43

0 0 0
                                    

Chương 43 tìm người

Nhìn Klein, Leonard bích mắt mỉm cười gật đầu nói:

"Vậy cậu yêu cầu bọn họ cung cấp cái gì?"

Anh cùng lão Neil đám người hợp tác quá nhiều lần, tự nhiên minh bạch bói toán yêu cầu môi giới, đặc biệt "Vai chính" không ở dưới tình huống.

Klein nghĩ nghĩ, nhìn phía quản gia khắc lợi nói:

"Tôi yêu cầu ngải lược đặc gần nhất xuyên qua còn không có giặt hồ quần áo, nếu có thể có hắn đã từng tùy thân đeo quá vật phẩm trang sức liền càng tốt."

Cậu tận lực chọn lựa bình thường môi giới, mà không phải cái loại này sẽ khiến cho người thường suy nghĩ vớ vẩn sự vật.

Nhưng cho dù là như thế này, lão quản gia khắc lợi cũng là vẻ mặt nghi hoặc:

"Vì cái gì?"

Hỏi xong, ông lại bổ sung nói:

"Tôi có mang theo tiểu ngải lược đặc thiếu gia ảnh chụp."

Vì cái gì? Bởi vì chúng ta muốn thông qua bói toán tới tìm kiếm hắn rơi xuống...... Klein nhất thời cũng không biết nên như thế nào trả lời.

Nếu tình hình thực tế nói, không đề cập tới có thể hay không vi phạm bảo mật điều khoản sự tình, lão quản gia khắc lợi hơn phân nửa cũng sẽ quay đầu liền đi, trực tiếp xé bỏ hiệp ước, cũng ở trong lòng mắng to nói: "Này giúp kẻ lừa đảo! Nếu này đều có thể hữu dụng, tôi còn không bằng đi tìm a hoắc ngói quận nổi tiếng nhất thông linh giả!"

Bên cạnh Leonard. Mễ thiết ngươi cười khẽ ra tiếng nói:

"Khắc lợi tiên sinh, tôi đồng bạn, ân, đồng sự, dưỡng một con kỳ lạ sủng vật, nó khứu giác so chó săn còn nhanh nhạy, cho nên chúng ta yêu cầu tiểu ngải lược đặc xuyên qua quần áo cùng hắn đã từng tùy thân vật phẩm tới hỗ trợ tìm người, cậu biết đến, manh mối thường thường chỉ biết tỏa định ở một cái đại khái phạm vi."

"Đến nỗi kia bức ảnh, chúng ta đồng dạng yêu cầu, tôi cùng hắn cần thiết biết tiểu ngải lược sở trường đặc biệt bộ dáng gì."

Lão quản gia khắc lợi tiếp nhận rồi cái này giải thích, chậm rãi gật đầu nói:

"Các cậu là ở chỗ này chờ đợi, vẫn là cùng tôi cùng đi duy khắc la ngươi tiên sinh ở trong thành nơi ở?"

"Cùng nhau qua đi, tiết kiệm thời gian." Klein ngắn gọn trả lời.

Cậu đã muốn thử xem tự thân phi phàm giả bản lĩnh, lại có cứu vớt người khác mộc mạc tình cảm.

"Tốt, xe ngựa ở dưới lầu." Lão quản gia khắc lợi vừa nói vừa từ trong túi lấy ra một trương hắc bạch ảnh chụp, đưa cho Leonard.

Đây là ngải lược đặc. Duy khắc la ngươi đơn người chiếu, cậu bé mười tuổi tả hữu, tóc lược trường, suýt nữa che khuất hai mắt, trên mặt có rõ ràng tàn nhang, lớn lên không tính quá có đặc sắc.

Leonard ngắm liếc mắt một cái, liền thuận tay đưa cho Klein.

Klein nhìn kỹ xem, đem ảnh chụp thu vào túi, sau đó lấy thượng thủ trượng, mang hảo mũ, đi theo phía trước hai người rời đi hắc bụi gai công ty bảo an, tiến vào đình với dưới lầu xe ngựa.

Chương không tiêu đề 1Where stories live. Discover now