Chương 48 hải nạp tư. Phàm sâm đặc ( đệ nhất càng cầu đề cử phiếu )
Đình căn thị bắc khu, Halls phố 13 hào, ở vào lầu hai bói toán câu lạc bộ.
Klein lại một lần thấy vị kia phụ trách tiếp đãi xinh đẹp nữ sĩ.
Nàng như cũ bàn nâu nhạt sắc tóc dài, có vẻ thành thục mà điển nhã, chỉ từ bề ngoài thượng, rất khó phán đoán nàng cụ thể tuổi.
"Ngài hảo, cách kéo Sith tiên sinh hôm nay không ở, ngài hay không muốn đổi một vị bói toán giả?" Vị này xinh đẹp nữ sĩ mỉm cười nói.
Nghe thế câu nói, mới vừa đem cởi tơ lụa mũ dạ một lần nữa mang tốt Klein tức khắc kinh ngạc:
"Cô còn nhớ rõ tôi?"
Đây đều là năm ngày phía trước sự tình!
Tóc nâu nữ sĩ nhấp miệng cười nói:
"Ngài là đệ nhất vị tìm cách kéo Sith tiên sinh bói toán khách nhân, cũng là cho tới hôm nay mới thôi, duy nhất một vị, tôi rất khó không lưu lại khắc sâu ấn tượng."
Ham món lợi nhỏ thiệt thòi lớn ấn tượng đi? Klein tự mình phun tào một câu, trầm ngâm hỏi:
"Cách kéo Sith tiên sinh lần trước tới câu lạc bộ là khi nào?"
Tóc nâu nữ sĩ ngắm cậu liếc mắt một cái, phảng phất ở tự hỏi trả lời:
"Nói thực ra, chúng ta vô pháp nắm giữ hội viên tiến đến quy luật, bọn họ có tự do ý chí cùng đủ loại sự vụ, ngô, tôi nhớ rõ ngày đó lúc sau, cho ngài bói toán lúc sau, cách kéo Sith tiên sinh hẳn là liền không có lại đến quá câu lạc bộ."
Chúc anh vận may, nguyện nữ thần phù hộ hắn...... Klein cầu nguyện một câu, không lại hỏi nhiều, ngược lại cười nói:
"Tôi lần này không phải tới bói toán, tôi tưởng gia nhập câu lạc bộ."
"Thật vậy chăng? Đây là chúng ta vinh hạnh." Tóc nâu nữ sĩ đúng lúc biểu hiện ra kinh hỉ thần sắc, "Lần đầu trở thành hội viên, thỉnh giao nộp 5 bàng năm phí, lúc sau là mỗi năm 1 bàng, kỹ càng tỉ mỉ tình huống không cần tôi lại một lần nữa giới thiệu đi?"
Klein từ trong sườn trong túi móc ra tân lĩnh một trương 5 bàng tiền giấy, nhìn Henry. Augustus một đời chân dung rời xa chính mình.
Nghiêm túc kiểm tra quá phòng ngụy thủy ấn, tóc nâu nữ sĩ trịnh trọng thu hồi tiền mặt, lấy ra một trương bảng biểu, đưa cho Klein:
"Ngài điền một chút kỹ càng tỉ mỉ tin tức, tôi cho ngài khai thu khoản bằng chứng."
Có hóa đơn sao? Ngẩng đầu là hắc bụi gai công ty bảo an...... Klein bị ý nghĩ của chính mình chọc cười, cầm lấy trên bàn dính thủy bút máy, liền màu lam đen mực nước, đem tên họ, tuổi, nơi đường phố cùng công ty tên chờ tin tức điền xong.
Bất quá, cậu cố ý chỗ trống sinh ra thời đại ngày, đối một vị "Bói toán gia" tới nói, đây là quan hệ tự thân huyền bí linh số.
Khai hảo thu khoản bằng chứng, đăng ký xong hội viên tình huống, tóc nâu nữ sĩ vươn tay phải nói:
"Hoan nghênh gia nhập đình căn thị bói toán câu lạc bộ, tôi là Angelica. Ba lôi Heart, các ngươi cần lao phục vụ giả, đây là ngài hội viên tay áo đinh, mặt trên có chúng ta độc đáo khắc văn, có thể chứng minh ngài hội viên thân phận."