49

0 0 0
                                    

Làm một người mới vừa tiến vào thần bí học đại môn "Chiêm bặc gia", Klein không dám nói chính mình hiểu được rất nhiều, nhưng cậu khẳng định so với người bình thường hiểu biết không ít, rõ ràng đủ loại bói toán thuật có thể dựa theo nào đó tiêu chuẩn chia làm tam đại loại.

Mà cái này tiêu chuẩn chính là "Gợi ý" nơi phát ra!

Đệ nhất loại bói toán phương pháp bao gồm Tarot, bài Poker, linh bãi, bặc trượng cùng cảnh trong mơ chờ loại hình, mượn dùng "Dò hỏi người" bản nhân linh tính cùng Linh giới câu thông đạt được "Gợi ý", tới giải đọc bói toán kết quả, chỉ là linh bãi cùng bặc trượng pháp đối linh tính, đối tinh thần thể, đối tinh linh thể yêu cầu rất cao, không phải phi phàm giả vô pháp được đến chuẩn xác thả rõ ràng "Gợi ý", mà bài bói toán tắc dùng trước cung cấp cố định tượng trưng nguyên tố ý nghĩ, làm người thường ngây thơ giao cảm thấy "Gợi ý" cũng có thể đạt được thể hiện, cảnh trong mơ xen vào chúng nó chi gian.

Đệ nhị loại bói toán phương pháp có linh số, chiêm tinh, cùng với chúng nó diễn hóa sở hữu loại hình, bói toán giả thông qua dò hỏi người hoặc tự nhiên biến hóa cung cấp khách quan tin tức, tính toán, phỏng đoán, giải đọc ra tương ứng kết quả, quyền chủ động không ở dò hỏi người, ở bói toán giả.

Loại thứ ba bói toán phương pháp là mượn dùng bói toán giả cùng dò hỏi người ở ngoài kẻ thứ ba lực lượng, Klein đời trước biết đến đĩa tiên cùng bút tiên liền thuộc về này loại, thông qua nhất định nghi thức, thỉnh cầu không biết, thần bí tồn tại trực tiếp cho đáp án, tuy rằng người thường đại khái suất sẽ không thành công, nhưng nếu là xuất hiện vạn nhất, thả câu thông đến tràn ngập ác ý hoặc chỉ là tiếp xúc liền làm người hỏng mất tồn tại, liền thường thường sẽ gây thành thảm kịch.

Hanass. Vincent vừa rồi nhắc tới "Ma kính bói toán" liền thuộc về loại này phương pháp —— ở thần bí học bên trong, gương là thông hướng không biết, thông hướng kỳ quỷ, thông hướng linh tính thế giới đại môn, cho nên Klein ngừng ở phòng họp bên ngoài, tính toán nghe một chút vị này nổi danh bói toán giả sẽ như thế nào giảng giải, lấy quyết định hay không thông báo đội trưởng, nửa đêm đi "Sao" đối phương gas kế phí khí.

Đương nhiên, "Ma kính bói toán" cũng có an toàn biện pháp, đó chính là hướng bảy vị chính thống thần linh khẩn cầu đáp án, cho dù người thường rất khó rất khó được đến chân chính "Gợi ý", nhưng ít nhất sẽ không có nguy hiểm, có hậu di chứng.

Mà bị Người gác đêm, Kẻ trừng phạt chờ nghiêm khắc quản chế cái loại này "Ma kính bói toán", là thỉnh cầu nào đó tổ chức thờ phụng tà thần hoặc thần bí tồn tại hỗ trợ, mặt khác, tự thân tùy ý bịa đặt cũng không được, nói không chừng nào đó từ đơn, nào đó tính chất đặc biệt liền đưa tới không biết chú ý.

Ở cái này có phi phàm lực lượng trong thế giới, cùng loại bói toán luôn là sẽ hướng về cực hư kết quả phát triển, Klein thậm chí hoài nghi, nguyên chủ cùng Welch, Naya căn cứ Antigonus gia tộc bút ký, làm thứ cùng loại "Hắc bói toán".

Lúc này, Hanass cũng hướng năm tên hội viên giảng giải rõ ràng ma kính bói toán nguyên lý, bắt đầu miêu tả cụ thể quá trình:

Chương không tiêu đề 1Where stories live. Discover now