46

0 0 0
                                    

Chương 46 bức họa

Nôn! Nôn!

Klein ngồi xổm nơi đó, khó có thể ngăn chặn mà nôn mửa, bởi vì không ăn bữa sáng, thực mau liền phun hết trữ hàng.

Lúc này, một cái rất giống thuốc lá hộp tích thiết sắc hình vuông tiểu hồ xuất hiện ở trước mắt cậu.

Mất đi nút bình khẩu bộ tản mát ra cùng loại với cây thuốc lá, nước sát trùng, bạc hà diệp chờ hỗn tạp hương vị, làm Klein cái mũi bỗng nhiên phát sặc, cả người đều tinh thần lên.

Nùng liệt tanh tưởi như cũ lượn lờ với bốn phía, nhưng Klein lại không cảm thấy buồn nôn, nôn mửa thực mau đình chỉ.

Cậu theo kia tích thiết sắc hình vuông tiểu hồ hướng lên trên, thấy một con tái nhợt không giống người sống tay, thấy màu đen áo gió tay áo, thấy khí chất lạnh băng âm u "Nhặt xác người" phất lai.

"Cảm ơn." Klein hoàn toàn hoãn lại đây, lấy tay căng đầu gối, một lần nữa đứng lên.

Phất lai không có biểu tình gật gật đầu:

"Thói quen thì tốt rồi."

Cậu đem tích thiết tiểu hồ bình khẩu tắc hảo, để vào trong túi, xoay người đi hướng kia cụ độ cao hư thối lão phụ nhân thi thể, ở không mang bao tay dưới tình huống, trực tiếp bắt đầu rồi kiểm tra, mà Đặng ân. Smith cùng Leonard. Mễ thiết ngươi chính vòng quanh phòng bước chậm, thường thường đụng vào một chút mặt bàn cùng báo chí.

Lão Neil tắc bóp mũi, đứng ở ngoài cửa, ồm ồm mà oán giận nói:

"Quá ghê tởm, tôi tháng này muốn xin trợ cấp!"

Đặng ân quay đầu, biên dùng mang màu đen bao tay tay phải sờ soạng lò sưởi trong tường bên cạnh tường hôi, biên nhìn phía Klein nói:

"Nơi này quen thuộc sao?"

Klein ngừng thở, với trong óc phác họa ra tự thân ngân bạch đồng hồ quả quýt bộ dáng, sử thể xác và tinh thần đều yên lặng xuống dưới.

Vốn là ở vào linh coi trạng thái cậu lập tức liền có bất đồng cảm thụ, trước mắt bỗng nhiên hiện lên một bộ đến từ ký ức chỗ sâu nhất hình ảnh:

Lò sưởi trong tường, ghế bập bênh, cái bàn, báo chí, rỉ sét loang lổ trên cửa đinh sắt, được khảm bạc trắng tích vại......

Hình ảnh này hôn mê âm u, tựa như trên địa cầu phim phóng sự, nhưng càng thêm mơ hồ, càng vì hư ảo.

Nó nhanh chóng cùng Klein trước mắt chứng kiến hết thảy trọng điệp, kia giống như đã từng quen biết, tựa hồ đã tới cảm giác rõ ràng hiện ra, hư ảo lại mơ hồ tê kêu lại một lần xuyên thấu vô hình hàng rào mà đến:

"Hoắc nạp kỳ tư...... Phất lôi cách kéo...... Hoắc nạp kỳ tư...... Phất lôi cách kéo...... Hoắc nạp kỳ tư...... Phất lôi cách kéo......"

"Có một chút quen thuộc." Klein đúng sự thật trả lời, đầu có chút đau đớn, đành phải chạy nhanh ở giữa mày nhẹ gõ hai hạ.

Hoắc nạp kỳ tư...... Nguyên chủ nhật ký xuất hiện quá hoắc nạp kỳ tư núi non?

Đó là từ an đề ca nỗ tư gia tộc bút ký giải đọc ra nội dung......

Chương không tiêu đề 1Where stories live. Discover now