42

0 0 0
                                    

Chương 42 quản gia khắc lợi

Có kiện nhiệm vụ muốn ủy thác...... Ngài chỉ sợ tìm lầm địa phương...... Nhà này công ty bảo an thẻ bài thật sự cũng chỉ là thẻ bài mà thôi......

Nghe được người tới lời nói, Klein tức khắc nghẹn tràn đầy một khang phun tào, chỉ hận nơi này không có diễn đàn cùng làn đạn chờ có thể giao lưu.

Bất quá, cậu nhanh chóng nghĩ tới chính mình đã từng hỏi qua cùng loại sự tình, đội trưởng trả lời là, nếu có nhàn rỗi, vì cái gì không tiếp đâu? Kiếm tiền có thể coi như đội ngũ tiểu kim khố cùng tham dự giả phúc lợi.

La san đôi mắt chuyển động, tự hỏi một lát nói:

"Chúng tôi nhân viên an ninh đều ra nhiệm vụ, nhanh nhất ít nhất cũng muốn một giờ về sau mới có thể trở về, nếu ngài sự tình không khẩn cấp, có thể suy xét."

Sáu vị trực đêm giả chính thức thành viên, đội trưởng Đặng ân. Smith bị giáo chủ thỉnh đi giáo đường, không biết thương lượng sự tình gì, Leonard. Mễ thiết ngươi chính thế hắn trông coi "Tra Nice môn".

"Nhặt xác người" phất lai cùng "Không miên giả" Lạc diệu. Lai đinh đã đi trước kim ngô đồng khu, phối hợp cảnh sát bộ môn điều tra một cọc có giáo phái nguyên tố mất trộm án, một vị khác "Không miên giả" khoa ân lê. Hoài đặc đến lượt nghỉ, một vị khác "Đêm khuya thi nhân" tây già. Đặc ngẩng tắc đi bắc khu vùng ngoại ô "Raphael mộ viên" tiến hành hằng ngày tuần tra.

Mà dư lại hai vị phi phàm giả, lão Neil tuổi tác tăng trưởng, thân thể suy nhược, thật lâu không ra quá nhiệm vụ, Klein tắc còn thuộc về người mới học, các phương diện đều là chân chính ý nghĩa thượng gà mờ.

"Đều không ở......" Thái dương hoa râm, tay đề ô che mưa cao gầy nam tử sắc mặt tối sầm lại, gỡ xuống mũ, khom mình hành lễ nói, "Quấy rầy, cáo từ."

Hắn xoay người qua, đi hướng ngoài cửa, ở xôn xao tiếng mưa rơi cùng gào thét tiếng gió, dọc theo thang lầu rời đi tá đặc lan phố 36 hào.

"Thật là không vừa khéo a." La san nhìn theo vừa rồi vị kia tiên sinh rời đi, tiếc hận mà thở dài.

Tuy rằng đạt được tiền thuê sẽ không có nàng phân, nhưng khẳng định không thể thiếu một đốn bữa tiệc lớn chia sẻ.

"Không có biện pháp, tra Nice môn cần thiết thời khắc có người trông coi." Klein thỏa mãn mà buông xuống dao nĩa cùng cái muỗng, chẳng sợ cậu không quá thích cây củ cải cùng rau dưa hỗn hợp nùng canh, cũng đều uống đến sạch sẽ, "Chẳng lẽ chị muốn cho Bratt đi ra nhiệm vụ? Hoặc là, chính mình?"

La san tròng mắt chuyển động, vui cười nói:

"Bratt không được, nhưng cậu có thể a, chúng ta ' bói toán gia ' tiên sinh......"

Lời còn chưa dứt, nàng đột nhiên tỉnh ngộ, vội vàng im miệng, bởi vì lúc này đại môn chưa khép lại, nếu như bị bên ngoài đi ngang qua hoặc tới chơi người nghe được phi phàm giả sự tình, vậy thuộc về để lộ bí mật.

"Còn hảo đội trưởng không ở......" La san nhìn hạ môn khẩu, âm thầm thè lưỡi, "Bằng không lại đến đi ăn năn!"

Bratt cùng Klein đồng thời cười ha ha, nhìn nhau liếc mắt một cái sau bắt đầu thu thập bộ đồ ăn.

Chương không tiêu đề 1Where stories live. Discover now