Chương 45 trở về
Kia bổn an đề ca nỗ tư gia tộc bút ký liền ở bọn bắt cóc đối diện phòng nội!
Tuy rằng này thực trùng hợp, nhưng Klein tin tưởng chính mình cảm giác không có sai lầm.
Cậu lập tức xoay người ly giường, hai ba hạ cởi ra ngủ khi xuyên cổ xưa quần áo.
Cậu lấy quá bên cạnh màu trắng áo sơ mi, khoác đến trên người, bay nhanh mà từ trên xuống dưới thủ sẵn cúc áo.
Một viên, hai viên, ba viên...... Cậu bỗng nhiên phát hiện "Thiếu" viên nút thắt, mà hai bên trái phải giống như cũng không quá đối xứng.
Cẩn thận nhìn lên, Klein mới phát hiện chính mình từ lúc bắt đầu liền đúng sai cúc áo, làm áo sơmi trở nên vặn vẹo.
Cậu bất đắc dĩ lắc đầu, hít một hơi thật sâu, lại chậm rãi phun ra, vận dụng một chút minh tưởng kỹ xảo, làm tự thân khôi phục nhất định bình tĩnh.
Mặc tốt màu trắng áo sơ mi cùng màu đen quần dài, cậu miễn cưỡng xem như trầm ổn mà xứng với dưới nách đai an toàn, đem nấp trong mềm xốp gối đầu phía dưới súng ngắn ổ xoay lấy ra, đặt với nội.
Bất chấp đánh nơ, cậu phủ thêm chính trang, một tay lấy mũ một tay đề trượng mà đi đến cạnh cửa.
Mang hảo nửa cao tơ lụa mũ dạ, Klein động tác mềm nhẹ mà ninh động bắt tay, mở ra cửa phòng, tiến vào hành lang.
Thật cẩn thận khép lại phòng ngủ cửa gỗ, cậu tựa như cái ăn trộm gần như không tiếng động ngầm thang lầu, sử dụng phòng ở bút máy cùng trang giấy lưu lại hai hàng từ đơn, tỏ vẻ tối hôm qua quên nói công ty có việc, hôm nay yêu cầu sớm đến.
Đi ra đại môn, Klein tức khắc cảm nhận được một trận thoải mái thanh tân gió lạnh, cả người đều yên lặng xuống dưới.
Cậu trước mắt đường phố, tối tăm yên tĩnh, không có người đi đường, chỉ khí than đèn đường quang mang lẳng lặng chiếu rọi.
Klein từ trong sườn trong túi lấy ra đồng hồ quả quýt, bang mà ấn khai vừa thấy, phát hiện vừa đến 6 giờ, ửng đỏ ánh trăng chưa hoàn toàn rút đi, nhưng chân trời đã có một mạt sáng trong.
Cậu đang định tìm kiếm sang quý cho thuê xe ngựa thuê, đột nhiên thấy một chiếc song mã bốn luân không dấu vết công cộng xe ngựa sử lại đây.
"Sớm như vậy liền có công cộng xe ngựa?" Klein lược cảm kinh ngạc, đón đi lên, vẫy tay kêu đình.
"Buổi sáng tốt lành, tiên sinh." Mã xa phu thuần thục mà làm ngựa ngừng lại.
Cậu bên cạnh phụ trách thu phí nhân viên công tác dùng tay che lại miệng, ngáp một cái.
"Đi tá đặc lan phố." Klein vừa nói vừa từ túi quần móc ra hai cái 1 1 xu, bốn cái nửa 1 xu.
"4 1 xu." Phụ trách thu phí nhân viên công tác không chút do dự trả lời.
Đưa qua tiền xe, Klein lên xe ngựa, chỉ thấy bên trong trống không, thế nhưng không có khác khách nhân, với tối tăm lộ ra rõ ràng quạnh quẽ.
"Cậu là đệ nhất vị." Xa phu cười cười nói.
Hai thất màu nâu mã cất bước, tương đối nhẹ nhàng mà đi trước lên.