47

0 0 0
                                    

Chương 47 thiếu tiền lão Neil

Lão Neil xoa huyệt Thái Dương nói:

"Các ngươi vì cái gì tự sát nguyên nhân đại khái biết rõ ràng, kia bổn bút ký cũng đến Reuel. So bá trong tay, hơn nữa sự tình đã bại lộ, mặc kệ cậu là tồn tại, vẫn là tử vong, đều rất khó lại ảnh hưởng kế tiếp phát triển, tôi tưởng, tôi cho rằng, tạo thành này hết thảy quỷ dị tồn tại hoặc là nói thần bí lực lượng, sẽ không lại đặc biệt coi trọng cậu, tựa như cậu sẽ không để ý trên mặt đất con kiến, ha hả, chỉ cần cậu không ý đồ làm ' hắn ' nhớ tới cậu."

"Mà chúng ta truy nã Reuel. So bá sự tình thực mau liền sẽ truyền tới mật tu sẽ nơi đó, bọn họ hẳn là có thể phỏng đoán đến, này cùng an đề ca nỗ tư gia tộc bút ký rơi xuống tương quan, tin tưởng tôi, này đó tồn tại hơn một ngàn năm bí ẩn tổ chức, khẳng định có đủ loại tin tức con đường, cho nên, bọn họ trọng tâm sẽ chuyển hướng Reuel. So bá rơi xuống, ý đồ đoạt ở chúng ta phía trước tìm được bút ký, sẽ không, cũng không có khả năng lại đến quấy rầy ngươi, theo dõi cậu, đối phó cậu."

"Người trẻ tuổi, chúc mừng cậu, thoát khỏi quá khứ bóng ma, sắp nghênh đón tràn ngập ánh mặt trời tân lữ trình."

Klein nghe được liên tiếp gật đầu, lại là vui sướng lại là thả lỏng mà nói:

"Hy vọng là như thế này."

Từ xuyên qua đến bên này liền bao phủ ở tự thân trên đầu khói mù, giống như thật muốn tiêu tán......

Bất quá, thẳng thắn mà giảng, Klein vẫn là có chút thấp thỏm, bởi vì chính mình cùng kia bổn bút ký gian tựa hồ có nào đó trình độ ràng buộc, thế cho nên làm bình thường giải cứu con tin nhiệm vụ khi, đều sẽ dị thường trùng hợp phát hiện tàn lưu dấu vết.

Cậu thật sợ hãi có một ngày, người phát thư bỗng nhiên đưa tới phân bao vây, chính mình mở ra vừa thấy, lại phát hiện là kia bổn an đề ca nỗ tư gia tộc bút ký!

Hy vọng hết thảy có thể dựa theo lão Neil miêu tả như vậy phát triển...... Cậu không tiếng động mà cầu nguyện một câu.

Lão Neil nghe được cậu trả lời, tức khắc cười nhạo một tiếng:

"Cậu tựa hồ không phải nữ thần thành kính tín đồ, lúc này, không phải hẳn là ở trước ngực họa hồng nguyệt, nói một câu ' nguyện nữ thần phù hộ chúng ta ' sao?"

"Neil tiên sinh, ngươi giống như cũng không phải, chân chính tín đồ sẽ không nói ' nghênh đón tràn ngập ánh mặt trời tân lữ trình '." Trải qua trong khoảng thời gian này "Thần bí học chương trình học", Klein cùng lão Neil thành lập lên không tồi hữu nghị, vì thế không chút khách khí mà châm chọc trở về.

Hai người liếc nhau, ăn ý mà cười vài tiếng, cơ hồ đồng thời ở ngực điểm mọi nơi nói:

"Ca ngợi nữ thần!"

Đúng lúc này, bát phiến, đạn châu chờ chuyển động thanh âm vang lên, hắc bụi gai công ty bảo an đại môn bị mở ra.

Tú khí văn nhã Oriana thái thái đem thời thượng tóc quăn bàn lên, thiển váy xanh bãi nhẹ đãng mà đi vào tiếp đãi thính.

Chương không tiêu đề 1Where stories live. Discover now