Chương 37 câu lạc bộ
Đỉnh buổi chiều liệt dương, Klein đi ra gia môn.Bởi vì muốn từ thiết chữ thập phố vẫn luôn đi đến Vi ngươi kỳ nơi ở, hắn đổi đi chính trang, mũ dạ cùng giày da, đổi thành cây đay áo sơ mi, cổ xưa màu nâu áo khoác, cùng sắc viên biên nỉ mũ cùng cũ xưa giày da, như vậy liền không cần lo lắng mồ hôi hương vị ô nhiễm kia giá trị xa xỉ một bộ.
Dọc theo hoa thủy tiên phố, hắn chậm rãi hướng thiết chữ thập phố đi trước, con đường chỗ ngoặt quảng trường khi, theo bản năng nhìn mắt nơi đó.
Kia đỉnh đầu đỉnh lều trại đã là biến mất, phía trước đoàn xiếc thú sớm hoàn thành diễn xuất, rời đi nơi đây.
Klein vốn đang tưởng tượng quá vị kia giúp chính mình bói toán thuần thú sư kỳ thật là che giấu cường giả, bởi vì phát hiện chính mình đặc thù, chuyên môn tới tiến hành dẫn đường, kế tiếp khẳng định còn sẽ có chạm mặt cùng ám chỉ, nhưng mà, hết thảy đều không có phát sinh, nàng đi theo đoàn xiếc thú bắt đầu rồi tiếp theo đoạn lữ trình.
Nào có như vậy nhiều kịch bản...... Klein bật cười lắc đầu, chuyển hướng về phía thiết chữ thập phố.
Thiết chữ thập phố đều không phải là chỉ có một cái, mà là như nó tên giống nhau, từ hai con đường đan xen hình thành.
Lấy ngã tư đường vì trung tâm, nó chia làm tả phố, hữu phố, lên phố cùng hạ phố, Klein, Benson cùng mai Lisa phía trước sở trụ chung cư vào chỗ với hạ phố.
Bất quá ở tại chung cư cùng chung quanh dân chúng đều không cho rằng phụ cận là hạ phố, mà là tự nghĩ ra "Trung phố" cái này danh từ, lấy này cùng 200 mét ở ngoài con đường kéo dài chỗ bần dân tụ tập khu vực đừng.
Ở nơi đó, một gian phòng ngủ khả năng tễ năm khẩu, sáu khẩu, thậm chí mười khẩu người.
Klein đi ở tả phố đường phố bên cạnh, suy nghĩ phát tán mở ra, nhớ tới kia bổn an đề ca nỗ tư gia tộc bút ký, nhớ tới nó không biết tung tích, nhớ tới trực đêm giả coi trọng, nhớ tới bởi vậy mà đến kia tràng huyết án.
Tâm tình của hắn chậm rãi trở nên trầm trọng, sắc mặt tối tăm xuống dưới.
Đúng lúc này, một đạo quen thuộc thanh âm truyền vào lỗ tai hắn:
"Tiểu Klein."
Ân...... Klein nghi hoặc quay đầu, phát hiện chính mình đi tới "Tư lâm bánh mì phòng" cửa, tóc xám trắng ôn đế thái thái chính mang theo nhu hòa tươi cười dương tay tiếp đón.
"Cậu thoạt nhìn không quá, không mấy vui vẻ?" Ôn đế ấm áp mở miệng.
Klein xoa nhẹ hạ khuôn mặt nói:
"Một chút."
"Mặc kệ có lại nhiều phiền não, ngày mai chung quy sẽ đến lâm." Ôn đế thái thái mỉm cười nói, "Tới, giúp cô thử một lần cô tân chế tác ngọt trà đá, cô không biết nó hay không thích hợp người địa phương khẩu vị."
"Người địa phương, chẳng lẽ tư Lâm thái thái ngài chính mình không phải?" Klein buồn cười lắc đầu.
Thử một lần hẳn là chính là miễn phí ý tứ đi?