44

0 0 0
                                    

Chương 44 số mệnh

Leonard ngâm xướng như là yên giấc ca khúc, nhẹ miểu quanh quẩn với tả hữu cửa phòng chi gian, quanh quẩn với uốn lượn mộc chế thang lầu nội.

Klein tinh thần tức khắc một trận hoảng hốt, tựa hồ thấy u tĩnh ánh trăng, thấy an bình hơi đãng mặt hồ.

Cậu mí mắt nhanh chóng biến trọng, phảng phất đứng cũng có thể ngủ.

Ở như vậy tri giác mơ hồ, cậu lại cảm nhận được đến từ sau lưng, vô hình, quỷ dị, hờ hững nhìn chăm chú, tựa như bản thân ở ngao du Linh giới.

Một loại mạc danh giống như đã từng quen biết hương vị nổi lên, Klein bỗng nhiên tìm về suy nghĩ, dựa vào bản thân cường đại linh cảm cùng quen thuộc tới cực điểm minh tưởng, miễn cưỡng thoát khỏi kia "Đêm khuya thơ" ảnh hưởng.

Nhưng cậu như cũ thể xác và tinh thần yên lặng, khó có thể sinh ra khác cảm xúc.

Thực mau, Leonard đình chỉ ngâm xướng, nghiêng đầu cười nói:

"Tôi suy xét xin một phen phí nội Potter cầm, ngâm xướng như thế nào có thể không có nhạc đệm?"

"Ha hả, nói giỡn, tôi nghe được bọn họ đều ngủ rồi."

Vị này tóc đen mắt lục, có thi nhân khí chất trực đêm giả tiểu đội thành viên bước ra bước chân, đi tới bọn bắt cóc cùng con tin nơi trước cửa phòng.

Anh đột nhiên đong đưa bả vai, băng ra quyền đầu, oanh ở khoá cửa thượng.

Răng rắc!

Khoá cửa chung quanh tấm ván gỗ vỡ vụn, thanh âm phi thường mà mỏng manh.

"Này yêu cầu tinh chuẩn khống chế." Leonard một bên quay đầu lại nói giỡn, một bên đem bàn tay nhập phá động, mở ra cửa phòng.

Đã khôi phục thanh tỉnh Klein không anh như vậy tự tin, đem bàn tay nhập dưới nách, rút ra súng lục, cũng điều chỉnh chuyển luân, bảo đảm lập tức có thể bóp cò.

Theo cửa phòng lui về phía sau, anh thấy một vị ghé vào trên bàn ngủ, súng lục hạ xuống bên chân nam tử, thấy một vị mơ hồ xoa động đôi mắt, muốn đứng thẳng lên nam tử.

Đặng!

Leonard một cái bước lướt tới gần, đánh hôn mê sắp tỉnh lại bọn cướp.

Klein đang định đi theo tiến vào, bỗng nhiên như là cảm ứng được cái gì, đột nhiên xoay người qua, đối diện hướng thang lầu.

Đát, đát, đát, tiếng bước chân từ hạ hướng lên trên, dần dần rõ ràng, một vị thân xuyên màu nâu áo khoác, không chụp mũ nam nhân, ôm ấp một túi giấy bánh mì, vòng qua thang lầu chỗ ngoặt, hướng lầu 3 xuất phát.

Đột nhiên, cậu tạm dừng xuống dưới, thấy phiếm kim loại ánh sáng họng súng chính nhìn xuống chính mình.

Cậu đồng tử chiếu rọi ra một vị đầu đội nửa cao tơ lụa mũ dạ, thân xuyên màu đen chính trang, đánh cùng sắc nơ tuổi trẻ nam tử, chiếu rọi ra đối phương dựa vào lan can chỗ gậy chống, chiếu rọi ra kia đem nguy hiểm súng lục.

"Dừng lại ngươi sở hữu động tác, giơ lên ngươi đôi tay, tam, nhị......" Klein ngữ khí trầm thấp mà thư hoãn.

Cậu đôi tay cầm nắm súng lục, ý đồ đem đối phương trở thành luyện tập dùng bia ngắm.

Chương không tiêu đề 1Where stories live. Discover now