khó hiểu nhìn sang Thái Hiền.
"Tại sao lại giận nhau, không được, không được."
Nếp nó giơ ngón trỏ lắc lắc cùng nhịp với mái đầu xinh xinh của nó mà bảo.
Khuê không biết nói gì nữa. Bỗng Khuê thấy có lỗi với Nếp mà không biết lí do.
Bé nó nhanh nhảu chạy qua bên cạnh Phạm Khuê rồi nó nói:
"Anh Hiền thương anh Khuê lắm nên anh Khuê đừng giận anh ấy nữa nha!"
Xong nó lại lon ton chạy qua Thái Hiền.
"Rồi anh Khuê sẽ tha thứ cho anh thôi mà. Anh Hiền đừng buồn nhé!"
Rồi nó kéo Hiền lại gần Khuê xong lấy tay hai người nắm lại với nhau.
"Nắm tay nhau xem như là hòa rồi nhá!"
Nói xong, nó cười rõ tươi.
Cái cảm giác này, cũng khá lâu rồi nhỉ? Cái cảm giác tay Khuê áp vào lòng bàn tay ấm áp của Hiền vào tiết trời lạnh buốt thế này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Taegyu | Cậu Khờ
Fanfikce"Sau này mà lớn, Hiền nhất định sẽ cưới anh Khuê!" "Hay thôi khỏi chờ lớn. Nếu muốn, Hiền sẽ nói cha cho Hiền cưới anh Khuê luôn!" ... "Một đứa trẻ khi biết mình mất cha, nó sẽ thấy tủi thân. Nhất là khi nó còn đang trong tuổi được nhận sự yêu thươn...