50

0 0 0
                                    

Buổi tối 7 giờ rưỡi, Moretti gia bàn ăn bên.

"Klein, vì cái gì em làm cố vấn, cũng yêu cầu sớm đến? Công ty bảo an khẩn cấp sự vụ có thể hay không tương đối nguy hiểm?" Benson xoa khối khoai tây hầm thịt bò khoai tây, ẩn hàm quan tâm mà nhắc tới sáng sớm sự tình.

Klein tiểu tâm mà phun ra hương chiên thịt cá thứ, sớm có chuẩn bị mà trả lời nói:

"Một đám yêu cầu lập tức đổi vận đi Backlund lịch sử văn hiến, em cần thiết trình diện kiểm kê, xác nhận không có để sót, anh biết đến, những cái đó chỉ biết múa may nắm tay gia hỏa căn bản không quen biết cổ Feysac văn."

Nghe được cậu trả lời, nhấm nuốt xong trong miệng đồ ăn Benson không khỏi cảm khái một câu:

"Tri thức thật rất quan trọng."

Nhân cơ hội này, Klein lấy ra dư lại kia trương 5 bàng tiền mặt, đưa cho Benson:

"Đây là em hôm nay đạt được thêm vào thù lao, anh cũng yêu cầu một thân thể diện quần áo."

"5 bàng?" Benson cùng Melissa đồng thời ra tiếng.

Anh cầm lấy kia trương tiền mặt, nhìn một lần lại một lần, nửa là kinh ngạc nửa là nghi hoặc mà nói:

"Nhà này công ty bảo an thật đúng là khẳng khái a......"

Cậu 1 chu tiền lương là 1 bàng 10 sule, 4 chu vừa vặn 6 bàng, gần so này thêm vào thù lao nhiều 1 bàng!

Mà dựa vào như vậy tiền lương, anh nuôi sống đệ đệ muội muội, cho bọn họ còn tính không tồi chỗ ở, làm cho bọn họ mỗi tuần có thể ăn hai ba lần thịt, mỗi năm có thể đạt được vài món quần áo mới!

"Mọi người không nghi ngờ lời nói của em ?" Klein cố ý như vậy hỏi ngược lại.

Benson ha hả cười: "Anh tưởng em không có cái kia năng lực, cũng không có cái kia can đảm, đi cướp bóc ngân hàng."

"Anh không phải một cái sẽ nói dối người." Melissa dừng lại dao nĩa, nghiêm túc trả lời.

Mình, mình hiện tại là một cái thói quen nói dối người...... Klein tức khắc có điểm hổ thẹn.

Tuy rằng đây là hiện thực bức bách, nhưng em gái tin tưởng vẫn là làm cậu một trận phiền muộn.

"Hôm nay sự vụ tương đối khẩn cấp, cũng rất quan trọng, em ở bên trong phát huy tương đương mấu chốt tác dụng...... Đây là giá trị 5 bàng nguyên nhân." Klein thoáng giải thích nói.

Từ nào đó ý nghĩa đi lên giảng, cậu nói đều là nói thật.

Đến nỗi sắp hạ phát 5 bàng kinh phí —— phía trước chuẩn bị dùng để gia nhập bói toán câu lạc bộ kia bút, cậu tính toán giấu giếm xuống dưới, một là lại lấy 5 bàng về nhà, thực sự sẽ dọa đến anh trai cùng em gái, làm cho bọn họ hoài nghi chính mình đang làm cái gì không hợp pháp sự nghiệp, nhị là đến vì "Chiêm bặc gia" học tập cùng thần bí tri thức nắm giữ, tích góp một ít mua sắm thêm vào tài liệu tiền tài.

Benson thỏa mãn mà cắn xé một ngụm yến mạch bánh mì, suy nghĩ mười mấy giây nói:

"Anh hiện tại công tác không cần quá thể diện quần áo, ân, chính xác ra là, vải dệt quá tốt quần áo, trong nhà này đó vậy là đủ rồi."

Chương không tiêu đề 1Where stories live. Discover now