Chương 39 thú vị kỹ xảo
Trên thực tế, anh cũng không biết kia bổn bút ký là hủy diệt rồi vẫn là bị ẩn tàng rồi...... Bất quá có thể ngược hướng trinh thám một chút, nếu muốn hủy diệt, hoàn toàn có thể đương trường làm, không cần thiết làm anh mang đi lại tiến hành...... Nghe được Leonard vấn đề, Klein nháy mắt mở ra "Bàn phím trinh thám" hình thức, trầm ngâm nói:
"Có lẽ em cùng Vi ngươi kỳ, na á chạm đến đến không biết tồn tại, đã hưởng thụ sinh mệnh ' hiến tế ', lại hy vọng tiếp tục có cùng loại sự tình, cho nên, ở ' tự sát sự kiện ' khẳng định sẽ bị phát hiện dưới tình huống, làm em mang đi bút ký, che giấu lên, vì lần thứ hai ' hưởng thụ ' làm chuẩn bị, chỉ là trong quá trình không biết ra cái gì vấn đề, em cuối cùng không có tự sát thành công."
Đây là Klein căn cứ đời trước xem qua những cái đó đề cập tà ác hiến tế tư liệu, tiểu thuyết, điện ảnh cùng phim truyền hình tiến hành hợp lý suy đoán.
Đến nỗi trong quá trình ra cái gì vấn đề, cậu phi thường rõ ràng, đó chính là nhiều chính mình cái này người xuyên việt "Lượng biến đổi".
"Không tồi giải thích, nhưng anh tưởng, có lẽ còn có mặt khác khả năng, Vi ngươi kỳ cùng na á tự sát hiến tế, làm vị kia không biết tồn tại có buông xuống khả năng, kia bổn bút ký liền chịu tải hoặc là dựng dục tà ác, làm cậu mang đi nó, che giấu lên, là lo lắng ở ' ra đời ', ở ' cường đại ' phía trước, bị chúng ta phát hiện, trực tiếp hủy diệt." Leonard. Mễ thiết ngươi trình bày một cái khác khả năng.
Nói tới đây, anh nhìn chằm chằm Klein hai tròng mắt, hơi hơi mỉm cười nói:
"Đương nhiên, bút ký có lẽ đã bị hủy rớt, mục đích là vì che giấu mặt trên nội dung, che giấu chân chính chịu tải hoặc dựng dục tà ác vật thể, cứ như vậy, cậu tự sát chưa toại liền có cũng đủ lý do giải thích."
Có ý tứ gì? Đây là tại hoài nghi mình? Hoài nghi nguyên chủ thân thể chịu tải hoặc dựng dục tà ác? Không, cậu chịu tải hoặc dựng dục chính là người xuyên việt...... "Dựng dục" cái này từ còn hành...... Klein ngẩn người, biên âm thầm phun tào, biên châm chước nói:
"Em không vì chính mình biện giải, rốt cuộc em thực sự quên đi kia đoạn ký ức, nhưng vô luận đội trưởng, vẫn là mang lị nữ sĩ, đều xác nhận em không có khác vấn đề, anh chê cười cũng không tốt cười."
"Anh chỉ là ở tìm tòi nghiên cứu như vậy một loại khả năng, không bài trừ vị kia không biết tồn tại buông xuống khi tao ngộ đả kích, thế cho nên cậu tự sát thất bại, chúng ta phải tin tưởng, nữ thần trước sau phù hộ chúng ta." Leonard cười cười dời đi đề tài, "Ngươi buổi chiều có cái gì phát hiện?"
Trải qua vừa rồi đối thoại cùng phía trước sự tình, Klein đối Leonard có rất sâu đề phòng, nhưng mặt ngoài lại bất động thanh sắc mà trả lời:
"Không có, anh ngày mai buổi chiều đến đổi một cái lộ tuyến."
Cậu chỉ chỉ ngăn cách nói:
"Em phải đi vũ khí kho lĩnh viên đạn."
"Câu lạc bộ bắn súng" sẽ chạy đến buổi tối 9 giờ, rốt cuộc nó rất nhiều hội viên đến tan tầm mới có nhàn rỗi.